แท็ก "หน้าจอ"

รีวิว GoPro Hero 11 Black สุดยอดกล้องแอชั่นแคม รุ่นล่าสุด ที่ถ่ายดีทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

GoPro Hero 11 Black กล้องจิ๋วตัวเก่งกลับมาอีกครั้ง รอบนี้ฟีเจอร์มาแบบจัดเต็มอยู่ไม่น้อยแต่ความลับของมันมีอะไรที่น่าตื่นเต้น มาดูรีวิวกันครับ

คาด Apple อาจเปิดตัว MacBook Air หน้าจอ 15.5 นิ้วในปี 2023

สื่อต่างประเทศรายงานว่าตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา MacBook Air รุ่นใหม่ หน้าจอขนาด 15.5 นิ้ว คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือราวเดือนมีนาคม-พฤษภาคมของปี 2023 ครับ

อัปเดต 7 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท 2022-2023 มีรุ่นไหนบ้าง

มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับเล่นเกม ตอบลูกค้า หรือรับออเดอร์ไรเดอร์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีคุณสมบัติขั้นต่ำต้องรองรับ 4G ได้

5 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ปี 2022 - 2023 มีรุ่นไหนบ้าง

อัปเดตล่าสุด โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์สวยงาม สามารถใช้งานได้ครบครันทุกฟังก์ชั่น

Oppo เปิดตัว Oppo Find N2 และ Find N2 Flip มือถือจอพับได้บุกตลาดต่างประเทศ

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สองรุ่นในชื่อ Oppo Find N2 Flip และ Oppo Find N2 เน้นทำตลาดในประเทศจีน เพื่อแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนจอพับร่วมกับซัมซุง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าตลาดมือถือจอพับ

เปิดตัว OPPO Find N2 รุ่นใหม่สุดของตระกูลพับได้ที่ยังคงขายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ในที่สุด OPPO ได้เปิดตัวมือถือพับได้ทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน โดยรุ่นแรกที่จะพูดถึงคือ OPPO Find N2 มือถือพับได้ทรงสมุดพก

‘เป๊ก’ ขอโทษ ‘ธัญญ่า’ ที่ผ่านมาทำเสียใจ-ชีวิตคู่เกือบไม่รอด เผยคำสัญญาเรื่องผู้หญิง

  ออกมาเผยเส้นทางความรักกว่า 20 ปีที่ผ่านอะไรมามากมายกับคู่รักยืนหนึ่ง เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ทางรายการยูทูบ หม่อมถนัดแดก ที่ย้อนเล...

ดิว อริสรา ถอยรถหรูเป็นของขวัญให้เบบี๋ไรซัส พร้อมดักดราม่าครอบครัวนี้เว่อร์

  หลังจากที่มีเบบี๋ตัวน้อยอย่างน้องไซรัส ลูกชายของ ดิว อริสรา และสามี เซบาสเตียน ลี จนตอนนี้ก็ครบอายุ 4 เดือนของลูกชายคนแรกแล้ว ล่าสุด ดิว อริสราก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอของขวัญที่คุณสามีเตรียมไ...

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสที่หรูหราทันสมัยด้วยดีไซน์บอดี้สุดล้ำแบบไฮเปอร์สเปซ เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! กับสุดยอด...