แท็ก "หน้าจอ"

ลือ Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมกล้อง/หน้าจอ/แบตเตอรี่ที่ดีขึ้น

ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปีตั้งแต่ Huawei เปิดตัวไลน์อัป P50 ในเดือนสิงหาคม 2021 ล่าสุดมีข่าวลือว่า Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2023

CES : ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์อัพ Bespoke เพื่อครัวที่เชื่อมกับโลกอินเทอร์เน็ต

ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่ม Bespoke Home ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้ใช้ และมอบการเชื่อมต่อที่อัจฉริยะขึ้นอีกระดับ

รวม 8 รถเก๋งเกียร์ธรรมดาที่ยังหาซื้อได้ในปี 2566 นี้

แม้ว่ารถยนต์เกียร์ธรรมดาจะไม่เป็นที่นิยมมากนักจากลูกค้าชาวไทย แต่ปัจจุบันก็ยังคงหลงเหลือรถยนต์บางรุ่นที่มีเกียร์ธรรมดามาให้เป็นทางเลือกในปี 2566 นี้ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

“Zeekr 001” แฮทช์แบ็กไฟฟ้าเปิดตัวที่จีน ชาร์จครั้งเดียววิ่งไกลสุด 1,032 กม.

Zeekr ประกาศเปิดตัว Zeekr 001 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถขับขี่ได้ไกลสุดถึง 1,032 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

ปังไม่ไหว ‘ลิซ่า-ลูกหนัง’ ติดท็อป 5 สาวสวยที่สุดในโลกปี 2022

  เว็ปไซต์จัดอันดับโลกอย่าง TC CANDLER ได้เผยรายชื่อ 100 ใบหน้าหนุ่มสาวที่มีใบหน้าสวยหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2022 (The 100 Most Beautiful Faces of 2022) โดยได้รวบรวมหนุ่มหล่อสาวสวยมาจากทั่วทุกม...

Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม 

Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม เทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 ที่กำลังมาถึงนี้ Amazfit ร่วมเฉลิมฉลอง ด้วย“ชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้ม” โดยคัด...

ส่องสเปก 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ปี 2022-2023 รุ่นไหนน่าใช้

รวม 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ยี่ห้อไหนดี ส่องสเปกเครื่องที่มีฟังก์ชันครบครน ฟีเจอร์น่าใช้ มีคุณสมบัติพื้นฐานรองรับการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ ชอบรุ่นไหนก็เลือกใช้กันได้เลย

คอลัมน์ TasteTest : แอปเปิล วอทช์ รุ่น 8 ตามติดสุขภาพและการออกกำลังกาย

คอลัมน์ TasteTest : แอปเปิล วอทช์ รุ่น 8 ตามติดสุขภาพและการออกกำลังกาย มาถึงรุ่น 8 กันแล้ว สำหรับ แอปเปิล วอทช์ นาฬิกาอัจฉริยะจากแอปเปิล ซึ่งรูปร่างหน้าตายังคงเหมือนเดิม หน้าปัดเป็นสี่เหลี่ยมแบบโค้งม...

ยิ่งวันยิ่งคาดไม่ถึง ‘ก้อง ห้วยไร่’ เปิดชิ้นล่าสุด ที่ถึงกับถาม จะเอากลับบ้านยังไงก่อน

  ได้ของฝากจากแฟนคลับติดไม้ติดมือกลับบ้านตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดีอย่าง ก้อง ห้วยไร่ และในคืนวันคริสต์มาสที่ผ่านมานักร้องคนดังก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งคิวงาน พร้อมขอของขวัญชิ้นโต โดยบ...