แท็ก "ฮอร์โมน"

ส่อง 5 เหตุผล ที่คนอยากทำตาสองชั้นไว้วางใจ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

เทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบฉบับของหมอรวงข้าว นอกจากผลลัพธ์ที่สวย ชั้นตาชัด ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีการใส่ใจในทุกขั้นตอนอีกด้วย

แหวนแหวน แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม แพทย์คุมเข้ม

ใช้เวลารักษาตัวมานานกว่า 5 ปี แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ถ่ายทอดประสบการณ์ตรง หลังเคยป่วยเป็นมะเร็งเต้านมสมัยวัยรุ่น ในงานแถลงข่าว ความก้าวหน้าในการรักษามะเร็งเต้านม

ทานก็น้อย แถมออกกำลังกาย ทำไมน้ำหนักยังขึ้น?

ถ้าทานเข้าไปเยอะ แต่ใช้พลังงานน้อย (นั่งๆ นอนๆ ไม่ออกกำลัง) ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะน้ำหนักขึ้น แต่ถ้าทานน้อยก็แล้ว ออกกำลังก็แล้ว ทำไมน้ำหนักยังขึ้นล่ะ

"ย้ง ทรงยศ" เปิดตัวค่ายใหม่ ก้าวเดินใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิง

“ย้ง ทรงยศ” นำทีมเปิดตัวค่ายใหม่ บริษัท “ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์” พร้อม ค่ายเพลง “ซันเรย์ มิวสิค” และโปรดักชัน “5x6 เฮาส์” กับก้าวเดินใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิง

3 สิ่งต้องทำ ถ้าอยากให้ลูกตัวสูง

ปัจจัยหลักที่ทำให้เด็กสูง คือ อาหาร การนอน และการออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นและสร้างฮอร์โมนการเจริญเติบโตให้กับเด็กๆ

ดื่ม "น้ำมะพร้าว" อย่างไร ให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ดื่มน้ำมะพร้าวอย่างไรให้ได้ประโยชน์ ไม่เป็นโทษกับร่างกาย นอกเรื่องผิวพรรณและเสริมสร้างสรรถภาพทางเพศแล้ว ยังมีเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับน้ำมะพร้าวอีกเยอะ

ยาคุม ใช้ไม่ถูกวิธี เสี่ยงมะเร็งเต้านม-ปากมดลูก

ยาคุมมีประโยชน์ในการคุมกำเนิด และปรับสภาพฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายของเราได้ก็จริง แต่หากใช้ไม่ถูกวิธี ก็อาจเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก และอื่นๆ ได้

อาการ "ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด" ภัยเงียบที่คุณแม่ต้องระวัง

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เป็นหนึ่งในอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลายคน ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกหลังคลอด บางรายอาจมีอันตรายต่อชีวิตลูกน้อย

7 วิธีดูแลสุขภาพผู้ชายให้แข็งแรงสดใส ทำง่ายในแบบธรรมชาติ

การดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นสิ่งที่ควรทำในทุกเพศทุกวัย โดยวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 7 วิธีดูแลสุขภาพสำหรับผู้ชาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกายอยู่เสมอ

ภาวะฮอร์โมนเพศชายต่ำ เกิดจากอะไร มีวิธีดูแลป้องกันได้อย่างไรบ้าง?

ภาวะฮอร์โมนเพศชายต่ำ อาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ชายสูญเสียความสมบูรณ์ของสุขภาพร่างกายบางอย่างไป เพราะฮอร์โมนเพศชาย มีผลต่อการทำงานส่วนต่างๆ ของร่างกาย

6 วิธีดูแลสุขภาพอวัยวะเพศชาย ป้องกันปัญหาทางเพศพังก่อนวัยได้ผล

เพราะการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เป็นเหมือนฝันร้ายของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็อยากมีสุขภาพทางเพศที่ดีแข็งแรงอยู่เสมอ

โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ดีต่อผู้ชายอย่างไร มาดูกัน

ร่างกายของคนเรา เมื่ออายุมากขึ้น แน่นอนว่าฮอร์โมนในร่างกายก็ย่อมเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ดังนั้นการเสริมสร้างฮอร์โมนในร่างกายถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลย

รู้จักภาวะวัยทองในผู้ชาย ลักษณะอาการและวิธีรับมืออย่างถูกต้อง

ภาวะวัยทองเกิดขึ้นได้ทั้งในเพศหญิงและเพศชาย หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผู้ชายก็มีภาวะวัยทองเหมือนกัน เพียงแต่จะพบไม่ได้บ่อยเท่ากับผู้หญิง ภาวะวัยทองในเพศชายนั้นไม่ได้ต่างจากเพศหญิงสักเท่าไหร่