แท็ก "เหนื่อย"

เหนื่อย! ไม่อยากเป็นคนเก่ง แต่หยุดพัฒนาได้จริงเหรอ?

เมื่อการวิ่งตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคสมัยนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก “เหนื่อย” กับการที่ต้องดิ้นรนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

เวียร์ ปล่อยผ่านดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก แพลนคนที่ 2 อยากได้ลูกชาย

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งมาพักใหญ่ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีโซ่ทองคล้องใจกับภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา เป็นลูกสาวสุดน่ารัก น้องวิริน งานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะเห่อลูกสาวสุดๆ

50 คำคมคนทำงาน แคปชั่นคนทำงาน แบบสุดปังโพสต์แล้วลั่นทั่วออฟฟิศ

รวมแคปชั่นคนทำงาน คำคมคนทำงาน ทั้งความหมายดีๆ และความหมายแบบฮาๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เอาไปโพสต์เรียกยอดไลก์ เรียกเสียงฮาให้กับกลุ่มแกงค์ชาวออฟฟิศกัน ชอบอันไหนก็อปไปโพสต์ตามกันได้เลยรัวๆ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสได้ลาภในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญที่วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

กระแต-กระต่าย เผยปมพี่น้องแตกคอกัน ต่างคนต่างอยู่นาน 2 เดือน

กระแต อาร์สยาม และ กระต่าย อาร์สยาม มาเปิดความสัมพันธ์พี่น้องที่เลี้ยงกันมาด้วยลำแข้ง เคลียร์คำครหากระแตใช้เส้นดันน้องสาวกระต่ายเข้าวงการ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้เหนื่อยแต่จะดีในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดีคนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีในวันพระใหญ่ “วันมาฆบูชา”

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลคุณจะผ่านเรื่องยากไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเป็นการเสริม

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

โก๊ะตี๋ น้ำตาคลอแจงปมตัดพ้อ คนรอบข้างเอาแต่ได้ เคลียร์ข่าวเลื่อนงานแต่ง

โก๊ะตี๋ อารามบอย น้ำตาคลอ แจงปมตัดพ้อ คนรอบข้างเอาแต่ได้ เคลียร์ไร้วี่แววงานแต่ง ขอรอเวลาที่เหมาะสมลงตัว

"โก๊ะตี๋" น้ำตาคลอ แจงปมตัดพ้อ คนรอบข้างเอาแต่ได้ เคลียร์ไร้วี่แววงานแต่ง

โก๊ะตี๋ อารามบอย น้ำตาคลอ แจงปมตัดพ้อคนรอบข้างเอาแต่ได้ เคลียร์เรื่องความรักเลิกไม่เลิก? หลังไร้รูปคู่แฟน 8 เดือนแล้ว

ดาวแรง! ดวงแตก! หมอช้าง แนะวิธีแก้เคล็ดรับดาวเสาร์ย้าย 1 มีนาคม 2566

1 มีนาคม 2566 ช่วงเวลาแห่งการโคจรของดาวเสาร์ดาวพระเคราะห์ที่หลายคนหวั่นวิตก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แนะวิธีแก้เคล็ดผ่านรายการแฉ โดยเฉพาะ 2 ราศี ที่พระเสาร์เข้าเต็ม ๆ

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

5 วิธีเติมความสดชื่นเมื่อรู้สึกเหนื่อย-อ่อนล้า

หากเราอยู่ในภาวะตึงเครียด หรือเสพข่าวแย่ๆ มากเกินไปจนรู้สึกสุขภาพจิตไม่ค่อยดี ลองเติมความสดชื่น ลดความเหนื่อยล้าให้กับสมองและร่างกายด้วยวิธีเหล่านี้ดูนะ

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีหลายเรื่องกวนใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนป่วยคนพิการเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

"แอร์ ภัณฑิลา" เผยยังเหนื่อยกับการจัดดอกไม้ รอพร้อมชี้แจงแน่นอน

แอร์ ภัณฑิลา บอกผ่ายรายการตกมันส์บันเทิงที่เป็นพิธีกร ยังไม่พร้อมชี้แจง เหนื่อยกับการจัดดอกไม้กับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

รีวิวเดินป่าดอยหลวงเชียงดาว เส้นทางมรดกโลกที่เปลี่ยนให้ผู้พิชิตกลายเป็นผู้พิทักษ์

รีวิวครั้งหนึ่งในชีวิตเดินเท้าขึ้นพิชิตดอยหลวงเชียงดาว ภูเขาที่มีความสูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย

"เพ็ชร ฐกฤต" รู้สึกดีมี "มายด์" คอยดึงสติ อยากมีลูกก่อนค่อยแต่ง พ่อแม่ไฟเขียว

เพ็ชร–ฐกฤต ตวันพงค์ พระเอกหนุ่มจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ส่วนความรักเป็นหนุ่ม “คลั่งรัก” หลังมายด์–ฑาริกา แฟนสาว เข้ามาเปลี่ยนมายด์เซต

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

“พริ้ง ชุติญา” เลิก “อินดี้” มาพักใหญ่ไม่รู้สึกเสียดายเวลา คุยกันบ้างตามสถานะพี่น้อง

เพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นานแต่ส่อแววไม่ได้ไปต่อ! ระหว่างนักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง อินดี้–อินทัช กับ สาวพริ้ง–ชุติญา เจียรกุล นักแสดงนิวเจนช่อง 8 ด้วยพักหลังๆ ไม่มีโมเมนต์หวานๆปรากฏ

ได้ก่อนใคร "อาร์เตตา" ยินดี "อาร์เซนอล" จ่อต่อสัญญายาว 1 ในลูกรักแถมค่าเหนื่อยพุ่งปรี๊ด

มิเกล อาร์เตตา ยินดีปรีดาหลัง 1 ในลูกรักกำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยที่พุ่งขึ้นจากเดิม หลายล้านบาทต่อสัปดาห์