แท็ก "เทศกาลดนตรี"

HOLA SHAKA Festival 2023 เทศกาลดนตรีฤดูร้อนที่สุดชิล สุดเหวี่ยง สุดคุ้ม

บรรยากาศ Singha Life Presents HOLA SHAKA Festival 2023 เทศกาลดนตรี และกีฬาทางน้ำกลางเมือง (ทองธานี) สาดความมันกว่า 13 ชั่วโมงผ่าน 25 ศิลปินคุณภาพ ให้อารมณ์ “สุดชิล สุดเหวี่ยง สุดคุ้ม”

โย่! และนี่คือ 5 ที่สุดจาก “Rolling Loud Thailand 2023” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Rolling Loud Thailand 2023 จัดขึ้นครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทย ณ Legend Siam พัทยา ตั้งแต่ 13 - 15 เมษายนที่ผ่านมา ถือเป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

รีวิว BLACKPINK at Coachella 2023 การกลับมาที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

หลังจากปี 2019 BLACKPINK กลับมาเยือนเวที Coachella อีกครั้งด้วยการแสดงที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม สมฐานะการเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ในเทศกาลระดับโลกงานนี้

สงกรานต์เตรียมพร้อม Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีฮิปฮอป ยิ่งใหญ่ระดับโลก

เตรียมตัวกันให้พร้อม Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย

รีวิว Pelupo Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีขนานแท้ที่น่าประทับใจและอยากให้จัดทุกปี

เทศกาลดนตรี Pelupo Music Festival 2023 เป็นอีกหนึ่งงานที่มีการจัดการได้อย่างน่าประทับใจในหลายๆ ส่วน จนทำให้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานในครั้งหน้า

เผยรายชื่อศิลปินขึ้นเวทีกลาสตันเบอรี

ผู้จัดงานกลาสตันเบอรี เทศกาลดนตรีและศิลปะการแสดงกลางแจ้งใหญ่ที่สุดในโลกอันโด่งดังของอังกฤษ เปิดเผยรายชื่อศิลปิน 54 รายที่ยืนยันเข้าร่วมแสดงในปีนี้

"บอดี้สแลม-นนท์" มันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน คอนเสิร์ตขนอม หรอยอย่างแรง!

ถึงกับต้องร้อง “ขนอมหรอยอย่างแรง” เพราะ ทุกคนสู้ไม่ถอยศิลปินก็จัดเต็มมากๆกับ Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

เทศกาลดนตรีเมืองตากอากาศหัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมเปิดปรากฏการณ์กับเทศกาลดนตรีสุดคลาสสิก ปลุกกระแสความฮิตในยุควันวาน ให้ทุกคนได้ร่วมย้อนเวลาสัมผัสถึงกลิ่นอายเมืองตากอากาศที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรี

มันเต็มอิ่ม! เทศกาลดนตรี “เฉียงเหนือเฟส” ขนทัพศิลปินกว่า 19 ชีวิต เสิร์ฟสนุกเกินต้าน

ได้รับกระแสตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี สำหรับเทศกาลดนตรี ช้าง มิวสิก คอนเนกชัน พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ จัดโดยทีม ‘All Area’ (ออลแอเรีย) ภายใต้หน่วยงานจีเอ็มเอ็มโชว์ ณ บขส.3 ขอนแก่น