แท็ก "เหนื่อย"

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาเวลาไปทำบุญถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

"เจนี่" รู้ซึ้งคำว่าแม่ "โนล่า" เติมเต็มสิ่งที่ขาด ลูกเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นทีมเวิร์ก

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รู้ซึ้งคำว่าแม่แสนเหนื่อย "โนล่า" เติมเต็มสิ่งที่ขาด มีลูกเปลี่ยนชีวิตคู่เป็นทีมเวิร์ก

ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน

“จิณณ์ จิณณะ” โสด 7 ปี พึ่งหมอดูเช็กดวงเนื้อคู่ สุดปลื้มเป็นปีทองงานปัง

หล่อ โสด โปรดจีบ! จิณณ์–จิณณะ พระเอกหนุ่มจากละครดราม่าแฟนตาซี “สาวสองวิญญาณ” ทางช่อง 7HD กด 35 จับคู่มินนี่–ภัณฑิรา เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว

ถูกใจไม่มีคำว่าแพง “แมนยูฯ” พร้อมทุ่มเงินรั้ง “แรชฟอร์ด” หลังฟอร์มดุเข้าตา ปธ.เปแอสเช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินรั้ง “แรชฟอร์ด” ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังผลงานในบอลโลกสะดุดตา ปธ.เปแอสเช

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น

4 สัญญาณอันตรายที่เสี่ยง "หัวใจวายเฉียบพลัน"

แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ว่าตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างของคุณกำลังอยู่ในภาวะหัวใจวายเฉียบพลันหรือไม่ เพราะไม่ว่าคุณ หรือใครก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ทั้งนั้น

"เวียร์" ห่วง "วิกกี้" ใกล้คลอด ตัวติดภรรยาตลอด เตรียมเป็นคุณพ่ออ่านตำราวิธีเลี้ยงลูก

นับวันรอ!! ว่าที่คุณพ่อ เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ ตื่นเต้นใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรก อวดภาพพร้อม วิกกี้-พีมนต์ญา อุ้มท้องใกล้คลอด เจอ เวียร์ มาร่วมงานรวมตัว 5 พรีเซนเตอร์

เวียร์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอด ตัวติดกันตลอดเพื่อเตรียมพร้อมหากฉุกเฉิน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอดแล้ว เผยตอนนี้ตัวติดกันตลอด เตรียมพร้อมหากคลอดฉุกเฉิน ตั้งใจผ่า ไม่กล้าให้คลอดธรรมชาติเพราะกลัวภรรยาเจ็บ ตั้งชื่อลูกสาวไว้รอแล้วเหลือแค่เลือกฤกษ์คลอด

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

Elon Musk ยืนยัน จัดหาเตียงนอนไว้ในสำนักงานใหญ่ ให้พนักงานที่เหนื่อยล้าได้พักผ่อน

อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Twitter ได้ยืนยัน ว่า เขาได้นำเตียงนอนมาไว้ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือพนักงานที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้พักผ่อน

แชร์ทริคดีๆ จากญี่ปุ่น! บรรเทาอาการตาล้าง่ายๆ ภายในไม่กี่วินาที

การมองในที่มืดไม่ค่อยเห็นและอาการปวดตาเนื่องจากตาแห้งมีสาเหตุมาจากความเหนื่อยล้าของดวงตา ซึ่งหากปล่อยไว้นานก็จะทำให้เกิดความผิดปกติทางตาแบบเรื้อรัง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะเหนื่อยส่งท้ายปีแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลรายได้เทเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง

ลักษณะนิสัย 5 ประการที่ดวงการเงินจะไม่เข้าหา

มีใครเคยรู้สึกบ้างไหมคะว่าทำไมไม่ค่อยมีดวงเรื่องการเงินบ้างเลย ทำไมเงินเดือนไม่ขึ้น ทำไมมีแต่ขาดทุน ทำไมเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ สาเหตุที่เป็นแบบนี้อาจจะซ่อนอยู่ในตัวคุณก็เป็นได้!