แท็ก "แอน ทองประสม"

"แอน ทองประสม" เล่าละเอียด! อาการอินเลิฟ "นาย ณภัทร" เหมือนเด็กน้อยมีความรัก

"เขาดูเหมือนเด็กน้อยที่มีความรัก มันดูเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา มันดีไปหมดอ่ะ ใครแซวใครพูดอะไรก็ยิ้มก็หัวเราะ"

“แอน ทองประสม” สวยอลังสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 80 ล้าน

“แอน ทองประสม” มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมสวมเครื่องประดับชิ้นไฮไลต์ จึงเฉิดฉายและสง่างามสมตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

"เจมส์จิ" เขินปนตื่นเต้นโดน "แอนทอง" โป๊ะจับเป้าขณะสอนท่าตีลังกา

เป็นคลิปสุดฮือฮาจังหวะสุดโป๊ะ พระเอกหนุ่ม “เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข” ถูก “แอน ทองประสม” มือพลาดไปจับโดนเป้าเข้าเต็มๆในจังหวะที่กำลังสอนท่าตีลังกาให้ ซึ่ง เจมส์ เป็นคนโพสต์คลิปนี้ในไอจี

‘แอน ทองประสม’ รุดตรวจสุขภาพ เช็คลึกถึงระดับยีน

  นอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำ ล่าสุด แอน ทองประสม ก็บอกด้วยว่าสิ่งหนึ่งที่เธอทำไม่ได้ขาด คือการตรวจสุขภาพ โดยล่าสุดเธอก็ได้ไปตรวจแบบละเอียด ชนิดที่เจ้าตัวบอก ‘ตรวจลึกระดับยีน นำมาวิเคราะห์ ค้...

ดาราย้อนวัยในวันเด็กกับเทรนด์ใหม่ "ทรงอย่างแบด"

เกิดปรากฏการณ์ใหม่ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เมื่อเหล่าเยาวรุ่นยันวัยฟันน้ำนมต่างก็แผดเสียงร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มไปทั้งประเทศ และเมื่อรู้ว่า พี่ฮาย พี่เซน วงเปเปอร์ เพลนส์ เจ้าของเพลงนี้

ฮามาก "แอน ทองประสม" มือพลาดจับเป้า "เจมส์จิ" เต็มคาราเบล ถูกแซวสนั่น

แอน ทองประสม คลิปออกกำลังกายสุดฮามือพลาดจับเป้า เจมส์ จิรายุ เต็มคาราเบล แฟนคลับแซวสนั่น เจ้าตัวบอกขำๆ ยังมองหน้ากันติด

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอผู้หญิงเข้าหา เอ ทินพันธ์ อึ้งไม่เหมือนในละคร (คลิป)

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอสาวท้าทาย มานั่งโอบไหล่ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม ในช่วงที่คบกันใหม่ๆ ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง ไม่เหมือนในละคร

เห็นแล้วเอ็นดู แอน ทองประสม เผยภาพวัยเด็กทรงอย่างแบด งานนี้โดนแซวยับ

แอน ทองประสม โพสต์ภาพวัยเด็กสุดพีก รับบทเป็น "พระเจ้าตา" ในงานของโรงเรียน โอดคุณครูไม่เข้าใจ อยากห่มสไบ ใส่ชุดบัลเลต์มากกว่า งานนี้เจอคนในวงการบันเทิงแห่แซวยับ

แอน ทองประสม โพสต์ฉลองรัก 22 ปี กับสามีที่หวานขึ้นทุกวัน

แอน ทองประสม โพสต์ข้อความสวัสดีปีใหม่แฟนๆ แต่ที่พีกสุดคือ แฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ นำภาพชุดเดียวไปโพสต์บ้าง แต่สื่อความหมายหวานจับใจ

เปิดภาพ พระเอกดังเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานปาร์ตี้กับนางเอกตัวแม่ของวงการ

รวมตัวกันแล้วสำหรับแก๊งซุป'ตาร์เมืองไทย ที่จัดไพรเวตปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่บ้านของ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง บอกเลยว่าแต่ละคนคือนางเอกระดับต้นๆ ของเมืองไทยทั้งนั้น

มาดามแป้ง เปิดบ้านชวนนางเอกตัวแม่ ร่วมปาร์ตี้สนุกสนานเฮฮาสุดๆ

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดบ้านชวนเหล่านางเอกตัวแม่ มาร่วมปาร์ตี้ส่งท้ายปีกันสนุกสนานเฮฮาสุดๆ แต่ละคนสวยกินกันไม่ลงจริงๆ

เขินไม่ไหว ‘นาย ณภัทร’ โดน แอน แซวหล่อขึ้น เอ่ยปากบอกเองเพราะช่วงนี้มีความสุข

  เรียกว่าช่วงนี้โลกของหนุ่ม นาย ณภัทร คงจะดูสดใสขึ้นมาหลายเท่าตัว หลังจากออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ล่าสุดในอินสตาแกรม thongentertainment ของผู้จัดละครและนักแ...

เรื่องเมียไว้ใจ...“กลัฟ คณาวุฒิ” ฟันยับ! “กลัฟ” เผยสเปกสาว “แอฟ” มีหวัง!!

เดือด!!! “กลัฟ–คณาวุฒิ” ถือดาบประกาศตัดพ่อตัดลูกกับ “หนุ่ม–กรรชัย” กลางเวที “3 แซ่บ” เพื่อมาปกป้องเมียจ๋า “แอน ทองประสม” พ่อร้องจ๊ากเลย!! “อุ๊ย!! นี่ลูกชายนะ!!”

"พิ้งกี้ สาวิกา" ในชุดไทย งดงามดั่งภาพวาดทุกลุค

มาแล้ว ปล่อยภาพให้แฟนคลับหายคิดถึงแบบจัดเต็ม เมื่ออินสตาแกรม PinkySavika ที่มีคนติดตามมากกว่า 1 ล้าน โพสต์รูป "พิ้งกี้ สาวิกา" ในชุดไทยสวยสะกด