แท็ก "เกมส์อัพเดท"

ผู้สร้างเกม Avatar Frontiers Of Pandora บอกเหตุผลทำไมถึงใช้เวลาสร้างนาน

Avatar: Frontiers of Pandora ที่ในตอนแรกผู้สร้างกำหนดว่าจะออกพร้อม ๆ กับหนัง แต่แล้วจนป่านนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลใหม่ออกและยังไม่กำหนดวันวางขาย

Five Stars: Horizon of Memory เผยกำหนดการเปิดให้บริการในระดับ Global

SkyPeople บริษัทเปิดให้บริการเกม Five Stars : Horizon of Memory ได้มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในระดับ Global โดยปักธงไว้ในวันที่ 25 มกราคม 2023

Christopher Judge ยังเล็งที่จะรับบท Kratos ในซีรีส์ God of War ฉบับคนแสดง

'คริสโตเฟอร์ จัดจ์' (Christopher Judge) นักแสดง Motion Capture และผู้ให้เสียงพากย์ Kratos ใน God of War (2018) และ God of War (Ragnarok) ได้ Tweet ว่าเจ้าตัวเล็งที่จะรับบท Kratos ใน God of War ฉบับคนแสดงอยู่ ถึงแม้สื่อบันเทิงหลายเจ้ากล่าวว่า 'เดฟ บอทิสตา' (Dave Bautista) เหมาะกับบทนี้ก็ตาม

Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีสัปดาห์หน้าถึง 2 ก.พ. นี้

Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม ถึง 2 เกม โดยเป็นเกมรูปแบบภาพยนตร์ เกี่ยวกับการตัดสินใจที่ซับซ้อน และ เกมยิงสยองขวัญที่เลี้ยงต้นไม้ที่โหยหาเลือดเพื่อเอากระสุน พร้อมทั้งรับมือกับศัตรูสุดลึกลับ

"606 โรงเรียนเสียงสะท้อน" เกมมือถือสายเลือดไทยแนวสืบสวนด้วยคนแสดงจริงเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

606 โรงเรียนเสียงสะท้อน เกมมือถือแนวสืบสวนสอบสวนในรูปแบบมินิซีรี่ส์โดยใช้คนแสดงจริง เปิดให้เล่นแล้ววันนี้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

สตรีมเมอร์ใช้ Deep Fake เปลี่ยนหน้าเป็น Keanu Reeves ไลฟ์ผ่าน Twitch

สตรีมเมอร์นามว่า NymN ได้ใช้ Deep Fake โปรแกรม AI ที่สามารถเปลี่ยนหน้าเป็นใครก็ได้ตามที่ต้องการ โดยในสตรีมดังกล่าวเจ้าตัวได้เปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็น 'คีอานู รีฟส์' (Keanu Reeves) ผ่าน Twitch ซึ่งก็ได้มีผู้ใช้ Reddit ได้เก็บคลิปโมเมนต์เอาไว้และลงในกระทู้ r/LivestreamFail ในเวลาต่อมา

Honkai Star Rail จะเปิดทดสอบรอบพิเศษเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 24 ม.ค.นี้

HoYovers หรืออีกชื่อที่รู้จัก MiHoYo หนึ่งในบริษัทเกมชื่อดังเจ้าของเกมอนิเมะชื่อดังที่กำลังปล่อยตัวเกม Honkai Star Rail ในอีกไม่ช้าแต่ก่อนหน้านั้นบริษัทได้มีการเปิดทดสอบในช่วงพิเศษ Final Closed Beta

Zold:Out ปล่อยตัวอย่างใหม่เตรียมลุยตลาด Global ทั้งพีซีและมือถือ

C4Cat Entertainment Limited ได้มีการประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Zold:Out ในเวอร์ชั่น Global สำหรับเกม Zold:Out ซึ่งเป็นเกมที่เปิดตัวเร็วกว่าที่คิดไว้พอสมควร โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม 2023