แท็ก "อุบัติเหตุ"

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

ดวงราศีพฤษภ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องระมัดระวังให้มากเพราะดวงไม่ค่อยดี อาจจะเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันที่ไม่ค่อยดีทำให้เสียทรัพย์ได้ ควรทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือทางการแพทย์และอุปกรณ์กู้ชีพ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เจเรมี เรนเนอร์ เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง หลังโดนรถไถหิมะทับขา เจ็บโคม่า

เจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง อาการโดยรวมดีขึ้น หลังประสบอุบัติเหตุโดนรถไถหิมะทับขารับปีใหม่จนบาดเจ็บสาหัส รักษาในห้องไอซียูถึง 2 สัปดาห์

เผยโฉมหน้า "มนุษย์ประหลาด"' ถูกรถชนอย่างไรก็ไม่ตาย

ศูนย์ป้องกันอุบัติเหตุจราจรของออสเตรเลีย (TAC) เผยภาพชายหนุ่มชื่อว่า 'เกรแฮม' ผู้ซึ่งมีร่างกายสุดแปลกประหลาด ที่ไม่ว่าจะถูกรถชนอย่างไรก็ไม่เสียชีวิต!

ไม่รอด…อเล็ก บอลด์วิน โดนข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนา จากอุบัติเหตุในกองถ่ายรัสต์

ไม่รอด...อเล็ก บอลด์วิน โดนข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนา จากอุบัติเหตุในกองถ่ายรัสต์ เอเอฟพี รายงานอัยการรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา แจ้งข้อหาฆ่าโดยไม่เจตนาแก่ อเล็ก บอลด์วิน นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 64 ปี ต่...

เปลี่ยนหลอดไฟหน้าสว่างแยงตารถสวนมา ระวังโดนจับปรับ

ดัดแปลงปรับเปลี่ยนหลอดไฟหน้าแบบวัตต์เข้ม เน้นความสว่างเข้มข้นมองเห็นทั้งถนนแต่ไปแยงตารถที่แล่นสวนมา ระวังโดนจับปรับ 2,000-50,000 บาท

มารยาททรามนามไม่ปรากฏ เริ่มระบบตัดแต้มใบขับขี่ ถ้าเหลือ 0 คะแนน ห้ามขับ 90 วัน นะจ๊ะ

ขับยังไงไม่ให้โดนตัดแต้ม ตร.แจง เริ่มระบบตัดแต้มใบขับขี่แล้ว ถ้าโดนตัดเหลือ 0 คะแนน ห้ามขับ 90 วันนะจ๊ะ

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล&#821...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน 'ปีชง' เป็น 'ปีชิล' สวัสดีปีกระต่ายน้ำ! อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดตำราโหราศาสตร์จีน เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร ก่อนตรุษจีนที่...

‘เจเรมี เรนเนอร์’ โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังประสบอุบัติเหตุ

‘เจเรมี เรนเนอร์’ โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังประสบอุบัติเหตุ หลังจาก เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดัง ผู้สวมบทบาท Hawkeye ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องของ Marvel ประสบอุบัติเหตุจากการไถหิมะ (อ่า...

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 พ.ร.บ.รถกระบะ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ต้องจ่ายเท่าไหร่ ไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายไหม?

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 จ่าย พ.ร.บ.รถยนต์เท่าไหร่ปี 66 พ.ร.บ.รถกระบะ 2566 พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ 2566 ถ้าไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายหรือไม่ ขั้นตอนการเคลม พ.ร.บ.ทำอย่างไร

แน่ใจแล้วนะวิ! รถยนต์ไฟฟ้าปลอดภัยหรือไม่?

ความเร็วในการชาร์จสูง แบตเตอรี่ไวไฟ อุณหภูมิร้อนจัด และแรงดันไฟฟ้าสูง เรื่องที่เรากังวลเมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ในความเป็นจริงรถยนต์ไฟฟ้ามีความปลอดภัยในการใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน.....

‘เจเรมี เรนเนอร์’ ผู้สวมบท Hawkeye อาการวิกฤต หลังประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ

'เจเรมี เรนเนอร์' ผู้สวมบท Hawkeye อาการวิกฤต หลังประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน เมื่อวันที่ 2 มกราคม เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดัง ผู้สวมบทบาท Hawkeye ในภาพยนตร์ฟอร์มยัก...

ประกันรถยนต์ไม่คุ้มครองอุบัติเหตุแบบไหนบ้าง ใบขับขี่หมดอายุ แต่งรถ ติดแก๊ส

มาดูประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่คุ้มครองอุบัติเหตุแบบไหนบ้าง ประกันรถยนต์ไม่คุ้มครองอะไรบ้าง แม้จะเป็นประกันชั้น 1 ก็มีบางอุบัติเหตุที่ประกันไม่คุ้มครองนะจ๊ะ เช่น ใบขับขี่หมดอายุ ประกันไม่คุ้มครอง

แอล กมลวรรณ เคลียร์ปมใช้เส้นสายช่วยคดี ยันไม่ได้เมาแล้วขับ มีหลักฐานชัดเจน

แอล กมลวรรณ โต้ปมใช้เส้นสายพ่อช่วยเพื่อให้เรื่องจบ หลังเกิดเหตุวูบแล้วขับรถชนคนอื่น ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ แต่เป็นความดันต่ำเลยทำให้วูบ

สุดเศร้า! จัดพิธีไว้อาลัยนักแข่งเจ็ตสกีชาวเกาหลีใต้ น้ำตาท่วมหาดจอมเทียน

สุดเศร้า! จัดพิธีไว้อาลัยนักแข่งเจ็ตสกีเกาหลีใต้ น้ำตาท่วมหาดจอมเทียน จากเหตุการณ์ช็อกโลกวงการเจ็ตสกี ในการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ที่ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในรายการ Water Je...

สุนัข-แมววิ่งตัดหน้ารถควรบีบแตรอย่างไรจึงจะถูกต้อง?

หลายครั้งที่เหตุการณ์สัตว์วิ่งตัดหน้ารถกลายเป็นตัวการก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ยิ่งถ้าหากเป็นถนนหลวงระหว่างจังหวัดที่มีการใช้ความเร็วสูงด้วยแล้วล่ะก็ อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงซ้ำซ้อนจนถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตได้

"เบนซ์ พรชิตา" เปิดใจ! หลังโพสต์ ล่าสุดห้างติดต่อมาแล้ว ห่วงสภาพจิตใจคุณแม่

เบนซ์ พรชิตา เปิดใจละเอียด เหตุการณ์คุณแม่ประสบอุบัติเหตุในห้าง พร้อมอัปเดตรายละเอียดหลังโพสต์เล่าเป็นอุทาหรณ์ลงโซเชียลฯ