แท็ก "อัลบั้ม"

แบบตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม ‘คุน’ โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า

ตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม 'คุน' โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า คัมแบ๊ก ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ขึ้นไปกวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 23 ประเทศทั่วโลก และยังขึ้นแท่นอันดับ 1...

RAMPAGE FEST 2023 คอนเสิร์ตรวม 6 วงเมทัลระดับโลกครั้งแรกในไทย 18 มี.ค. นี้

สาวกเมทัลไทย เตรียมเดือดใน RAMPAGE FEST 2023 ครั้งแรกในไทย กับการรวมตัวที่สุดของ 6 วงเมทัลระดับโลก พร้อมขยี้ความโหดสุดมันที่เกินคาดเดา

นักร้องสาว เอรีน ไตรโทน เปิดใจเล่าเคยโดนขืนใจ ถ้าอยากดังต้องเสียตัวให้

เอรีน ไตรโทน เปิดใจเล่าเคยโดนผู้ใหญ่ค่ายเพลงดังขืนใจ จนกลายเป็นความทรงจำที่ไม่ดี กระทั่งได้มาเจอค่าย ไตรโทนสตูดิโอ เขาเห็นความสามารถ จึงได้มาทำเพลงด้วยกัน

Everything But The Girl ประกาศอัลบั้มใหม่ "Fuse" ในรอบ 24 ปี

Everything But The Girl ประกาศเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Nothing Left To Lose” ที่แฟนเพลงตั้งตารอมากที่สุดในรอบ 24 ปี พร้อมกับสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดแรก Fuse ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 21 เมษายน นี้

หญิงลี เคยเครียดจนสุขภาพพัง “คาเฟอีน” เพลงที่แต่งเอง ลบคำดูถูกฟลุกดัง

หญิงลี ศรีจุมพล ย้อนวันวานกว่าจะเป็นศิลปิน ร้องเพลงตามงานวัด มีคนดู 5-10 คนก็ต้องเล่น ก่อนจะเป็นศิลปินที่มีทั้งช่วงสูงสุดและต่ำสุดของชีวิต และประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงที่แต่งเอง

WayV ทรงพลังเพลงไตเติล "Phantom" มินิอัลบั้มชุดที่ 4 กับ 8 เพลงหลากหลายแนว

WayV (เวย์วี) กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 9 เดือน กับอัลบั้มล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ (แฟนธอม) ที่ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 8 เพลง

สัมภาษณ์ "มินโฮ" กับ “CHASE” อัลบั้มโซโล่ที่เป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของ SHINee

คุยกับ มินโฮ ถึงเหตุผลที่ปล่อยอัลบั้มโซโล่เป็นคนสุดท้ายของ SHINee, สิ่งที่กำลัง CHASE อยู่ตอนนี้ และข้อความที่อยากบอกแฟนๆ ชาวไทย