แท็ก "แบรนด์"

‘พีพี กฤษฏ์’ เจอดราม่าก็อปปี้ชุด ต้นสังกัด-สไตลิสต์ โพสต์ชี้แจงพร้อมขอโทษแล้ว

'พีพี กฤษฏ์' เจอดราม่าก็อปปี้ชุด ต้นสังกัด-สไตลิสต์ โพสต์ชี้แจงพร้อมขอโทษแล้ว กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา สำหรับ นักร้องดัง พีพี กฤษฏ์ เมื่อถูกจับผิดว่าชุดสีชมพูที่เจ้าตัวได้ใส่ไปร่วมงานอีเวนต์นึง นั...

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก

G-SHOCK จับมือ Preduce Skateboards ดีไซน์ลายยักษ์บนหน้าปัดรุ่น DW-5600

สร้างความแปลกใหม่ตลอดเวลา สำหรับ G-SHOCK ล่าสุดแบรนด์ระดับโลกหันเหความสนใจมาสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์สเก็ตบอร์ดของไทย Preduce Skateboards

Devialet เปิดสัมผัสใหม่พลังเสียงระดับไฮเอนด์ Devialet Mania พร้อมระเบิดพลังเสียงแล้ว

Devialet (เดอเวียเลต์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Devialet Mania (เดอเวียเลต์ มาเนีย) ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Devialet ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

รายงานใหม่ Infobip ชี้ แอปส่งข้อความกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในการสื่อสารกับลูกค้า

รายงานล่าสุดจาก Infobip ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารผ่านคลาวด์ระดับโลก เปิดเผยว่า แอปส่งข้อความ เช่น WhatsApp

สยามเซ็นเตอร์เอาใจเหล่า Sneakerhead แนะนำร้านใหม่ สายสตรีทห้ามพลาด

สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาพบกับร้านสนีกเกอร์ดัง แหล่งรวมสปอร์ตแวร์และสินค้าแนวสตรีท ด้วยหลากหลายชอปจากแบรนด์ดังระดับโลก ตอกย้ำความเป็นจุดหมายศูนย์รวมใหญ่สำหรับคนรักสนีกเกอร์

“โต้ง ทูพี” HUBLOT Friend of The Brand แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลกชิดขอบสนามรอบ Semi Final

โต้ง ทูพี HUBLOT Friend of The Brand ล่าสุดได้รับเชิญเป็นหนึ่งในแขกคนพิเศษของ HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ Official Timekeeper ทั้ง 64 แมตช์ของ FIFA World Cup Qatar 2022™

เปิดโผรถใหม่มาแรงที่สุดแห่งปี 2565

ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย หลายคนก็เริ่มกลับมาใช้จ่ายกันเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับตลาดรถยนต์ที่ค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

MIDO เปิดตัว Commander เรือนเวลาหรูระดับตำนานรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

งดงามสมการรอคอย! เมื่อ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวเรือนเวลาหรูรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “คอมมานเดอร์” (Commander)

สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้! อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองของคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรปถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

ส่อง 5 ชุดฉลองงานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" ออร่าเป๊ะปัง อลังขั้นสุด

ผ่านไปแล้วสำหรับค่ำคืน (9 ธันวาคม 65) ที่น่ายินดีของคู่รักเรื่องราวดีดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พี่หมี" "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

‘เกรท วอลล์ มอเตอร์’ ย้ำความแกร่ง EV ตอบโจทย์โลกการขับขี่แห่งอนาคต

เมื่อทั่วโลกต่างเผชิญวิกฤตราคาน้ำมัน บวกกับภาวะโลกร้อน นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) จึงกลายมาเป็นทางเลือกสำคัญ ที่นับวันยิ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การมาถึงของนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า...

ส่องแคมเปญ สี่ห่วงทะลวงมอเตอร์เอ็กซ์โป AUDI THAILAND โชว์ครบทุกรุ่น

Audi โชว์ยนตรกรรมหรูสุดเร้าใจ พร้อม e-Rickshaw concept รถตุ๊กๆ ไฟฟ้า ในงาน Motor Expo ยกทัพจัดเต็ม พร้อมแคมเปญสุดฮอต ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ก่อนปรับราคาใหม่แพงขึ้นนะจ๊ะ!

หรือนี่จะเป็นสัญญาณ? iPhone แบรนด์เดียวครองส่วนแบ่งตลาดในจีนมากถึง 25% แล้ว

ถ้าพูดถึงประเทศจีน ใคร ๆ ก็คงอยากเข้าไปทำตลาดเพราะถือว่าเป็นแหล่งทำเงินขนาดใหญ่ ซึ่งข้อมูลล่าสุดพบว่า iPhone เพียงแบรนด์เดียวก็มีส่วนแบ่งตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนมากถึง 25% แล้วครับ

เปิดตัว โฉมใหม่ adidas และ Nike Flagship Store ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัว โฉมใหม่ แบรนด์สปอร์ตระดับโลก adidas และ Nike Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุด ใหม่ที่สุด ครบครันที่สุดหนึ่งเดียวในไทย! พร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด และเอ็กคลูซีฟที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น