แท็ก "เปลี่ยนแปลง"

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย

5 เคล็ดลับทำให้คบกับเพื่อนไปยันแก่

มิตรภาพนั้นเป็นสิ่งสวยงาม เมื่ออายุมากขึ้น เพื่อนรอบตัวอาจจะน้อยลง แต่นั่นไม่สำคัญเท่าคนที่อยู่กับเราเขาเข้าใจเราแค่ไหน ดีต่อเราแค่ไหน มีคำว่าเพื่อนเยอะไม่สำคัญเท่าเพื่อนที่จริงใจ

ดูดวงปี 2566 กับ หมอช้าง ราศีนี้ดวงการงานพุ่งแรงแซงทุกราศี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี (2)

เปิดดวงชะตา 6 ราศี ชี้เป้าว่าต้องไปที่ไหน ไหว้แบบใด เพื่อขออะไร ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน โชคลาภเงินทอง หรือความรัก รวมทั้งเคล็ดลับเสริมความเฮง หรือแก้ดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี แบบ exclusive

‘บิ๊กป้อม’ประชุมบอร์ดกกท. ปรับรายชื่ออนุฯด้านความรู้และนวัตกรรมของ กกท.

'บิ๊กป้อม'ประชุมบอร์ดกกท. ปรับรายชื่ออนุฯด้านความรู้และนวัตกรรมของ กกท. "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ครั้งที่ ...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

"ทีมชาติไทย" ดีขึ้นไหม? เปิดอันดับโลกล่าสุด 11 ชาติอาเซียน พ่วงท็อป 10 เอเชีย

"ส่งท้ายปี 2565" เปิดอันดับโลกล่าสุดของ 11 ชาติอาเซียน พร้อม 10 อันดับแรกของเอเชีย หลังการประกาศฟีฟ่าแรงกิ้ง ธ.ค.

ภาวะสมองฝ่อในผู้สูงอายุ (Cerebral atrophy)

ภาวะสมองฝ่อ (Cerebral atrophy หรือ Brain atrophy) หมายถึง ภาวะสูญเสียเซลล์สมองและการเชื่อมกันของเซลล์สมอง อาจเกิดทั่วทุกบริเวณของสมอง หรือแค่เฉพาะบางส่วนก็ได้

ฮอร์โมนเพศหญิงในทุกช่วงวัย และวัยหมดประจำเดือน

ฮอร์โมน (Hormones) คือสารเคมีที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายให้ดำเนินไปได้ตามปกติ นอกจากเพศหญิงและชาย

ทายนิสัย รูปที่เลือกสามารถ บอกพรสวรรค์ที่ซ่อนในตัวคุณได้

มาลองทายนิสัยจากภาพที่เลือกกันหน่อย ว่าพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วคุณมีพรสวรรค์อะไรซุกซ่อนอยู่ในตัว

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง ‘ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน’ เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง 'ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน' เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด ประกาศแต่งตั้ง นายภาณุวัฒน์ เบ็ญ...

เผยโฉม "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" แบบล่าสุด มูลค่า 200 ล้านบาท ราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์

การเปิดตัว "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ผ่าดวงเมือง 2566 “นอสตราดามุสเมืองไทย” ได้นายกฯนักธุรกิจ..เจอโรคใหม่ร้ายกว่าโควิด

ออกมาผ่าดวงเมืองทีไรสร้างความสะเทือนเลื่อนลั่นทุกที เพราะนอกจากจะถนัดการพยากรณ์อนาคตจนได้ฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” แล้ว “โหรโสรัจจะ นวลอยู่” ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักทำนายเรื่องร้ายที่แม่น

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566   การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566 ฟราสซิส คารามูซิส รอ...

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566"

การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566

ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เล็กน้อย เริ่มต้นเดตแบบ “คู่รักรักษ์โลก”

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อนเป็นปัญหาระดับโลกและเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งมีชีวิตทุกสรรพสิ่ง แต่ในทางกลับกัน มีคนที่ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้และอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาโลกใบนี้ไว้เพียงแค่กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