แท็ก "อัลบั้ม"

สุดปัง! ‘บียอนเซ่’ ทุบสถิติคว้ารางวัล ‘แกรมมี่’ มากที่สุดใน ปวศ.

สุดปัง! 'บียอนเซ่' ทุบสถิติคว้ารางวัล 'แกรมมี่' มากที่สุดใน ปวศ. สำนักข่าวรอยเตอร์และเอเอฟพีรายงานว่า บียอนเซ่ นักร้องสาวมากความสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับตนเองในฐานะศิลปินที่คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ...

แฟนๆนับถอยหลัง ‘แฮร์รี สไตล์’ เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี เตรียมระเบิดความมันที่ไทย

แฟนๆนับถอยหลัง 'แฮร์รี สไตล์' เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี เตรียมระเบิดความมัน ราชมังฯ 11 มี.ค.นี้ เพิ่งคว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที แกรมมี อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 65 รางวัลใหญ่ของวงการเพลงระดับโลก ทั้ง อัลบั้มแห่ง...

“บียอนเซ่” คว้า 4 แกรมมี ครั้งที่ 65 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

ศิลปินหนุ่มอังกฤษ แฮร์รี สไตล์ส คว้าทั้ง อัลบั้มแห่งปี และ อัลบั้มเพลงป๊อปยอดเยี่ยม จากอัลบั้ม “แฮร์รี’ส เฮาส์” แต่ปีนี้นับเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของ บียอนเซ่ ศิลปินสาวอเมริกัน ที่งานในอัลบั้ม

สัมภาษณ์ PREP ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวไทยที่อยากบอกต่อ

หลังจบโชว์ที่ sold out ทั้งสองวันไปอย่างสวยงาม PREP คุยกับ Sanook ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย การร่วมงานกับ Phum Viphurit ไอเดียปกอัลบั้มเวอร์ชั่นไทย และทิปส์เที่ยวในไทยอย่างไรให้สนุก

SM True ส่ง "WayV" เซอร์ไพรส์ ลุยกิจกรรมและงานแจกลายเซ็นในไทย

SM True ส่งเซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พา WayV สุดที่รักของแฟนคลับหรือเรียกว่า WayZenNi ชาวไทยบินลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น

รีวิว “จินยอง GOT7” แฟนมีตติ้ง ผู้ชายหล่อ อบอุ่น แสนดี ที่ใครๆ ก็หลงรักซ้ำแล้วซ้ำอีก

แฟนคอนเสิร์ตของจินยอง GOT7 ในไทย อบอวลไปด้วยความหล่อ น่ารัก และความคิดถึง เพราะอากาเซรอกันมาตั้ง 4 ปี แต่คุ้มค่ากับการรอคอยอันยาวนานจริงๆ

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

รีวิวคอนเสิร์ต Westlife ย้อนวัยรุ่น Y2K ไปกับเพลงรักที่ร้องตามกันได้ทุกคำลั่นฮอลล์

เสียงดีไม่มีตก ร้องสดเหมือนกินแผ่นซีดี และยังน่ารักยิ้มง่ายเหมือนเดิม กับพี่ๆ Westlife ที่เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย พร้อมขนเพลงดังที่วัยรุ่น Y2K ตัวจริงไปร้องตามกันลั่นฮอลล์

แฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK วันที่ 1-2 เม.ย. นี้ ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษ

ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษของแฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

“เนเน่ พรนับพัน” ความฝันเดียวในชีวิตคือการเป็น “ศิลปิน”

Sanook พูดคุยกับเนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เรื่องความฝัน แฟนคลับ และความสำเร็จของเนเน่ ศิลปินสาวชาวไทยผู้ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีน

รีวิวคอนเสิร์ต Harry Styles จัดจ้าน ครบเครื่องทุกอย่างที่ควรมีในคอนเสิร์ต

รีวิวคอนเสิร์ต Harry Styles: Love on Tour in Bangkok 2023 ที่ครบสูตรทุกอย่างที่ดีที่ควรมีในคอนเสิร์ต ศิลปิน ดนตรี เอนเตอร์เทน แสงสีเสียง สนุกทุกช่วงนาทีของโชว์จริงๆ

Ruel เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต 4TH WALL ร่วมงานโปรดิวเซอร์ดังระดับโลก

หลังจากมีเพลงฮิตมานับไม่ถ้วนจากอัลบั้มอีพี ตอนนี้ Ruel กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะอีกเช่นเคย