แท็ก "แฟนคลับ"

สวยแซ่บ! "มายด์-ลภัสลัล" กับบทบาทใหม่ ใน "Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ"

สาวไซส์มินิแต่สวยแซ่บครบเครื่อง! มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่น มาพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ” ประกบ มิว–ศุภศิษฏ์ พระเอกหนุ่มฮอต

“คิม” หวง “หมาก” ถอดเสื้อโชว์หุ่น แต่ยอมแบ่งปันความสุขให้คนดู ลุ้นเรือนหอเสร็จทันงานแต่ง

ถึงออกปากว่าหวงว่าที่เจ้าบ่าวนิดหน่อย แต่นางเอก “คิม–คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ยินดีแบ่งปันความสุขให้ทุกคน หลังหนุ่ม “หมาก–ปริญ สุภารัตน์” คืนกำไรให้แฟนๆถอดเสื้อโชว์กล้ามอกขาวๆในงานฟุตบอล

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

"ซี" แจงโดนแฟนคลับแอบอ้างรู้จักกัน “นุนิว” ให้กำลังใจ เล่าควงเที่ยวเกาะล้าน

เป็นดราม่าเบาๆ หลังต้นสังกัดของหนุ่มฮอต “ซี-พฤกษ์ พานิช” ออกหนังสือมาเตือนผู้ที่แอบอ้างว่าได้ติดต่อกับซีเป็นการส่วนตัวว่าไม่เป็นความจริง และถ้ายังกระทำต่อต้นสังกัดจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมาย

หุ่นสะบึมเป็นเหตุ! "มินามิจัง" จากเงือกสาวดาวรุ่งสู่กราเวียร์ไอดอลตัวท็อป (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแดนปลาดิบที่มีแฟนคลับหนุ่มๆ คอยสนับสนุนผลงานมาตลอด 6 ปีที่เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอล สำหรับ "มินามิ วาจิ" อดีตเงือกสาวหุ่นเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น

“ฟิล์ม-ธนภัทร” ฉลองวันเกิด ยันค่ายไม่ห้ามความรัก! เอาใจช่วย “เบสท์-ตงตง”

เข้าสู่วัย 30 ปีเต็ม พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เติบโตพร้อมแฟนคลับที่มากขึ้น ไปทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ นำเงิน 8 แสนบาทไปบริจาคที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

ทำดีต้องชื่นชม "เสกสรร" ระดมทุนแฟนคลับ บริจาคสิ่งของให้สถานสงเคราะห์ฯ บ้านเกิด

อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งใจสำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” และครอบครัว ที่ร่วมกันบริจาคสิ่งของที่ได้รับการสมทบทุนจากแฟนคลับ ให้กับสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งภาคใต้ บ้านสิชล ที่จังหวัดบ้านเกิด นครศรีธรรมราช

จิตวิทยามัมหมี 101 ทำไมเราจึงปกป้องและเทิดทูนคนที่ไม่รู้ว่าเรามีตัวตนอยู่ราวกับลูก

ว่ากันว่า 2023 คือปีแห่งการ ‘ล้ม’ ของคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย ไม่ว่านั่นจะจริงหรือไม่ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่เริ่มต้นศักราชใหม่ เรามีโอกาสได้เป็นสักขีพยานการออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับบุคคลมีชื่อเสียงอยู่หลายครั้งหลายครา

ประวัติ มายด์ ลภัสลัล สาวสวยเก่งจาก ม.รังสิต ดีกรีเจ้าแม่ติ่งวงร็อค

มายด์ ลภัสลัล ถ้าได้รู้จักตัวตนของเธอจริงๆ แล้ว บอกเลยว่ารสนิยมเรื่องเพลงและหน้าตาของเธอต่างกันแบบคนละขั้วเลยจริงๆ