แท็ก "เที่ยว"

รมต. ชูเจ็ตสกีออฟชอร์ภูเก็ต 2023 ประสบความสำเร็จ ผู้ว่ากกท. เผยมูลค่าเศรษฐกิจกว่า 320 ล้าน

รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา ชูเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกทางไกลนอกชายฝั่ง 2023 ที่ภูเก็ต ประสบความสำเร็จ ด้าน ผู้ว่ากกท. เผยมูลค่าเศรษฐกิจกว่า 320 ล้านบาท

อเมริกัน ครองจ้าว 120 กม., "ธภัทรวัฒน์" รองแชมป์โลก ศึกเจ็ตสกีออฟชอร์โลก ภูเก็ต 2023

แอนโธนี ราเดติช นักแข่งอเมริกัน ครองแชมป์โลกรุ่นเรือนั่งแต่งเครื่องยนต์ คลาส เอในศึกดับเบิ้ลยูจีพี วัน เจ็ตสกีทางไกลนอกชายฝั่งหรือออฟชอร์ชิงแชมป์โลก 2023

มิลลิ โพสต์ความเหลื่อมล้ำเทียบความลำบากเก็บเงินเที่ยว ตปท. โซเชียลมองตรรกะบ้ง

มิลลิ โพสต์ถึงความเหลื่อมล้ำที่คนมองไม่เคยเห็น ยกเคสตัวอย่างไปเที่ยวต่างประเทศ ด้านชาวเน็ตเสียงแตก มันใช่เรื่องที่ควรเอามาเปรียบเทียบกันไหม

"ธภัทรวัฒน์" เจ๋ง ซิวรองแชมป์โลก เจ็ตสกีออฟชอร์ภูเก็ต 2023 อเมริกันแชมป์คลาส เอ

ดาวรุ่งไทยแชมป์โลกคลาส บี ยังฟอร์มแรง ข้ามรุ่นคว้ารองแชมป์คลาส เอ ศึกดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกีออฟชอร์ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ภูเก็ต

"โอปอ" ซิวแชมป์โลก คลาส บี เจ็ตสกีออฟชอร์ภูเก็ต 2023 แชมป์ที่ 2 ของทีมไทย

ธภัทรวัฒน์ โจสรรค์นุสนธิ์ คว้าแชมป์โลกเพิ่มให้ทัพไทย ศึกดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกีทางไกลนอกชายฝั่งชิงแชมป์โลก 2023 ที่ภูเก็ต

14 โรคต้องระวัง เมื่อต้องบินข้ามทวีป

การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยของผู้โดยสารก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อต้องบินระยะไกลข้ามทวีป โดยเฉพาะโรคหัวใจ

เต-นิว ตอบแล้วหลังมีดราม่าบัตรคอนเสิร์ตแพง เล่าเหตุการณ์ทำให้เจ็บตัว

เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ ตอบแล้ว หลังเจอกระแสดราม่าบัตรคอนเสิร์ตที่เล่นร่วมกับ อ๊อฟ-กัน แพง ด้านเตเผยเหตุการณ์ที่ทำให้เจ็บตัว ส่วนนิวเผยอาการไอเป็นเลือดเพราะฝุ่น

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปจะทำอะไรถ้าไปคาราโอเกะคนเดียว ?

คาราโอเกะเป็นสถานที่ที่เราจะได้สนุกกับเพื่อน ๆ ส่งเสียงตะโกนได้อย่างเต็มที่ แต่ในปัจจุบันก็มีหลายคนที่ไปร้องคาราโอเกะคนเดียว อาจจะด้วยความเขินอายถ้าไปหลายคนหรือด้วยความสะดวกส่วนตัว มาดูกันดีกว่าว่าถ้าแต่ละกรุ๊ปไปคาราโอเกะคนเดียว จะทำอะไรกันบ้าง

"แชมป์ กษิดิศ" ประเดิมแชมป์โลกแรกให้ "ทีมไทย" ศึกเจ็ตสกีออฟชอร์ภูเก็ต 2023

กษิดิศ ธีระประทีป ประเดิมคว้าแชมป์โลกแรกให้ทัพไทย ศึกดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกีทางไกลนอกชายฝั่งชิงแชมป์โลก 2023 วันแรก ที่ภูเก็ต

