แท็ก "แฟนคลับ"

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

โครงการ “ทัชใจ” ประธานสโมสรเจลีก 2 ส่งต่อเสื้อแข่งของสะสมราคาแรงถึงเด็กไทย ฟรี

ปธ. เวลกาตะ เซนได ทีมในเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ตั้งโครงการพิเศษขอรับบริจาคเสื้อแข่งของแท้ ของรัก ของสะสม ส่งต่อให้เด็กไทยในเชียงใหม่ และจะส่งต่อเด็กในกรุงเทพฯ ในวันเด็ก เสาร์ที่ 14 ม.ค.

“ญาญ่า” โพสต์สวัสดีปีใหม่ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวกลางหิมะ พร้อมแคปชั่นคลั่งรัก

คนโสดตาร้อนผ่าว!! สาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” โพสต์สวัสดีปีใหม่ท่ามกลางหิมะด้วยชุดเดรสสายเดี่ยว โชว์สร้อยคอสุดหรู แคปชั่นคลั่งรักอวยพรปีใหม่แฟนๆขอให้สดใสเหมือนสร้อยคอ

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA เพียงแค่เริ่มปี 2023 ก็มีคอนเสิร์ตรอจ่อคิวอยู่แน่นเอี๊ยด เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งมหกรรมคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียวสำหรั...

ใครหนอ นักแสดง ติดหนี้ผู้กำกับเป็นล้าน แต่ใช้ชีวิตติดหรูตีมึน คำใบ้มาเพียบ

วันหยุดแบบนี้มีการบ้านมาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดังออกมาโพสต์ข้อความแฉนักแสดงติดหนี้ผู้กำกับดัง ยอดเงินเป็นล้าน ผ่านมา 2 ปี ไม่รับผิดชอบแถมยังใช้ชีวิตติดหรูปกติ

เกิดอะไรขึ้น อิงฟ้า วราหะ โพสต์ทวิตฯ ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด หนักกว่าเดิมทีนี้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสุดๆ และงานรุมไม่พัก สำหรับ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 และล่าสุดทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาทวีตข้อความ

เจอกันในรอบ 7 ปี ‘The Rose’ แสดงสดจัดเต็ม ถ่ายทอดความรักสมการรอคอย

เจอกันในรอบ 7 ปี 'The Rose' แสดงสดจัดเต็ม ถ่ายทอดความรักสมการรอคอย การรอคอยมีความหมายเสมอ และการรอคอยครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ “เดอะ โรส เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก” (The Rose WORLD TOUR IN...

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด!

ฟรอนต์โรว์เวที “3 แซ่บ” อาทิตย์นี้ ถูกยึดเต็มพื้นที่ด้วยกองทัพวัยรุ่นฟันน้ำนม!! “สายฟ้า พายุ แอบิเกล ปีใหม่ และผองเพื่อน!!” เพราะขวัญใจพวกเค้ามาเยือน!! “พี่ฮาย & พี่เซน วง Paper Planes”

แบบตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม ‘คุน’ โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า

ตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม 'คุน' โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า คัมแบ๊ก ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ขึ้นไปกวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 23 ประเทศทั่วโลก และยังขึ้นแท่นอันดับ 1...

เป๊ะใช่เล่น ‘วินวิน’ WayV โคฟเวอร์เพลงฮิต ‘โดนัทยังมีรู เมื่อไหร่ยูจะมีใจ’ แ...

เป๊ะใช่เล่น 'วินวิน' WayV โคฟเวอร์เพลงฮิต 'โดนัทยังมีรู เมื่อไหร่ยูจะมีใจ' แฟนๆชม น่ารักมาก เรียกว่าได้ใจแฟนคลับชาวไทยไม่น้อย เมื่อ วินวิน หรือ ตง ซือเฉิง สมาชิก WayV , NCT 127 และ NCT ได้ออกมาเต้นชา...

“สิงโต ปราชญา” เปิดใจเลื่อนเรียนต่อเมืองนอก อยากสร้างบ้านให้ “พ่อ” ก่อน

ผ่าน “แฟนมีต” ที่ญี่ปุ่นมาหยกๆ แต่ความฟินยังเต็มคาราเบล สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เอ่ยปากประทับใจแฟนคลับยังน่ารักไม่เปลี่ยน ตั้งใจทำเพลง “ไม่ดี...ก็ดี (เพราะมีเธอ)”

จูน นาตาชา ปลื้มด้อมจัดเซอร์ไพรส์ ขึ้นภาพบนจอยักษ์ กลางแยกปทุมวัน 7 วัน 7 คืน

ทำเอาศิลปินสาวสวยตาคม จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ เจ้าของเพลง Boys Don't Cry ซิงเกิลแรกในชีวิต ที่กำลังฮิตใน TikTok สุดปลื้ม ยิ้มจนแก้มปริ เพราะด้อมที่คอยติดตามซัพพอร์ต และให้กำลังใจกันมานาน

