แท็ก "หน้าจอ"

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท

โผล่แล้ว สุดหล่อออฟโรดหรู Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023

Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023 เครื่องยนต์เบนซิน / ดีเซล สี่สูบเรียง เทอร์โบ พ่วง Mild Hybrid 48V หรือ Plug in Hybrid ชาร์จเต็มวิ่งด้วยมอเตอร์เพียวๆ ไกล 119 กิโลเมตร เข้าไทยเร็วๆ นี้....

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Denza D9 ชาร์จเต็มวิ่งไกล 620 กม. เตรียมโชว์โฉมใน Motor Show 2023

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Denza D9 เตรียมโชว์โฉมในบางกอกมอเตอร์โชว์ แบตเตอรี่ 103 kW ชาร์จเต็มวิ่งไกล 620 กิโลเมตร เตรียมเผยโฉมงานมอเตอร์โชว์ 22 มีนาคมนี้

Apple กำลังพัฒนาระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ อาจจะใช้กับ iPhone ทุกรุ่น (แต่จะมาแน่นะวิ)

ระบบ Touch ID ที่อยู่ในหน้าจอของ iPhone ก็ยังคงถูกหยิบยกมาถูกอย่างต่อเนื่องล่าสุดก็มีกระแสบอกว่า ระบบนี้จะมาแน่นอน (แต่เมื่อไหร่ล่ะ)

iPhone SE 4 (2024) เปลี่ยนไปใช้ผู้ผลิตหน้าจอจากประเทศจีน เพื่อลดต้นทุนการผลิต

iPhone SE 4 ที่มีข่าวลือว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า มีโอกาสเปลี่ยนซัพพลายเชนจากเดิมที่มักจะใช้หน้าจอที่ผลิตโดยซัมซุง หรือแอลจี ไปเป็นบริษัทบีโออี (BOE) ของประเทศจีนแทน

รีวิว "Garmin INSTINCT CROSSOVER" ที่สุดของสมาร์ทวอทช์มัลติสปอร์ด ระบบ gps แบบไฮบริต

Garmin Instinct Crossover สมาร์ทวอร์ชรองรับการใช้งานไลฟ์สไตล์หลากหลาย มีดีไซน์ทันสมัยใช้ในชีวิตประจำวันหรือด้วยวัสดุที่ทนทานเหมาะกับการลุยป่าเดินเขา

โปรดระวัง! ออทิสติกเทียม เมื่อทิ้งลูกไว้กับจอมือถือ

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ทุกสิ่งอย่างเป็นดิจิทัล ส่งผลให้พวกเขาคลุกคลีและคุ้นเคยกับสมาร์ตโฟนและหน้าจอต่าง ๆ คล้ายเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว

รีวิว Xiaomi 13 Pro เรือธงที่เน้นการถ่ายภาพและความแรง จบที่ตัวนี้

Xiaomi 13 Series เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในการเจาะลึกรีวิวเต็มของมือถือรุ่นนี้ เราพาคุณมาสัมผัส Xiaomi 13 Pro ตัวท็อปกันครับ

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric)