แท็ก "หน้าจอ"

วิธีเลือก wallpaper หน้าจอมือถือ ตามตัวเลขแห่งโชคชะตา

ทุกวันนี้ เทรนด์การตั้งภาพหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง โดยมีความเชื่อกันว่า wallpaper ที่เราเลือกใช้สามารถเสริมดวงและเปลี่ยนชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม 

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จ...

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

14 ข้อสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ PlayStation 5 มาได้แล้ว ควรทำเพื่อใช้งานให้คุ้มที่สุด

Sony ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าการขาดแคลน PS5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่าในปีนี้ผู้เล่นจะสามารถซื้อหาตัวเครื่อง ฯ มาใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทางสื่อต่างประเทศจึงได้มีคำแนะนำถึง 14 ข้อที่น่าทำเมื่อได้ครอบครองเครื่อง PS5 มาเล่นเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน

5 ทีวีขั้นเทพ จากงาน CES 2023 ที่สายหนังสายเกมต้องเหลียวมอง

งาน CES 2023 ปีนี้ หลายแบรนด์ต่างขนไฮไลต์มาเปิดตัวกันมากมาย รวมถึงทีวีคุณสมบัติขั้นเทพที่คอเกมต้องร้องว้าว เราเลือกมาให้แล้ว 5 รุ่น

‘ฮาน่า’ ชวน ‘นุช’ รำลึกความหลังเทียบช็อตต่อช็อตเก็บแผ่นดิน ปัจจุบันกับ 26 ปี...

  ผ่านไปกว่า 26 ปีแล้วกับละครเรื่องดังอย่างเก็บแผ่นดิน ที่ล่าสุด ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้มีโอกาสไปสวัสดีปีใหม่ ตู่ นพพล โกมารชุน และ นุช ปรียานุช ปานประดับ เจ้าของค่ายเป่าจินจงผู้สร้างละครเรื่องดัง...

ทายนิสัย จากภาพพักหน้าจอ สไตล์ภาพที่คุณเลือกบอกตัวตนลึกๆ ของคุณได้

รู้กันรึเปล่าว่าตามหลักจิตวิทยาแล้ว รูปภาพหน้าจอมือถือของเรานั้นสามารถบอกได้ว่า เจ้าตัวนั้นเป็นคนยังไง ตามสไตล์รูปที่เลือกมาเป็นภาพพื้นหลัง งั้นอย่ามัวรอช้า เรามาลองดูกันเลยดีกว่าว่าภาพที่คุณเลือกเป็นภาพพักหน้าจอจะสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของเราได้บ้าง?

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...