แท็ก "แฟชั่นผู้ชาย"

ยูนิโคล่ เผยคอลเลคชัน UV Protection Spring/Summer 2023 ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมป้องกันแสงแดดและรังสียูวีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สู่เสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่ หรือ UV Protection กันแดดที่สบายตัวที่สุด

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ แบด บันนี่ (Bad Bunny) เผยโฉม CAMPUS LIGHT

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวซิลลูเอทใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโหราศาสตร์และสัญลักษณ์ของกลุ่มดาว

Balenciaga เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่น 3XL มาพร้อมประสิทธิภาพสูงกว่าสนีกเกอร์ใส่วิ่งทั่วไป

ในวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา Balenciaga ได้เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่น 3XL ผ่านทางสโตร์ที่ประเทศจีนและทางเว็บไซต์ balenciaga.cn โดยจะทำการเปิดตัวที่สโตร์ทั่วโลกและวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ balenciaga.com

ดูแลนาฬิกา ROLEX ที่คุณรักให้อยู่กับคุณไปอีกนาน

นาฬิกาเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใส่ติดตัวอยู่บ่อยๆ ทำให้โดนเหงื่อและคราบสกปรกได้ง่าย หากไม่ดูแลรักษาความสะอาดอย่างถูกต้องอาจทำให้นาฬิกาเกิดความเสียหาย อีกทั้งยังทำให้อายุการทำงานสั้นลงด้วย

Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเล็กชั่น Autumn Winter 2023 ในช่วงมิลานแฟชั่นวีค

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ต้อนรับ Spring/Summer 2023

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

Club 21 ร่วมมือกับ BENZILLA อวดคอลเลกชั่นพิเศษ ZERO GRAVITY

ศิลปะและแฟชั่น คือสองจักรวาลที่โคจรมาพบกันเสมอ โดยเฉพาะความหลงใหลในศิลปะของดีไซเนอร์ ที่นับเป็นแรงบันดาลใจอันก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านโครงร่าง สีสัน และลวดลายของแฟชั่นไอเทมอย่างเสื้อผ้า

เผยโฉมลุคบุ๊กสำหรับฤดูกาล SPRING 2023 จาก H&M MAN

พบกับเทรนด์สี รูปทรง และสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมในซีซั่นนี้ได้ในลุคบุ๊กสำหรับฤดูกาล Spring 2023 พร้อมเปิดตัวแล้วกับเสื้อผ้า 48 ชุดที่แสนสะดุดตา และคำแนะนำการสไตลิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจยิ่งกว่าที่เคย

BOLON เผยแว่นตาคอลเลกชันใหม่ คอนเซ็ปต์ Let’s your eye speak for you

หลังจากขึ้นแท่นแบรนด์แว่นตาลูกรัก Must have item ที่ครองใจใครหลายๆคนในทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดปีที่ผ่านมา ล่าสุด BOLON EYEWEAR กรอบแว่นตาแฟชั่นชั้นนำระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับ EssilorLuxottica

ลีวายส์® ฉลองครบรอบ 150 ปี ยีนส์ 501® กับไลน์อัพ 501® Family

ในปี 2023 นี้ Levi’s® 501® ครบรอบ 150 ปีอย่างเต็มตัว ยีนส์ระดับไอคอนที่สร้างเรื่องราว ประวัติศาสตร์ และ การเปลี่ยนผ่านให้กับผู้คนที่สวมใส่ทั่วโลกอย่างมากมายมาตลอด 150 ปี

อาดิดาส เผยโฉมชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS พร้อมพาแฟนสโมสรย้อนวันวานยุค 90’s

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS เซ็ตใหม่ล่าสุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่วมมือของอาดิดาสกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำหลากหลายทีมในอดีต ผสานกลิ่นอายของเกมฟุตบอลยุค 90’s

คอลเลคชัน เสื้อยืด UT จากยูนิโคล่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับภาพยนตร์ของโซเฟีย คอปโปลา

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด CELEBRATING SOFIA COPPOLA UT การร่วมงานกันครั้งนี้ที่เผยถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดของ โซเฟีย คอปโปลา (Sofia Coppola)

MIDO เผยคอลเลกชั่น Ocean Star Decompression Worldtimer Special Edition มาพร้อมฟังก์ชั่น GMT สุดล้ำ

หากเอ่ยถึงนาฬิกาที่เหล่านักสะสมตัวจริงต้องมีเก็บไว้ในครอบครอง จะต้องมีเรือนเวลาหรูจากแบรนด์ “มิโด” (MIDO) อยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

