แท็ก "สถานที่"

ใช่คุณไหม? นิสัยเวลามีความรักของคนทั้ง 7 วัน

ว่าด้วยเรื่องของความรัก! นิสัยของสาว ๆ หนุ่ม ๆ ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน เวลาคุณมีความรัก ได้เจอคนที่ใช่ จะมีนิสัยในด้านนี้อย่างไรบ้างไปดูกันว่าตรงกับคุณหรือไม่

ปลอดภัยเมื่อไปเที่ยว! แนะนำวิธีการเอาตัวรอดจาก Crowd Crush ในพื้นที่ผู้คนคนแออัด

แนะนำวิธีเอาตัวรอดให้ปลอดภัยที่สุดเมื่อไปเที่ยวแล้วอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้คนเบียดเสียดแออัดช่วงเทศกาล

ทายใจ สัตว์ที่เลือกพาไปผจญภัย บ่งบอกว่าอะไรคือสิ่งสำคัญในการก้าวข้ามปัญหา

คนเราเกิดมาไม่ว่าจะยากดีมีจนต้องเคยพบกับปัญหาทั้งนั้น แต่ละคนก็มีวิธีแก้ปัญหาไม่เหมือนกัน แต่หากถึงคราวเข้าตาจนหาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง คิดออกมั้ยว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณเอาชนะปัญหาเหล่านั้นได้? ลองมาทำแบบทดสอบทายใจจากญี่ปุ่นเล่นๆ กันค่ะ

การสักการะศาลหลักเมืองช่วยหนุนดวงอย่างไรบ้าง

ศาลหลักเมืองเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ใครๆ ก็รู้จัก และมักจะเคยไปสักการะกันมาบ้างแล้ว เพราะศาลหลักเมืองมีทุกจังหวัดในประเทศไทย แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการสักการะศาลหลักเมืองนั้นจะช่วยหนุนดวงเราด้านใดบ้าง วันนี้โฮโรโซไซตี้เลยนำหัวข้อ “การสักการะศาลหลักเมืองช่วยหนุนดวงอย่างไรบ้าง?” มาฝากทุกคนกันค่ะ

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด เส้นตายที่ถือว่าคนรักนอกใจ!

คำว่านอกใจ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ แต่คำว่านอกใจก็มีความหมายที่กว้างมาก เพราะขอบเขตของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน บางคนอาจจะให้ไปเที่ยวกับคนอื่นได้ แต่บางคนก็ห้ามแม้แต่จะคุย แล้วแต่ละกรุ๊ปเขาขีดเส้นไว้ที่ตรงไหนกันบ้างนะ ?

ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ

ปีใหม่ไหว้พระที่ไหนดี เป็นคำถามวนๆ มาทุกปี ช่วงสิ้นปี 2565 ย่างเข้าสู่ปีใหม่ 2566 นี้ เราจึงต้องมาอัปเดตกันอีกทีว่าจะไป ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ ที่ไหนได้บ้าง

รีวิว Mir M : Vanguard & Vagabond เกมแนว P2E MMORPG ใหม่พร้อมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเกมเปิด

บทความนี้ Sanook เราจะแนะนำเกม Mir M : Vanguard & Vagabond แนว P2E MMORPG เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีย์ชื่อดังอย่างเกม Mir4 ที่เป็นเกม Blockchain แรกของบนเชนของ Wemix โดยใช้เหรียญสกุล DRACO โดยกลับมาครั้งนี้ก็มาจากทางผู้พัฒนา Wemade เป็นภาคที่เราออกมาให้เหมาะกับการเล่นแบบมือถือมากขึ้น (รองรับภาษาไทย)

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น จะทำอย่างไรเมื่อเกิดเดดแอร์ระหว่างไปเดต รู้ได้จากการทำขนม

ในการไปเดต แน่นอนว่าก็ต้องชวนกันคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้สัพเพเหระ ถ้ายิ่งเป็นคนคุยเก่งทั้งคู่ก็ยิ่งน่าสนุก แต่หากจู่ ๆ เกิดเดดแอร์ขึ้นมาจะทำอย่างไรกันบ้างคะ จะเริ่มชวนคุยก่อนหรือรออีกฝ่ายชวนคุย มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกัน!

คุณเห็นอะไรจากภาพ บอกความฉลาดทางอารมณ์

ความฉลาดทางอารมณ์ หรือ ความสามารถด้านการควบคุมอารณ์ที่ช่วยให้ดำเนินชีวิตให้เป็นไปในทางสร้างสรรค์อย่างมีความสุข ภาพนี้คือบททดสอบที่สามารถบอกได้ว่า คุณมีความฉลาดทางอารมณ์มากน้อยแค่ไหน

Google เผยผลคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 สะท้อนสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจในปีนี้

“บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” โครงการช่วยเหลือคนจนจากรัฐบาลติดโผอันดับ 1 ของหมวดคำค้นหายอดนิยม เทรนด์การค้นหาเพื่อความบันเทิงเพิ่มมากขึ้นหลังสถานการณ์หลังโควิด-19 คลี่ค

แค่บีบหลอดยาสีฟัน ก็รู้ถึงบุคลิกของคุณ!

สิ่งต่าง ๆ ที่เราทำในชีวิตประจำวันก็สามารถเผยให้เห็นถึงบุคลิกภาพและนิสัยของเราได้ด้วย เช่นเดียวกับการแปรงฟันที่หลายคนอาจไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าบีบหลอดยาสีฟันกันแบบใด ลองเช็กดูว่าแบบไหน

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

เปิดสถาปัตย์ชิ้นเอก “บ้านพิษณุโลก-วังพญาไท” มรดกชาติจากสายพระเนตรยาวไกล ร.5 และ ร.6

รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงครองราชย์ถึง 40 ปีเศษ “บางกอก” ในสมัยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในทางสังคม, เศรษฐกิจ และการเมือง

เที่ยวบางปู ชมนกนางนวลพร้อมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

บางปูกับนกนางนวลเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นระหว่างเดือนพฤศจิกายน-เมษายน ที่นกนางนวลจะบินมาปักหลักที่สถานตากอากาศบางปู ให้เราได้ชมกันถึง 6 เดือน

อัปเดตที่ “เที่ยวฮ่องกง 2565” พร้อมมาตรการใหม่ไม่ต้องกักตัว

ฮ่องกง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการเปิดประเทศครั้งนี้ฮ่องกงมีการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปจากเดิมและน่าสนใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวยิ่งขึ้น

10 ที่เที่ยวพัทยา 2022 ช็อป ชิม ชิล ชมพลุริมหาดพัทยาแบบจุใจ

อัปเดตที่เที่ยวพัทยา 2022 ครบทุกรูปแบบ พร้อมกับเตรียมชมงานแสดงพลุนานาชาติพัทยา 2565 หนึ่งปีมีครั้งเดียว สวย ยิ่งใหญ่ กิน เที่ยวจุใจริมชายหาดพัทยา งานนี้ไม่ควรพลาด

Google Maps ขั้นเทพ เลิกพาขึ้นทางด่วน หาปั๊มน้ำมันทันใจ ลบประวัติการเดินทาง

เปิดเทคนิคใช้ Google Maps อย่างชาญฉลาด เลิกบ่นกูเกิลแมปพาขึ้นแต่ทางด่วน หาปั๊มน้ำมันเร่งด่วนทำอย่างไร ทริกลบประวัติการเดินทาง และค้นหาประวัติการเดินทาง และใช้กูเกิลแมปเดินทางอย่างปลอดภัย