แท็ก "เปลี่ยนแปลง"

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

หมอช้าง ทำนายดวง 2566 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงดีขึ้น วงการบันเทิงเรื่องไม่ดีเบาลง

ใกล้จะเข้าสู่ปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาราศี อยากรู้ดวงชะตาของตัวเองในปี 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีหน้าฟ้าใหม่ และวงการบันเทิงก็เช่นกันปี 2023 จะเป็นอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2565

อัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)

มฤตยูย้ายวันนี้! เตือน 2 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ซ้ำดาวเกตุปะทะอังคาร เจอเรื่องช็อก-ภัยธรรมชาติ

มฤตยูย้ายวันนี้! เตือน 2 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ซ้ำดาวเกตุปะทะอังคาร เจอเรื่องช็อก-ภัยธรรมชาติ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวง 12 ราศี ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ดาวมฤตยูย้ายกลับ 1 ธันวาคม และ ดาวอ...

สถาปนิกจีนหนุนสร้าง "เมืองฟองน้ำ" ลดปัญหาน้ำท่วม-ภัยแล้ง

สถาปนิกชาวจีนผู้หนึ่งได้พยายามที่จะให้จีนและประเทศอื่น ๆ สร้าง “เมืองฟองน้ำ” ซึ่งเป็นเมืองที่มีพืชและต้นไม้จำนวนมากเพื่อป้องกันการเกิดน้ำท่วม

เช็ก "อุณหภูมิร่างกายปกติ" กี่องศา? รู้ทันสัญญาณเตือนจากร่างกาย

อุณหภูมิร่างกายปกติของมนุษย์ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ ประการ ซึ่งหากพบว่าร่างกายมีอุณหภูมิสูงหรือต่ำกว่าปกติก็อาจจะเป็นสัญญาณเตือนของร่างกายได้

ไฝเสน่ห์ หรือ มะเร็งผิวหนัง

ไฝเกิดขึ้นได้ทุกบริเวณบนร่างกาย แม้กระทั่งใต้เล็บ สามารถเปลี่ยนรูปร่างไปได้ตลอดเวลา หรือจางหายไปเมื่ออายุมากขึ้น โดยทั่วไปไฝไม่ก่อให้เกิดอันตราย แต่ไฝบางชนิดที่ผิดปกติอาจเป็นสัญญาณของมะเร็ง

ซีสต์เต้านม โรคที่ผู้หญิงต้องระวัง!

ซีสต์เต้านมถือเป็นอีกหนึ่งโรคสุดฮิตที่ผู้หญิงแทบทุกคนต้องเคยเป็น เพียงแต่จะมีมากน้อยหรือมีความเสี่ยงอันตรายที่แตกต่างกันเพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด

เปิดไทม์ไลน์ 22 ปี ภูเก็ตแฟนตาซี กับความท้าทายของการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป

ย้อนไปเมื่อ 22 ปีก่อน ชื่อของ “ภูเก็ตแฟนตาซี” คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของภูเก็ต แต่ด้วยวันเวลาที่ผ่านไป มีหลายอย่างไม่เหมือนเดิม ภูเก็ตแฟนตาซีในวันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

13 คำถามยอดฮิต เทรนด์ศัลยกรรมความงาม 2022

ข้อควรรู้ก่อนเริ่มทำศัลยกรรม ควรติดตามผลงานของแพทย์ที่เราสนใจให้นานพอ เข้าไปปรึกษาก่อน แล้วพิจารณาว่าตรงกับความต้องการ ความชอบของเราหรือไม่ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

สายการบินดีเลย์ ยกเลิกเที่ยวบิน ต้องชดเชยผู้โดยสารอย่างไรบ้าง

การชดเชยผู้โดยสาร กรณีสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน สายการบินดีเลย์ หรือล่าช้า ด้วยสาเหตุต่างๆ อย่างเช่นกรณีสายการบินนกแอร์ไถลรันเวย์ที่สนามบินเชียงราย ผู้โดยสารมีสิทธิได้รับการชดเชยตามที่กฎหมาย

วิธีใหม่อาจช่วยวินิจฉัยพาร์กินสันระยะเริ่ม

โรคพาร์กินสันเป็นโรคที่ลุกลามและทำให้ร่างกายทรุดโทรม ซึ่งในที่สุดจะทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถเดินหรือพูดได้ การวินิจฉัยโรคก็มีความซับซ้อน

รู้จักอาการ “เป็นหนุ่มเป็นสาวก่อนวัย” โดยกุมารแพทย์ต่อมไร้ท่อ

เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ทำให้เรารู้จักระบบร่างกายได้ถ่องแท้ยิ่งกว่าเดิม มนุษย์ได้ถอดรหัสการเติบโตและใช้ยาเพื่อส่งเสริมการเติบโตของร่างกาย ปัจจุบันนี้เด็กๆ บางคนมีปัญหาทางร่างกาย..

Apple Watch Series 7 ประสบปัญหาการผลิต เนื่องจากความสลับซับซ้อนด้านงานออกแบบ

ดูเหมือนว่า Apple Watch Series 7 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2021 จะประสบปัญหาในการผลิต โดยมีผลสืบเนื่องมาจากงานออกแบบที่มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดความซับซ้อนและส่งผลต่อการผลิตในที่สุด

รวม 15 อาการคนท้อง ตั้งแต่สัปดาห์แรก อย่างละเอียด

ท้องหรือไม่ท้อง เป็นความกังวลสำหรับคนอยากมีลูกที่เฝ้ารอ ท้องแรกสาวๆ อาจจะยังไม่รู้ว่าอาการคนท้องเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ร่างกายเปลี่ยนแปลงมากหรือน้อยแค่ไหน หากคุณกำลังกังวลใจอยู่