แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Nexon ดึงมือ Argent Twilight หยุดพัฒนาเกม RPG สไตล์ Gacha

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้วได้มีการเปิดตัว Argent Twilight วันนี้ Nexon ยืนยันกับสื่อเกาหลีว่าได้หยุดการพัฒนาเกมมือถือแนว Gacha RPG นี้อย่างเป็นทางการแล้วเพราะด้วยสาเหตุที่หลังจากเปิดให้เล่นในช่วง Soft Launch

Night Walker รีเมคใหม่เป็น HeroWarz พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

NEXON Korea ได้ประกาศเกี่ยวกับเกมแนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท A.Storm ในชื่อว่า Night Walker ที่เปิดให้บริการในแพลตฟอร์มพีซีไปก่อนหน้านี้แล้ว Night Walker เป็นเกม RPG

N-INNOCENCE- เริ่มลงทะเบียนบนสโตร์ประเทศไทยก่อนลุยไตรมาสแรกปีนี้

Asobimo Inc ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือในสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเกมว่า N-INNOCENCE- ทั้งในระบบ Android และ iOS ผ่านสโตร์ของแต่ละระบบ

Kingdom: The Blood จากซีรี่ส์ซอมบี้ชื่อดังเกาหลีเริ่มลงทะเบียนบน Steam

Action Square ได้นำเอาซีรี่ส์เกาหลีใต้ชื่อดังเกี่ยวกับซอมบี้ Kingdom มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของวิดีโอเกมในชื่อ Kingdom: The Blood วันนี้ได้มีการออกมาอัปเดตการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านร้านค้า Steam อย่างเป็นทางการแล้ว

Uncharted Waters Origin เปิดให้ลงชื่อออกทะเลบนสโตร์ประเทศไทยวันนี้

Koei Tecmo Games กับโปรเจ็กต์พร้อมยักษ์พิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีที่เปิดตัวมาได้หลายเดือน แล้วกำลังเดินหน้าเต็มกำลังที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global สำหรับเกม Uncharted Waters Origin

Project STAR เกมใหม่สไตล์อนิเมะโดยผู้พัฒนา Counter:Side

Studiobside ผู้พัฒนาชาวเกาหลีซึ่งเป็นที่กันในผลงานเกมสไตล์ RPG บนมือถือที่เคยสร้างชื่อไว้อย่าง Counter:Side ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวบน Global และ SEA มาก่อนหน้านี้แล้ว

นักมวยปล้ำ Thea Trinidad มาเป็นผู้บรรยายในเกม Street Fighter 6

นักมวยปล้ำมืออาชีพ ทีอา ตรินิแดด จะเข้าร่วม Street Fighter 6 แต่เธอไม่ได้มาเป็นตัวละครให้เล่น แต่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ผู้บรรยายแบบเรียลไทม์

Netflix อาจยังคงมีแผนสร้าง The Witcher ถึง Season 5

หลังจากที่ผลตอบรับของซีรี่ส์ The Witcher: Blood Origin ออกมาไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก แต่มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทาง netflix เองยังคงมีแผนทำซีรี่ส์ The Witcher จนถึง Season 5

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7: Vows of the Virtueless เกม SRPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดัง เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ พร้อมซับและเสียงพากย์ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

CRIMESIGHT จะยุติการให้บริการในวันที่ 1 พฤษภาคม

Konami ได้มีการประกาศข่าวร้ายเกี่ยวกับเกม CRIMESIGHT เกมแนวจำลองสถานการณ์ลึกลับที่ได้มีการเปิดเผยว่าจะยุติการให้บริการเกมลงแล้วสำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ถึงนี้

งานดี Fire Force Game จากอนิเมะนักดับเพลิงสุดมันส์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

mobcast ผู้ให้บริการเกมของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกมอย่างเป็นทางการสำหรับ Fire Force Game พร้อมเปิดให้บริการเต็มระบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป