แท็ก "เทศกาลดนตรี"

6 วงเมทัลระดับโลก เตรียมเดือด“แรมเพจ เฟส 2023”

แฟนเมทัลชาวไทยมีเฮ! เมื่อ LOUDLY PREFER (ลาวด์ลี ฟรีเฟอร์) จัดหนัก คว้า 6 วงเมทัลระดับโลกมารวมตัวเสิร์ฟความโหดสุดมันส์ ในเทศกาลดนตรีเมทัลใจกลางเมือง “RAMPAGE FEST 2023” (แรมเพจ เฟส 2023)

RAMPAGE FEST 2023 คอนเสิร์ตรวม 6 วงเมทัลระดับโลกครั้งแรกในไทย 18 มี.ค. นี้

สาวกเมทัลไทย เตรียมเดือดใน RAMPAGE FEST 2023 ครั้งแรกในไทย กับการรวมตัวที่สุดของ 6 วงเมทัลระดับโลก พร้อมขยี้ความโหดสุดมันที่เกินคาดเดา

"พุ่งใต้เฟส" เทศกาลดนตรีใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้

“GMM SHOW” จัดหนักขนทัพ 16 ศิลปิน ส่ง Music Festival ใหม่ ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส” สร้างประสบการณ์แตกต่างที่ได้มากกว่าการฟังดนตรี

กรุงเทพฯ เปิดนโยบายสนับสนุนพื้นที่สำหรับ “ดนตรีและศิลปะการแสดง” สร้างเมืองสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

กรุงเทพมหานครจัดงานแถลงข่าวนโยบายด้านการสนับสนุนพื้นที่สำหรับดนตรีและการแสดงในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ สวนสันติชัยปราการ เปิดตัวโครงการ Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ​ และเทศกาลดนตรีในสวน

BLACKPINK ได้เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการขึ้นเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนตรีนานาชาติ Coachella 2023

เทศกาลดนตรีในสวนกลับมาแล้ว! “28 ครั้ง 10 สถานที่” ตลอดเดือนมกราคม 2566

“เทศกาลดนตรีในสวน” จัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย 216 ข้อ ด้านสร้างสรรค์คือ กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และเป็น 1 ใน “12 เทศกาล 12 เดือน”

เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ "เจียอี้" เมืองดนตรีและแรงบันดาลใจของไต้หวัน

ทำความรู้จัก "เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ เมืองเจียอี้" อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของไต้หวัน รวมพลวงดนตรีโยธวาทิตท้องถิ่นและนานาชาติ เนรมิตให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยเสียงดนตรี พิกัดศิลปะดนตรีที่ไม่ควรพลาด