แท็ก "สถานที่"

ตัวตนที่ซ่อนอยู่ของคนแต่ละราศี

“สิ่งที่คุณเห็นอาจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด” และคนที่คุณรู้จักก็อาจจะมีอีกด้านที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็ได้ ลักษณะของคนแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมและการเลี้ยงดู ทั้งนี้ราศีเกิดก็สามารถบอกได้เช่นกันว่าแต่ละราศีนั้นมีตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาเป็นเช่นไร ลองมาเช็กกันดู

สมัยนี้ต้องรับบัตรจอดรถกันแบบ “สุดเอื้อม”

เพราะสมัยนี้สถานที่ต่าง ๆ เริ่มปรับการใช้งานมาเป็นตู้จ่ายบัตรกันเกือบหมดแล้ว เพียงแต่ว่าบางที่ ขาออกยังมีพนักงานเก็บบัตรอยู่ แต่บางที่ก็เป็นระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ

วันเข้าพรรษา 2566 ประวัติและความสำคัญ อานิสงส์แห่งการจำพรรษา

วันเข้าพรรษา ตรงกับวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 เป็นวันที่พระภิกษุในพระพุทธศาสนาอธิษฐานอยู่ประจำที่ ไม่จาริกไปค้างแรมตามสถานที่ต่างๆ เว้นแต่มีกิจจำเป็น เป็นระยะเวลา 3 เดือนในฤดูฝน

คนเกิดวันไหน ปฏิเสธคนไม่เก่ง ใครขอให้ช่วยก็รับปากหมด!

มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เมื่อมีคนมาขอความช่วยเหลือบางครั้งเราตั้งใจไว้แล้ว่าจะปฏิเสธ แต่พอคุยไปคุยมา ก็มักจะหลุดเผลอตอบตกลง หรือรับปากว่าจะช่วยไปซะอย่างนั้น

Google เผยจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่คนไทยสนใจไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้

หลังจากเทศกาลสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในขณะที่หลายๆ คนอาจรู้สึกซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว คนจำนวนมากกำลังเริ่มวางแผนท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดครั้งต่อไปกันแล้ว

เฉลยแล้ว! หากเจ้าของบัญชีเสียชีวิต ต้องทำยังไงกับเงินในบัญชี

โดยทั่วไปแล้ว เมื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากเสียชีวิต ตามที่กฎหมายกำหนด ทายาทหรือผู้มีสิทธิในการรับมรดกจะมีสิทธิในการติดต่อกับธนาคารเพื่อจัดการบัญชี

คนเกิดวันไหน ขี้สงสาร พร้อมช่วยเหลือ จนกลายเป็นแหล่งเงินกู้!

คนเกิดวันไหน ใจอ่อน ขี้สงสาร เห็นใครเดือดร้อนเรื่องเงินก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ จนบางครั้งก็กลายเป็นแหล่งเงินกู้ของคนใกล้ตัว

การท่องเที่ยวไต้หวัน แต่งตั้ง “บอย ปกรณ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเมืองไทย!

การท่องเที่ยวไต้หวันเปิดตัว บอย ปกรณ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หวังขยายฐานการท่องเที่ยวของคนไทย

ไขการผนึกประตูของ “ซุซุเมะ” กับผู้กำกับดัง “ชินไค มาโกโตะ”

ชื่อแอนิเมชัน “ยัวร์ เนม” (Your Name) และ “เวเธอริง วิธ ยู” (Weathering with You) เป็นหนึ่งในผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ ชินไค มาโกโตะ หนึ่งในคนทำหนัง ฝีมือเยี่ยมของญี่ปุ่น

เขาหรือคุณเกิดวันที่เท่าไหร่? ทายนิสัยได้จากวันที่เกิด

วันที่ตามวันเกิดบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดวันนั้น ๆ ได้ด้วยนะ เรามาลองทายนิสัยจากวันเกิดกัน มาดูว่าจะตรงเป๊ะ หรือใกล้เคียงกับเขา ตรงกับคุณ หรือต้องร้องเฮ้ย! นี่คือใช่เพื่อนเราแค่ไหน

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

มัดรวมมาให้พิกัดต้องห้ามพลาด "มาเก๊า 2023" เที่ยวเล่น เดินเพลิน ช้อปไม่มีเบื่อ

กลับมาอัปเดตกันหน่อยสำหรับประเทศเล็กๆ "มาเก๊า" เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันละลานตาและศูนย์รวมมรดกโลก ที่ทิ้งสถาปัตยกรรมสวยไว้ให้เราได้เห็น ไม่ว่าเดินไปย่านไหนก็จะต้องเจอ

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สเต็กชิ้นโต บ่งบอกระดับความโลภในตัวคุณ

“ความโลภไม่เข้าใครออกใคร” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยประโยคนี้ก็ยังคงใช้ได้เสมอ บางครั้งคนเราก็ต้องต่อสู้กับตัวเองว่าจะเลือกอะไรระหว่างความโลภกับความถูกต้อง ลองมาทำ แบบทดสอบ จากญี่ปุ่นเพื่อวัดระดับ ความโลภ ที่แฝงในตัวกัน!

ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท ร่วมกับ “เชฟแมน” เปิดตัวที่สุดแห่งเซตอาหารจีนต้นตำรับสำหรับงานแต่ง

ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท เปิดตัวเซทอาหารจีนจากฝีมือเชฟแมน เพื่อเสิร์ฟในงานวิวาห์คู่รัก

เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 - 40 จุดใหญ่ ทั่วไทยใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

แจกพิกัด เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 จากทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นงานสงกรานต์กรุงเทพฯ จนถึงงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ใครสะดวกเล่นน้ำที่ไหนก็ไปที่นั่น มาดูกันว่ากิจกรรม งานสงกรานต์ 2566 ทั้ง 5 ภูมิภาค

รวม 5 ชายหาดสวยในไทย ติดอันดับโลก “เกาะกระดาน” อันดับหนึ่งบนชาร์ต

เกาะกระดาน ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตของ World beach guide (เว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดทั่วโลก) ในปี 2566 นี้ โดยประเทศไทยติดอันดับถึง 5 แห่งด้วยกัน