แท็ก "แบรนด์"

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)

ห่านคู่ ขยับแบรนด์สู่ Sustainability ส่งคอลเลกชัน Misfit จุดประกายรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม

ห่านคู่ มุ่งไปสู่แฟชั่นแห่งความยั่งยืน ส่ง Misfit คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ส่งมอบสิ่งแวดล้อมที่ดี และหวังแก้ไขปัญหาในวงการผลิตเสื้อผ้าที่มีมาอย่างยาวนาน

Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สัญญาณใหม่แห่งความแข็งแกร่ง

เวลาที่หลายคนเฝ้ารอก็มาถึง เมื่อ Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สีแดงอมม่วง สะท้อนความกล้าหาญที่มองโลกในแง่ดีได้อย่างทรงพลัง

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทย ลุค อิชิคาว่า นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งแรกในไทย ชูแคมเปญ Find Yourself Faster สนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ออกตามหา และกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ โดยคว้าตัวนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ลุค อิชิคาว่า

เรียนรู้การทำธุรกิจด้วยความยั่งยืน เรื่องที่มากกว่าสิ่งแวดล้อม

เรียนรู้การทำธุรกิจด้วยความยั่งยืน เรื่องที่มากกว่าสิ่งแวดล้อม “เราใช้ทรัพยากรอะไรในวันนี้ อย่าไปรบกวนคนรุ่นหน้า” เป็นคำพูดที่ นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด...

อี มินโฮ สามีแห่งชาติ นำทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy

ดาราตัวท็อปเกาหลี “อี มินโฮ” สามีแห่งชาติ พร้อม คิม ฮานีล-จอน โซมิน รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ธุรกิจความงาม Ultherapy เปิดตัวบุกเอเชีย แปซิฟิก เต็มที่

ฉลองความสำเร็จ 5 ทศวรรษ “JASPAL” รังสรรค์ “Time Flies” สะท้อนอดีต ปัจจุบัน ก้าวสู่อนาคต

ในโอกาสครบรอบ 50 ปี JASPAL มีการรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษ ในคอนเซปต์ “Time Flies” เลือกใช้โลเกชัน “Trans World Airlines Flight Center” ของสนามบินนานาชาติจอห์น เอฟ. เคเนดี้

คอลเลกชันสุดคิวต์ 80 ปี Tweety Looney Tunes X MCM

เพิ่มสีสันต้อนรับเทศกาลความสุข MCM (Modern Creation München) แบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัว MCM Pop-Up Store แสดงคอลเลกชัน Looney Tunes × MCM ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Twee ty)

ลาสเทล โชว์แฟชั่นคอลเลกชันกูตูร์ครั้งแรกในไทย

สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่างงดงาม “ลาสเทล” (L'Astelle) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวชั้นนำ “ลาสเทล” ( L'Astelle) ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตัดเย็บในระดับกูตูร์

กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้หรือปลอม มีวิธีดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะมือหนึ่งหรือมือสอง เป็นของแท้หรือของปลอม เช็กยังไงไม่ให้โดนหลอก เรารวมวิธีสังเกตเบื้องต้นมาให้แล้ว

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ

Kanye West ยอมรับสูญเสียความมั่งคั่ง 7.6 หมื่นล้านบาท ภายในวันเดียว

คานเย เวสต์ หรือในชื่อใหม่ เย (Ye) ยอมรับว่า การออกมาแสดงความเห็นต่อต้านชาวยิว จนนำมาสู่การตัดสัมพันธ์ของอาดิดาส และแบรนด์แฟชั่นรายอื่น ส่งผลให้ตัวเขาสูญเสียความมั่งคั่งรวดเดียว 2 พันล้าน

บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์นาฬิกาไฮจิวเวลรี่ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการเครื่องเพชร

ซุ่มทำงานชิ้นใหม่ล่าสุดอยู่หลายเดือน “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) ด้วยการนำเสนอคอลเลกชันแรกของนาฬิกาภายใต้แบรนด์ บิวตี้

Adidas ประกาศยกเลิกสัญญา Kanye West หลังให้ความเห็นสร้างความเกลียดชัง

อาดิดาส ยุติความสัมพันธ์กับคานเย เวสต์ (Kanye West) ภายหลังแร็ปเปอร์คนดังได้โพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสม และสนับสนุนการสร้างความเกลียดชัง