Champion ชวนปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ชาร์ตพลังให้เต็มเปี่ยมในวันพักผ่อน

ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด การปล่อยใจกับสีสัน ความสนุก ให้จิตวิญญาน และร่างกายได้สูบฉีดไปจนทั่วนั้น การได้ออกไปสำรวจโลกในพื้นที่ใหม่ และค้นหาสไตล์ แรงบันดาลใจใหม่ๆอย่างรื่นรมย์ด้วยภาษาที่จะหล่อหลวมตัวเรา

ASICS SportStyle ยกกลิ่นอายนิวยอร์กมาไว้ในดีไซน์ล่าสุดของ GEL-NYC™

ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เผยโฉมสนีกเกอร์ล่าสุด GEL-NYC™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นในตำนานอย่าง GEL-NIMBUS™ 3, GEL-MC PLUS™ V และ GEL-CUMULUS™ 16

Dolce&Gabbana คอลเลคชั่นแว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023

Dolce&Gabbana นำเสนอแคมเปญแว่นตาใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ออกแบบโดย Mert Alas และ Marcus Piggott คู่หูดีไซน์เนอร์จากลอนดอนผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานสุดโดดเด่นของวงการแฟชั่นแบบร่วมสมัย

MUJI ชูวัสดุ เส้นใยกัญชง เป็นผ้าทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้า MUJI

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ตอกอีกหมุดแสดงจุดยืนแนวคิดด้านความยั่งยืนสู่สินค้าแฟชั่น ใช้ “เส้นใยกัญชง” (Hemp) วัสดุสิ่งทอแห่งอนาคตถักทอความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำที่รักษ์โลกมากกว่า

Swatch นำผลงานศิลปะชิ้นเอกสู่ข้อมือคุณผ่าน Swatch Art Journey

คงไม่มีใครลืมความรู้สึกแรกที่ได้ยืนมองความงดงามของชิ้นงานศิลปะระดับโลกสักชิ้นหนึ่ง ความรู้สึกถึงโลกใบใหม่และความคิดสร้างสรรค์ที่พรั่งพรูสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นเสมอเมื่อโลกแห่งศิลปะและโลกแห่งสวอทช์

ROAV - Folding Tech แว่นพับได้ เผยคอลเลคชันใหม่ Gradient Series

แว่นกันแดด หนึ่งไอเท็มสุดชิคที่ต้องมีติดตัว เพราะยิ่งเข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว หลายๆคนก็ต้องมีแว่นกันแดดเพื่อปกป้องดวงตาจากแสงแดด และเติมเต็มสไตล์ของผู้ส่วมใส่ เรียกได้ว่าเป็น Must have item ที่ต้องมีไว้อย่างแน่นอน

อาดิดาสเปิดตัว Parley Boot Pack รองเท้าฟุตบอลช่วยลดขยะพลาสติกในมหาสมุทร

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าฟุตบอล “adidas Football x Parley Boot Pack” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นำพลาสติกในมหาสมุทรจากพาร์ลีย์ (Parley Ocean Plastic)

MIDO Novelties Presentation 2023 อวดโฉมเรือนเวลาหรูจาก 7 คอลเลกชั่นไอคอนิก

ให้ทุกสไตล์ถูกเติมเต็มด้วยนาฬิกาเรือนโปรด ล่าสุด “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

Bally Autumn/winter 2023 นำเสนอคอลเล็คชั่น Persistence of time

คอลเล็คชั่น Autumn/winter 2023 จาก Bally มีชื่อว่า ‘Persistence of Time’ โดยเป็นการถ่ายทอดความสวยงามที่โดดเด่นและน่าหลงใหลดั่งฉากในภาพยนตร์ของอาคารเก่าแก่หลังหนึ่งในกรุงมิลาน

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก (UNIQLO T-Shirt) ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่ให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด

G2000 คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 เท่และสดใสกว่าใครในซัมเมอร์นี้

สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในปี 2023 นี้ สีพาสเทลเฉดสว่างไสวไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นธีมสีชุดสำหรับไปงานแต่งงานในหน้าร้อนเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว

อาดิดาส และโยจิ ยามาโมโตะ เผยโฉม Y-3 ITOGO ออกแบบผ่านองค์ประกอบเพียง 5 ชิ้น

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส และโยจิ ยามาโมโตะ (Yohji Yamamoto) ได้ร่วมกันเปิด Y-3 Atelier ซับแบรนด์ใหม่ของ Y-3 ที่โดดเด่นด้านหัตถศิลป์ ทักษะการตัดเย็บ และความประณีตขั้นสูง