แท็ก "เกมส์อัพเดท"

14 ข้อสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ PlayStation 5 มาได้แล้ว ควรทำเพื่อใช้งานให้คุ้มที่สุด

Sony ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าการขาดแคลน PS5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่าในปีนี้ผู้เล่นจะสามารถซื้อหาตัวเครื่อง ฯ มาใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทางสื่อต่างประเทศจึงได้มีคำแนะนำถึง 14 ข้อที่น่าทำเมื่อได้ครอบครองเครื่อง PS5 มาเล่นเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน

Uncharted Waters Origin เปิดให้ลงทะเบียนบน Steam ก่อนลุยตลาดโลก 2023

KOEI TECMO GAMES ผู้พัฒนาเกมที่จับมือกับ Line Games Corporation แน่นอนเกมที่จะพูดถึงก็คือ Uncharted Waters Origin เป็นเกมแนวผจญถัยในรูปแบบท้องทะเล เกมโปรเจคพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี

Night Crows เกมฟอร์มยักษ์กราฟิกอลังการด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5

MADNGINE สตูดิโอพัฒนาเกมรายใหม่ในประเทศเกาหลีใต ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ในเครือครั้งแรกในงาน G-Star 2022 ในชื่อเกมว่า Night Crows เป็นเกม MMORPG เก็บเลเวลที่ภายในเกมนี้จะพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5

วิจัยเผย ‘ยิ่งเล่น Dota 2 เยอะ ยิ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตมาก'

Dota 2 หรือหนึ่งใน 'เกมหมา' ที่คนไทยรู้จักกันดี ได้ถูกทาง 'มหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮมแห่งอังกฤษ' ยกมาเป็นเกม MOBA เพื่อใช้ทดลองงานวิจัย 'ผลกระทบทางสุขภาพจิตที่ผู้เล่นได้รับจากเกมออนไลน์' ซึ่งทางนักวิจัยได้ทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มผู้เล่น Dota 2 ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ทั้งหมด 165 คน (ชาย 155 คน และ หญิง 10 คน) และผลที่ได้ออกมาดังนี้

(18+) อาศัยอยู่ด้วยกันกับปีศาจจิ้งจอก เกมวางแผนสำหรับผู้ใหญ่ มาพร้อมภาษาไทย

เกมอาศัยอยู่ด้วยกันกับปีศาจจิ้งจอก เกมวางแผนสำหรับผู้ใหญ่ที่มีเนื้อหาดีและรองรับภาษาไทยกำลังลดราคาอยู่บน Steam

ได้เวลาตามรอย รวมสถานที่ต้นแบบ Genshin Impact ที่มีอยู่บนโลกจริง

สถานที่ต่าง ๆ ในเกม Genshin Impact นั้นมีหลายที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริงในโลก ซึ่งทางเราจะนำมาคอเกมไปตามรอยในสถานที่ต่าง ๆ กัน