แท็ก "อัลบั้ม"

แฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK วันที่ 1-2 เม.ย. นี้ ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษ

ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษของแฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

รีวิวคอนเสิร์ต Westlife ย้อนวัยรุ่น Y2K ไปกับเพลงรักที่ร้องตามกันได้ทุกคำลั่นฮอลล์

เสียงดีไม่มีตก ร้องสดเหมือนกินแผ่นซีดี และยังน่ารักยิ้มง่ายเหมือนเดิม กับพี่ๆ Westlife ที่เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย พร้อมขนเพลงดังที่วัยรุ่น Y2K ตัวจริงไปร้องตามกันลั่นฮอลล์

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

รีวิว “จินยอง GOT7” แฟนมีตติ้ง ผู้ชายหล่อ อบอุ่น แสนดี ที่ใครๆ ก็หลงรักซ้ำแล้วซ้ำอีก

แฟนคอนเสิร์ตของจินยอง GOT7 ในไทย อบอวลไปด้วยความหล่อ น่ารัก และความคิดถึง เพราะอากาเซรอกันมาตั้ง 4 ปี แต่คุ้มค่ากับการรอคอยอันยาวนานจริงๆ

SM True ส่ง "WayV" เซอร์ไพรส์ ลุยกิจกรรมและงานแจกลายเซ็นในไทย

SM True ส่งเซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พา WayV สุดที่รักของแฟนคลับหรือเรียกว่า WayZenNi ชาวไทยบินลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น

สัมภาษณ์ PREP ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวไทยที่อยากบอกต่อ

หลังจบโชว์ที่ sold out ทั้งสองวันไปอย่างสวยงาม PREP คุยกับ Sanook ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย การร่วมงานกับ Phum Viphurit ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวในไทยอย่างไรให้สนุก

“บียอนเซ่” คว้า 4 แกรมมี ครั้งที่ 65 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

ศิลปินหนุ่มอังกฤษ แฮร์รี สไตล์ส คว้าทั้ง อัลบั้มแห่งปี และ อัลบั้มเพลงป๊อปยอดเยี่ยม จากอัลบั้ม “แฮร์รี’ส เฮาส์” แต่ปีนี้นับเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของ บียอนเซ่ ศิลปินสาวอเมริกัน ที่งานในอัลบั้ม

แฟนๆนับถอยหลัง ‘แฮร์รี สไตล์’ เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี เตรียมระเบิดความมันที่ไทย

แฟนๆนับถอยหลัง 'แฮร์รี สไตล์' เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี เตรียมระเบิดความมัน ราชมังฯ 11 มี.ค.นี้ เพิ่งคว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที แกรมมี อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 65 รางวัลใหญ่ของวงการเพลงระดับโลก ทั้ง อัลบั้มแห่ง...

สุดปัง! ‘บียอนเซ่’ ทุบสถิติคว้ารางวัล ‘แกรมมี่’ มากที่สุดใน ปวศ.

สุดปัง! 'บียอนเซ่' ทุบสถิติคว้ารางวัล 'แกรมมี่' มากที่สุดใน ปวศ. สำนักข่าวรอยเตอร์และเอเอฟพีรายงานว่า บียอนเซ่ นักร้องสาวมากความสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับตนเองในฐานะศิลปินที่คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ...

แฮร์รี สไตลส์ คว้าอัลบั้มแห่งปี บียอนเซ่ กวาด 4 รางวัล Grammy Awards 2023

ผลรางวัล Grammy Awards 2023 นักร้องหนุ่ม แฮร์รี สไตลส์ คว้ารางวัลอัลบั้มแห่งปี ในขณะที่ บียอนเซ่ กวาด 4 รางวัล ส่วน เทย์เลอร์ สวิฟต์ คว้ารางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม

บีย์ไฮฟ์พร้อมมั้ย? ‘บียอนเซ่’ เวิลด์ทัวร์ยุโรป-อเมริกาเหนือ ครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี!

บีย์ไฮฟ์พร้อมมั้ย? 'บียอนเซ่' เวิลด์ทัวร์ยุโรป-อเมริกาเหนือ ครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี! แฟนคลับเตรียมตัวและตั๋วให้พร้อม เพราะบียอนเซ่ ยานแม่แห่งวงการเพลงอาร์แอนด์บีอเมริกัน ประกาศแผนเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต...

ร้อนแรง ENERGY ล้น MANIFESTO TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกบอยแบนด์ดัง ‘ENHYPEN’

ร้อนแรง ENERGY ล้น MANIFESTO TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกบอยแบนด์ดัง 'ENHYPEN' แม้จะเปิดตัวมาเป็นเวลาเพียงแค่ 2 ปีกว่า แต่กระแสความฟีเวอร์ของ 7 หนุ่ม ENHYPEN (เอนไฮเพน) รุกกี้ บอยแบนด์เจน 4 จาก BELIFT LA...