ฝันว่าได้เดินทาง ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

หากใครฝันว่าได้เดินทาง ฝันว่าไปเที่ยวกับครอบครัว ฝันว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ฝันว่าไปเที่ยวกับแฟน ซึ่งตามความเชื่อแล้วแต่ละความฝันหมายความว่าอย่างไร ไปอ่านคำทำนายกัน พร้อมเลขให้โชค

เปิดที่มา "กางเกงช้าง" แฟชั่นยอดฮิตจาก TikTok และเหล่าไอดอลชื่อดัง

เปิดที่มาแฟชั่นกางเกงช้างฮิตในกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว เนื่องจากใส่สบาย หาซื้อได้ง่าย มีกระแสบน TikTok จนกลายเป็นกางเกงช้างแฟชั่นดังไปทั่วโลก

อัปเดตชีวิตล่าสุด อาทิตย์ ริว เปิดใจเคลียร์หลังขอเจอ หนุ่ม กรรชัย (คลิป)

อาทิตย์ ริว อัปเดตชีวิตหลังจากบวช ธรรมะช่วยให้ชีวิตสงบขึ้น เคลียร์ประเด็นที่โพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย บอกไม่มีอะไรแค่อยากนัดกินข้าวกัน

รีบเลย ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน เตรียมร่วงโรยแล้ว

อีกไม่กี่วัน ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ หรือซากุระเมืองไทย ใกล้ถึงเวลาที่จะร่วงโรยเต็มที สำหรับใครที่สนใจจะถ่ายภาพสวยๆ สามารถเดินทางไปชม ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ได้ก่อนวันที่ 16 มีนาคม 2566 นี้

พร้อมเดินทาง สถานทูต “จีน” เปิดให้ขอวีซ่าเดินทางท่องเที่ยวแล้ว

ประเทศจีน ปิดประเทศไปเกือบ 3 ปี จากวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 ปัจจุบันทางสถานทูตจีน ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เป็นต้นไปสามารถขอวีซ่าเพื่อเดินทางท่องเที่ยวได้

“จ๊อดแฟร์” (JODD FAIRS) ตลาดกลางคืน พระราม 9 เดินชิล ชิม ช็อปกระหน่ำ

ตลาดจ๊อดแฟร์ ติดอันดับ 1 ใน 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เนื่องจากเดินทางสะดวก กว้างขวาง มีร้านค้ามากมาย ทำให้กลายเป็นตลาดกลางคืนที่สร้างสีสันให้กับเมืองกรุง

"ไมค์" อัดอั้นมา 3 ปี รวบตึงควง "ปุ๊กลุก" เที่ยวอเมริกาใน 15 วัน

เป็นโมเมนต์คู่ชวนฟิน พระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ทำคอนเทนต์ vlog ตะลุยเที่ยวอเมริการายการ “ไปดิ” ทางช่องยูทูบควงสาวคนสนิท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปด้วย

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น! วิธีการถ่ายรูป บ่งบอกพฤติกรรมที่ปฏิบัติต่อเพื่อน ๆ

ใคร ๆ ก็ล้วนเอนจอยกับการถ่ายรูป ทั้งถ่ายวิว ถ่ายอาหาร ถ่ายคน ว่ากันว่าความน่าสนใจอย่างหนึ่งในการถ่ายรูปอยู่ที่วิธีการเลือกว่าจะถ่ายอะไรและตัดอะไรออกไป ทิวทัศน์ธรรมดาก็สามารถเปลี่ยนเป็นงานศิลปะได้เพียงแค่ตัดบางสิ่งบางอย่างออก มาทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับวิธีการถ่ายรูปกัน!

"โก้ มิสเตอร์แซกแมน" ส่งความคิดถึง ผ่าน "เพลงแห่งความคิดถึง" เวอร์ชันจีน

เพลงแห่งความคิดถึง...เพลงไทยที่พร้อมส่งความคิดถึงให้พี่น้องชาวจีน โก้ มิสเตอร์ แซกแมน นำเพลงไพเราะจากวง The Sound of Siam (เดอะ ซาวด์ ออฟ สยาม) “เพลงแห่งความคิดถึง”

สุดสวย ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์บานสะพรั่งที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน

ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์นับพันต้น บานสะพรั่งพร้อมกันที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน นายอำเภอเปิดเทศกาลฯ ชวนเที่ยวชมความงามตลอดถนนหน้าโรงเรียนสาธิตฯ 10-16 มี.ค.นี้