‘เวียร์’ อวดภาพ ‘น้องวิริน’ ในชุดกี่เพ้า แฟนคลับแห่ชมอาหมวยน้อยน่ารักที่สุด

'เวียร์' อวดภาพ 'น้องวิริน' ในชุดกี่เพ้า แฟนคลับแห่ชมอาหมวยน้อยน่ารักที่สุด กลายเป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ภรรยาคนสวย วิกกี้ ก็ได้คลอดลูกสาว น้องวิริน ออกมาเป็...

สรุปดราม่า ‘บิว’ ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง

สรุปดราม่า 'บิว' ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง จากกรณีดราม่าร้อนของ นักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนแฉว่ามีการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อ...

"นุกเกอร์" รับห่วง "เก่ง ธชย" โดนทัวร์ลง ยอมเบรกความสัมพันธ์ หยุดแค่ "พี่น้อง"

จากคู่จิ้นรักเอยสุดหวาน ที่หลายๆคนจับตามองความสัมพันธ์ ระหว่าง เก่ง–ธชย และ นุกเกอร์–กฤษกร พระเอกหมอลำ อีสานนครศิลป์ หลังจาก เก่ง เปิดตัวเดินหน้าจีบ หนุ่มรุ่นน้อง นุกเกอร์ กลับเจอกระแสดราม่า

กรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน WayV จัดเต็มโชว์เพลงฮิต ฉลองตรุษจีน แง้มเจอกันอีกเร็วๆนี้

กรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน WayV จัดเต็มโชว์เพลงฮิต ฉลองตรุษจีน แง้มเจอกันอีกเร็วๆนี้ เรียกว่า ฮอตเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม พาร์ค พารากอน เมื่อ บอยแบนด์ระดับโกลบอลอย่าง WayV หรือ เวย์วี บินลัดฟ้ามาร่วมส่...

แฟนคลับ มายด์ 4EVE ส่งจม.ถึงช่องดัง จี้ปม ‘บอล เชิญยิ้ม’ ส่อคุกคามแขกรับเชิญ

แฟนคลับ มายด์ 4EVE ส่งจม.ถึงช่องดัง จี้ตระหนัก มุก-การแสดง 'บอล เชิญยิ้ม' ส่อคุกคามแขกรับเชิญ จากกรณีสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ 'บอล เชิญยิ้ม' ที่แสดงออกต่อ มายด์ 4EVE ซึ่งไปเป็นแขกรับเชิญ...

"กลัฟ คณาวุฒิ" ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรกกลางกรุงโซล

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! หนุ่มฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” แฮปปี้นิวเยียร์ พี่ๆลูกบอลไกลถึงแดนโสม

บริตนีย์ วอนขอความเป็นส่วนตัว หลัง ‘ลบไอจี’ ทำแฟนคลับห่วง โทรแจ้งตำรวจไปหาถึงบ้าน !!!

บริตนีย์ วอนขอความเป็นส่วนตัว หลัง 'ลบไอจี' ทำแฟนคลับห่วง โทรแจ้งตำรวจไปหาถึงบ้าน !!! ซีเอ็นเอ็น รายงาน บริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องดังชาวอเมริกันวัย 41 โพสต์ทวีตเตอร์ขอร้องแฟนคลับให้ความเป็นส่วนตัว หลั...

‘จีฮโย TWICE’ ไอดอลดังเกาหลี วาร์ปเที่ยวกรุงเทพฯ เช็กอินร้านดัง แถมโพสต์ภาพสายไฟ

'จีฮโย TWICE' ไอดอลตัวแม่เคป๊อป วาร์ปเที่ยวกรุงเทพฯ เช็กอินร้านดัง แถมภาพสายไฟ ก่อนหน้านี้เมื่อ 19 มกราคม ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อชาววันซ์ หรือ แฟนคลับของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปชื่อ...

สาวปาเงินใส่ ‘โจอี้’ ไหว้ขอโทษ ไม่แก้ตัว รับในฐานะแฟนเพลงก็เสียใจ ยันไม่มีเจตนาเขวี้ยง

สาวปาเงินใส่ 'โจอี้' ยกมือไหว้ขอโทษ น้อมรับผิดไม่แก้ตัว เผยแลกแบงก์ 20 ไว้ ในฐานะแฟนคลับเสียใจเช่นกัน จากกรณีประเด็นร้อนโลกออนไลน์ เมื่อมีหญิง นับเงิน และปาใส่หน้าของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เจ้าของเพลงดังอย...