แท็ก "เกมส์อัพเดท"

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ PRINCIPLES ใหม่สุดอลังการจากค่าย COLOPL

COLOPL ภายใต้แบรนด์ COLOPL Creators ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ได้เปิดตัว PRINCIPLES ซึ่งเกมจะเน้นไปที่การผจญภัย Adventurn Games สำหรับแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play

เผยคะแนนและคำวิจารณ์ของเกม Forspoken จากสื่อดังต่างประเทศ

เกม Forspoken กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมนี้แล้ว โดยสื่อต่างประเทศหลาย ๆ เจ้าต่างก็มีรีวิวกันออกมา มาดูกันว่าเหล่านักวิจารณ์ต่างมีความเห็นเกี่ยวกับเกมฟอร์มยักษ์เกมนี้ว่าอย่างไร

สื่อนอกเผยจอย DuelSense Edge ดีทุกอย่างยกเว้นราคา

DuelSense Edge จอยตัวใหม่ของ PS5 กำลังจะวางตลาดในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งทางสื่อต่างประเทศได้ออกรีวิวมาเปิดเผยว่าคุณภาพของจอยทำให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ที่สุดยอดติดแต่ราคาที่สูงเกินไป

ทหารนาวิกโยธิน หลบระบบตรวจจับ ด้วยการมุดกล่องกระดาษ แบบเมทัลเกียร์โซลิด

'กล่องกระดาษ' หนึ่งในไอเทมที่ผู้เล่นสามารถใช้ซ่อนตัวจากศัตรูในเกม Metal Gear Solid (พัฒนาโดย 'ฮิเดโอะ โคจิมะ' (Hideo Kojima) และ จัดจำหน่ายโดย Konami) ได้กลายเป็นยุทธวิธีที่ทหารนาวิกสามารถใช้จู่โจมหุ่นยนต์ AI ได้จริง

Shadow Gambit: The Cursed Crew ลูกเรือต้องสาปประกาศลงคอนโซลและพีซี

ผู้พัฒนา Mimimi Games ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเกม Shadow Gambit: The Cursed Crew ซึ่งเป็นเกมกลยุทธ์เร้นที่ดำเนินเรื่องราว ในช่วงประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งในยุคทองแห่งโจรสลัดคุณจะได้ผจญภัยในเกาะลึกลับที่ถูกเรียกขานว่า Lost Caribbean

Journey to the Savage Planet กำลังจะลงคอนโซล 14 ก.พ. 66

505 Games และผู้พัฒนา Raccoon Logic ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายเกม Journey to the Savage Planet: Employee of the Month Edition ตัวใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวสำหรับคอนโซล Playstation 5 และ Xbox Series กำหนดการคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

เตรียมมือถือให้พร้อม Honkai: Star Rail ในรอบ Final CBT จะเริ่ม 10 กุมภาพันธ์นี้

HoYoverse ประกาศว่าเกม RPG แนวอวกาศแฟนตาซีในชื่อเกมว่า Honkai: Star Rail กำลังจะจัดการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งสุดท้ายที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยไปแล้ว

ไปละเจอกัน Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds ยุติให้บริการ

Square Enix เป็นค่ายเกมดังระดับโลกที่มีเกมเรือธงมากมายที่ได้รับความนิยม แต่เราจะเห็นว่าในช่วงหลายปีมานี้ทางพี่เหลี่ยมพยายามพัฒนาเกมมือถือมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างไอพีใหม่

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

สมรภูมิเดือด Indus Battle Royale เปิดให้ลงทะเบียนในประเทศไทย

SuperGaming SG วันนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่บนสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเท่ๆ ว่า Indus Battle Royale ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบไหนก็คือแนวเอาชีวิตรอด