อัปเดตที่ “เที่ยวฮ่องกง 2565” พร้อมมาตรการใหม่ไม่ต้องกักตัว

ฮ่องกง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการเปิดประเทศครั้งนี้ฮ่องกงมีการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปจากเดิมและน่าสนใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวยิ่งขึ้น

ส่องแฟชั่น “มิลลิ” และแบรนด์ Miu Miu ในงาน Paris Fashion Week 2022

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ที่นอกจากงานเพลงจะโกอินเตอร์จนเป็นที่สนใจของต่างชาติแล้ว ล่าสุดมิลลิยังได้ไปเฉิดฉายในงาน Paris Fashion Week 2022 อีกด้วย

เปิดเบื้องหลังรันเวย์ กับชุดเดรสจากสเปรย์ของ เบลลา ฮาดิด ใน Paris Womenswear Fashion Week

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลกับการเดินแบบของ เบลลา ฮาดิด นางแบบระดับโลกในงาน Paris Womenswear Fashion Week ที่ปรากฎตัวในลุคกึ่งเปลือย พร้อมกับโชว์พ่นสเปรย์เป็นชุดเดรสสีขาวสวยงาม

ไฮไลต์แบรนด์ Moschino เฉิดฉายบนรันเวย์ มิลาน แฟชั่นวีก

บนรันเวย์ Milan Fashion Week ปีนี้มีความสร้างสรรค์หลากหลายให้เลือกชม หนึ่งในนั้นคือคอลเลกชันล่าสุดของ Moschino จากฝีมือดีไซเนอร์ Jeremy Scott ที่ฝากผลงานให้แบรนด์มาต่อเนื่องถึง 8 ปี

พ่อแม่คือลมใต้ปีกของลูก จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จของแบรนด์ Keziah สู่เวที New York Fashion Week

หนึ่งในความฝันของพ่อแม่ส่วนใหญ่คือการได้เห็นลูกเติบโต มีอาชีพการงานที่ดีมั่นคง เช่น หมอ ทนายความ วิศวกร นักบัญชี ฯลฯ โดยมองข้ามความฝันของลูกไปว่าเขาต้องการอะไร แต่ไม่ใช่กับครอบครัวชุมพวง

DOSE Runway 2022 แฟชั่นรันเวย์แห่งอนาคต

แฟชั่นโชว์สุดว้าว! ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับลาซาด้า ประเทศไทย จัดงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี EM PORIUM EM QUARTIER DOSE RUN WAY 2022 อัปเดตเทรนด์ล่าสุด จากแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ

BLACKPINK กับแฟชั่นสุดปังใน MV ล่าสุด

ไม่เสียชื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เนมระดับโลก ที่สาวๆ วง BLACKPINK จัดเต็มแฟชั่นอย่างสวยงามให้เหล่าแฟนๆ กระเป๋าตังค์สั่นไปตามๆ กันใน MV เพลง Pink Venom

เปิดประวัติ “อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ดังก้องโลก เสียชีวิตในวัย 84 ปี

“อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ชื่อดังก้องโลก ซึ่งมีผลงานแบรนด์ดัง PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสียชีวิตในวัย 84 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ

โจทย์ใหม่ท้าทายกว่าเดิม ร่วมปั้นไทยสู่ศูนย์กลางยูนิฟอร์มโลก

“ชุดยูนิฟอร์ม” ถือเป็นซอฟต์เพาเวอร์ทรงพลังที่สุดในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรยุคใหม่ หลายๆบริษัทลุกขึ้นมาเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบบยกเครื่อง พร้อมกับการรีแบรนดิ้งสร้างอิมเมจใหม่ให้องค์กร

เกาเหลาชามใหญ่ Kanye West บอก Adidas จัดงาน Yeezy Day โดยไม่ได้รับอนุญาต

คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์, โปรดิวเซอร์ และเจ้าของแบรนด์ยีซี่ (Yeezy) แสดงความไม่พอใจ หลังจากอาดิดาสประกาศจัดงาน Yeezy Day โดยไม่ผ่านความเห็นชอบจากเวสต์ ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ยีซี่

เกษรวิลเลจ จัดนิทรรศการ Illuminating Artisan วดงานศิลป์จากแบรนด์ไฮจิวเวลรี

รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ ไทย นำทีมโดย จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารเกษรวิลเลจ