แท็ก "อันตราย"

"ปวดท้องหลังมีเซ็กส์" เป็นสัญญาณบอกอันตรายหรือไม่ ?

ปวดท้องหลังมีเซ็กส์ อาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกกังวลใจ และสงสัยว่าอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอันตรายใดๆ ต่อร่างกายหรือเปล่า มาลองหาคำตอบด้วยกัน

“ฟ้าทะลายโจร” กับข้อควรระวังเมื่อกินควบคู่กับยาตัวอื่นๆ

กินฟ้าทะลายโจรกับพาราได้ไหม ถ้ากินยาฟ้าทะลายโจรอยู่ ไม่ควรกินยาอะไรควบคู่กันไปในช่วงนั้นด้วย เพราะอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้

ปัจจัยเสี่ยง “หลอดลมอักเสบ” ที่คุณอาจทำโดยไม่รู้ตัว

หากคุณมีอาการไอ หายใจลำบาก หายใจมีเสียงหวีด มีอาการคล้ายหวัด อาจเสี่ยงโรคหลอดลมอักเสบอยู่ก็ได้ มาสำรวจตัวเองกันว่ามีปัจจัยเสี่ยงของโรคนี้บ้างหรือเปล่า

จริงหรือไม่? ตื่นมา “ปัสสาวะ” ตอนกลางคืนแล้วไม่ “ดื่มน้ำ” เสี่ยงโรค

มีข่าวส่งต่อกันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ว่าถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน แล้วไม่ได้ดื่มน้ำทดแทน จะเสี่ยงโรคอันตรายอย่างภาวะอุดตันของหัวใจและสมอง เรื่องจริงเป็นอย่างไร

Twitter เปลี่ยนกลับไปใช้ระบบอัตโนมัติคัดกรองข้อความเกลียดชัง ในยุคของ Elon Musk

ทวิตเตอร์ในยุคอีลอน มัสก์ ได้หันมาใช้ระบบคัดกรองข้อความเกลียดชังด้วยระบบอัตโนมัติเป็นอย่างมาก หลังจากที่ยุคก่อนหน้านี้ได้ใช้การตรวจสอบด้วยมนุษย์

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"ตุ่มพอง" จากการเสียดสี-รองเท้ากัด-น้ำร้อนลวก ควรเจาะดีหรือเปล่า?

ตุ่มพองที่เป็นตุ่มใสๆ มีน้ำอยู่ข้างใน ก่อนที่จะจัดการเจาะมัน ลองอ่านข้อมูลพวกนี้ดูก่อน แล้วคุณอาจจะอยากปล่อยมันไว้เฉยๆ แบบนั้นก็ได้

4 สัญญาณอันตรายที่เสี่ยง "หัวใจวายเฉียบพลัน"

แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ว่าตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างของคุณกำลังอยู่ในภาวะหัวใจวายเฉียบพลันหรือไม่ เพราะไม่ว่าคุณ หรือใครก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ทั้งนั้น