แท็ก "เปลี่ยนแปลง"

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

หลังจากดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” หรือบางราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคน

3 ราศีเตรียมรวย! 13-19 มี.ค.66 สัปดาห์เสี่ยงโชค เลือกเลขไหนก็มีลุ้น

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงินราศีไหนจะรุ่ง ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ครบ

เหนื่อย! ไม่อยากเป็นคนเก่ง แต่หยุดพัฒนาได้จริงเหรอ?

เมื่อการวิ่งตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคสมัยนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก “เหนื่อย” กับการที่ต้องดิ้นรนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

ดาวมฤตยูย้ายราศี อ.ภิญโญ เผยดวงการเมืองแรง เกิดความขัดแย้ง วุ่นวาย

อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ ปี 2566 มีดาวสำคัญย้ายราศี ทั้งดาวพฤหัส (๕) ดาวเสาร์ (๗) ดาวราหู (๘) และดาวมฤตยู (๐) โดยดาวมฤตยูจะย้ายราศี จะเกิดการแข่งขันทางด้านการเงินสูง สถานการณ์บ้านเมืองวุ่นวาย

ดาวมฤตยูย้ายราศี "สมเด็จธงชัย" จัดสวดพุทธมนต์ครั้งใหญ่วันนี้

สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม กรรมการมหาเถรสมาคมและเจ้าคณะใหญ่หนกลาง จะจัดงานสวดเจริญพุทธมนต์ครั้งใหญ่เพื่อรับดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

ทำไมไม่กล้าลองทำอะไรใหม่ ๆ เสียที ให้ประตูหลากสีเหล่านี้ช่วยไขคำตอบ

ทำไมคุณไม่กล้าจะก้าวเท้าออกจากพื้นที่ปลอดภัย เพื่อไปลองอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตเสียที ภาพทายใจที่เอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยไขคำตอบว่า “อะไร” ที่รั้งคุณเอาไว้

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เช็กลิสต์ 3 ราศีดวงเศรษฐีกำลังมา มีหนี้หมดหนี้ หวังสบายได้ดั่งใจ!

อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ทำนายดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงความรัก ดวงดีครบ แม่นมาก

NCT เตรียมเดบิวต์ NCT Tokyo ยูนิตสุดท้าย ไม่รับสมาชิกเพิ่มอีกต่อไป

SM ประกาศ ยุติระบบเพิ่มสมาชิกไม่จำกัดของ NCT แล้ว NCT Tokyo จะเป็นยูนิตสุดท้ายของ NCT เพื่อดูแลสมาชิก NCT ที่มีอยู่ให้ดีที่สุดตามที่แฟนคลับต้องการ

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

"เทน ฮาก" เผย 2 เหตุไม่เชื่อ "บอลเปลี่ยนโค้ช" ก่อน "แมนยูฯ" บู๊ "ลีดส์" 2 นัดใน 5 วัน

กุนซือแมนยูฯ เผย 2 มุมมองที่ทำให้ไม่เชื่อเรื่อง "บอลเปลี่ยนโค้ช" ก่อนปะทะ ลีดส์ ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดภายใน 5 วัน

"กวาง ฟ้ารุ่ง" เผย "พิ้งกี้ สาวิกา" มุมความคิดเปลี่ยนไป เข้าใจชีวิตและเดินหน้าต่อ

กวาง ฟ้ารุ่ง พูดถึง พิ้งกี้ สาวิกา หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว บอกมีความเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

กวาง ฟ้ารุ่ง เผยนิสัย พิ้งกี้ สาวิกา เปลี่ยนไปหลังออกจากเรือนจำ

กวาง ฟ้ารุ่ง เพื่อนสนิท พิ้งกี้ สาวิกา เผยเพื่อนเปลี่ยนไปหลังได้รับประกันตัวชั่วคราว เป็นคนใหม่อีกเวอร์ชัน มีความคิดโตขึ้นมาก

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ปิดตำนาน 17 ปี ‘แลคตาซอย 5 บาท’ เปิดตัว ‘Paper Planes’ กับ เวอร์ชั่นใหม่ เอา...

แลคตาซอย เปิดตัว “เปเปอร์ เพลนส์” พรีเซ็นเตอร์ สร้างตำนานบทใหม่ เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สกันเลยทีเดียว หลังบริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลือง "แลคตาซ...

การทำงานแบบ “Design Thinking” ตอบโจทย์ความต้องการตลาดแรงงาน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการทำงานมีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จะเห็นว่าทักษะด้านดีไซน์ คือรากฐานสำคัญในการทำงาน คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อก้าวข้ามทุกวิกฤติและการเปลี่ยนแปลง

‘เศรษฐพงค์’ เผย ‘ECSTAR’ จับมือ ‘เทโรสเปซ’ ร่วมวิจัยพัฒนาเทคโนโล...

'เศรษฐพงค์' เผย 'ECSTAR' จับมือ 'เทโรสเปซ' ร่วมวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ หวังยกระดับรองรับการเปลี่ยนแปลง ชี้ เป็นความก้าวหน้าอีกขั้นของ กมธ.ดีอีเอส หลังผลักดันมาตลอด เชื่อทำให้ประเทศทัดเทียมนานาชาติ พ...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน