แท็ก "เทศกาลดนตรี"

"บอดี้สแลม-นนท์" มันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน คอนเสิร์ตขนอม หรอยอย่างแรง!

ถึงกับต้องร้อง “ขนอมหรอยอย่างแรง” เพราะ ทุกคนสู้ไม่ถอยศิลปินก็จัดเต็มมากๆกับ Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

เผยรายชื่อศิลปินขึ้นเวทีกลาสตันเบอรี

ผู้จัดงานกลาสตันเบอรี เทศกาลดนตรีและศิลปะการแสดงกลางแจ้งใหญ่ที่สุดในโลกอันโด่งดังของอังกฤษ เปิดเผยรายชื่อศิลปิน 54 รายที่ยืนยันเข้าร่วมแสดงในปีนี้

รีวิว Pelupo Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีขนานแท้ที่น่าประทับใจและอยากให้จัดทุกปี

เทศกาลดนตรี Pelupo Music Festival 2023 เป็นอีกหนึ่งงานที่มีการจัดการได้อย่างน่าประทับใจในหลายๆ ส่วน จนทำให้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานในครั้งหน้า

สงกรานต์เตรียมพร้อม Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีฮิปฮอป ยิ่งใหญ่ระดับโลก

เตรียมตัวกันให้พร้อม Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย

รีวิว BLACKPINK at Coachella 2023 การกลับมาที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

หลังจากปี 2019 BLACKPINK กลับมาเยือนเวที Coachella อีกครั้งด้วยการแสดงที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม สมฐานะการเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ในเทศกาลระดับโลกงานนี้

โย่! และนี่คือ 5 ที่สุดจาก “Rolling Loud Thailand 2023” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Rolling Loud Thailand 2023 จัดขึ้นครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทย ณ Legend Siam พัทยา ตั้งแต่ 13 - 15 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

HOLA SHAKA Festival 2023 เทศกาลดนตรีฤดูร้อนที่สุดชิล สุดเหวี่ยง สุดคุ้ม

บรรยากาศ Singha Life Presents HOLA SHAKA Festival 2023 เทศกาลดนตรี และกีฬาทางน้ำกลางเมือง (ทองธานี) สาดความมันกว่า 13 ชั่วโมงผ่าน 25 ศิลปินคุณภาพ ให้อารมณ์ “สุดชิล สุดเหวี่ยง สุดคุ้ม”

ดีเจโซดา-ผู้จัดงาน จ่อเอาผิดคนลวนลาม โพสต์ใส่ร้ายในออนไลน์หลังเกิดเหตุฉาว

หลังเกิดเหตุดีเจโซดาถูกผู้ชมลวนลามระหว่างการแสดงในเทศกาลดนตรี ต้นสังกัดของดีเจโซดาและผู้จัดงานร่วมมือกันเตรียมเอาผิดทั้งผู้กระทำในงาน และผู้ที่โพสต์ข้อความโจมตีด้วยข้อมูลเท็จ และข้อความหมิ่นประมาทในโลกออนไลน์