แท็ก "เข้าใจ"

เปิดใจ "นท พนายางกูร" สาเหตุที่เลือกเดินออกจากวงการบันเทิง

นท พนายางกูร เปิดใจหลังห่างหายจากเส้นทางดนตรี เพื่อไปทำงานด้านการอนุรักษ์ พร้อมเล่าสาเหตุที่ออกจากวงการ เพราะไม่มีความสุข

นท พนายางกูร เปิดใจเหตุออกจากวงการ เพราะไม่เป็นตัวเองจนไม่มีความสุข

นักร้องสาวมาดติสต์ นท พนายางกูร เปิดใจหลังห่างหายจากเส้นทางดนตรี เพื่อไปทำงานด้านการอนุรักษ์ พร้อมเล่าสาเหตุที่ออกจากวงการ เพราะไม่มีความสุข

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจพลาดที่โพสต์ข้อความแรง ทำใจรอแล้วถ้าแฟนคลับลดลง

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจผิดพลาดที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงในทวิตเตอร์ ไล่แฟนคลับไปหาจิตแพทย์ จนเกิดดราม่า เครียดมากหลังเจอฟีดแบ็กแรง แต่ยอมรับในการกระทำของตัวเอง

ผัดไท เผยสาเหตุ น้องเจอาร์ เลือก ก้อง ปิยะ ทำหน้าที่แทนพ่อในงานแต่ง

แม่เจ้าบ่าวป้ายแดง ชุ ชุดาภา แท็กทีมเพื่อนสนิทกว่า 30 ปี ท็อป ดารณีนุช และ ก้อง ปิยะ มาเปิดเผยเรื่องน่ายินดีลูกชาย น้องจินโจว และ น้องเจอาร์ ลูกสาวของนักแสดงอารมณ์ดี ผัดไท

"อายุรเวท" ขจัดความเครียดได้อย่างไร

ความเครียด ที่มีสาเหตุมาจากวิถีชีวิตปัจจุบัน ที่เราทำงานกันอย่างหนักหน่วง คนทำงานต้องรับมือจนถึงดึกดื่น เรื่องของอายุรเวท ขจัดความเครียดได้อย่างไร

นักวิจัยใช้ Apple Watch เพื่อศึกษาองค์ความรู้ใหม่ด้านสุขภาพหัวใจ

ในแต่ละวันหัวใจของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ยจะเต้นมากกว่า 100,000 ครั้ง การเต้นแต่ละครั้งในแต่ละวันก่อให้เกิดเป็นภาพซึ่งส่วนใหญ่ผู้คนไม่ทันสังเกตเห็น

ดาว พิมพ์ทอง เคลียร์ดราม่าใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

ยังคงจำกันได้กับประเด็นดราม่าร้อนเเรงก่อนหน้านี้ สำหรับนักเเสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม มีภาพคู่กับซุปตาร์หนุ่ม เเจ็คสัน หวัง ออกมาให้ได้เห็น

“อองตวน ปินโต” ยันชัด ไม่ได้โพสต์ซัพพอร์ต “กุน ขแมร์” ขู่ฟ้องคอมเมนต์ทำร้ายจิตใจ

“อองตวน ปินโต” อดีตนักมวยไทย ยันชัด ไม่ได้โพสต์ซัพพอร์ต “กุน ขแมร์” ขู่ฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์รุนแรง กระทบกระเทือนจิตใจ

หยุดดราม่าด่วน! "อองตวน" ชี้แจงเรื่องโพสต์ถึง "กุน แขมร์" ลั่นฟ้องแน่ใครหมิ่น (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นเดือดในวงการมวยไทยทันทีเมื่อ อองตวน ปินโต นักมวยหน้าหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ได้โพสต์ข้อความ "ช่วงนี้มวย กุน แขมร์ คนดูเยอะมากๆ กระแสมาแรงจริงๆ" ซึ่งเพจของประเทศกัมพูชา ได้นำข้อความดังกล่าวไปนำเสนอ

"แม็กไกวร์" โว "เทน ฮาก" ชมเป็น "เซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อป" แม้ไม่ค่อยได้ลงเล่นก็ตาม

แฮร์รี แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนยูฯ โว "เทน ฮาก" ชมเป็น "เซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อป" แม้จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 9 จาก 40 นัดเท่านั้น

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

เป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ออกมาพูดถึงประเด็นว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน ทั้ง อั้ม พัชราภา, บุ๋ม ปนัดดา แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ

จิ๊ก เนาวรัตน์ เคลียร์ข่าวชีวิตตกอับไร้งาน มีปัญหากับลูกสะใภ้จนต้องแยกบ้านอยู่

จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ล่าสุดมาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังมีข่าวว่าไร้งานเพราะเรื่องมาก

Step ฝึกทำแนวข้อสอบ TGAT ENG ทำตามผลสอบปังแน่นอน

สำหรับน้อง ๆ ที่กำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ เราขอแนะนำเทคนิคการฝึกทำแนวข้อสอบ TGAT ENG ที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ แค่มีวินัย ก็สามารถทำข้อสอบได้คะแนนดี ๆ ปัง ๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

เช็ค ชณันรุจน์ ชี้แจงแล้ว ปมข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะมีลูก-เมีย

เช็ค ชณันรุจน์ พร้อมด้วยภรรยาและทนาย แถลงข่าวชี้แจงชัดเจน หลังมีข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะซุกลูก-เมีย

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

เปิ้ล-จูน ชี้แจงหลังโวยขอความยุติธรรม ถามหาเงินอัดฉีดให้นักกีฬาทีมชาติ

กลายเป็นประเด็นร้อน หลัง เปิ้ล นาคร แชร์โพสต์เกี่ยวกับกฎเกณฑ์ใหม่ในการรับเงินอัดฉีดจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ซึ่งทำให้ลูกชาย น้องออก้า รวมถึงนักกีฬาเจ็ตสกีคนอื่นๆ ไม่ได้รับเงินสนับสนุน

“พีพี-บิวกิ้น” แจงเหตุค่ายออกกฎจัดระเบียบแฟนคลับขอความเป็นส่วนตัว ขอบคุณแฟนคลับเข้าใจ

เอาจริงกับการจัดระเบียบแฟนคลับ หลัง 2 ศิลปินฮอต “บิวกิ้น–พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี–กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ถูกติดตามในพื้นที่ส่วนตัว ทำเอาทางต้นสังกัดของทั้งคู่ร่อนจดหมายออกกฎข้อบังคับ

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?

หลังถูกพาดพิงหนุน "กุน ขแมร์” ในซีเกมส์ "ครูวู้ดดี้" ชี้แจงด่วน พร้อมแฉ IFMA (คลิป)

หลังถูกพาดพิงเป็น “คนไทย” ที่หนุนหลัง “กุน ขแมร์” ในซีเกมส์ 2023 “ครูวู้ดดี้” นายกสมาคมครูมวยไทย อัดคลิปชี้แจง พร้อมแฉ IFMA กลับ

"อาทิตย์ ริว" เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว อยากทำหน้าที่พ่ออยากเจอลูกทั้ง 3 คน

อาทิตย์ ริว ที่ตอนนี้ออกมาเปิดชีวิตหลังอำลาวงการไปนาน 17 ปี ใช้ความรักนำทางจนทำชีวิตพังเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว และประเด็นเรื่องลูกคนที่ 4 ซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน