แท็ก "แอปเปิล"

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ Photos ใน iOS17 สามารถตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงของคุณได้

หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ อย่าง iOS 17 ก็มีคนเข้าไปค้นว่ามีฟีเจอร์ในแอปพลิเคชัน Photos ที่สามารถเพิ่มชื่อสัตว์เลี้ยง พร้อมกับบอกเอกลักษณ์ได้

เปิดตัว watchOS 10 การอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับ Apple Watch

มาพร้อมแอปที่ออกแบบใหม่, Smart Stack ใหม่, หน้าปัดเพิ่มเติม, คุณสมบัติการปั่นจักรยานและการเดินป่าใหม่ และเครื่องมือที่จะช่วยดูแลสุขภาพจิตของคุณ

เช็กเลย! iPhone ของคุณจะได้ไปต่อกับ iOS 17 หรือไม่?

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ให้เราเห็นกับแล้วครับสำหรับ iOS17 แน่นอนว่ามันมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับสาวก iPhone เพราะการอัปเดตในแต่ละครั้งจะมีรุ่นที่ได้ไปต่อและรุ่นที่แอปเปิลหยุดการพัฒนา

เปิดตัว MacBook Air 15 นิ้วใหม่ล่าสุด จอใหญ่ เสียงดี และลดราคารุ่นเดิม

ในงาน WWDC 2023 ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัว MacBook Air รุ่นใหม่ นั่นก็คือ MacBook Air 15 ซึ่งมีขนาดหน้าจอใหม่ 15 นิ้ว มาพร้อมชิปประมวลผล Apple M2 ความบางเท่าเดิม หน้าจอใหญ่ขึ้น มาพร้อมลำโพงที่กระหึ่มยิ่งกว่าเก่า ในราคาเริ่มต้น 39,900 บาท

นักพัฒนาสร้างรายได้จากรายการเรียกเก็บเงินและยอดขายโดยรวม 1.1 ล้านล้านเหรียญสหรัฐในระบบนิเวศ

รายการเรียกเก็บเงินและยอดขายมากกว่า 90% มาจากนักพัฒนา โดยไม่มีการจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับ Apple

"แอปเปิล" จรดปากกามหาดีลกับ ‘บรอดคอม’ หนุนชิปอเมริกัน

แอปเปิล (Apple Inc) ประกาศในวันอังคารว่าบริษัทได้ทำข้อตกลงมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์กับผู้ผลิตชิป บรอดคอม (Broadcom Inc) เพื่อใช้ชิปที่ผลิตในอเมริกา ตามรายงานของรอยเตอร์

เช็คที่ลงนามโดย Steve Jobs ถูกประมูลได้ 100,000 ดอลลาร์

โดยเช็คดังกล่าวได้ถูกกรอกและลงนามโดย Jobs ในปี 1976 และถูกส่งไปยัง Crampton, Remke, & Miller, INC ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ให้บริการแก่บริษัทเทคโนโลยีในแคลิฟอร์เนีย

Apple ตั้งเป้าผลิต iPhone 15 บางโมเดลในอินเดีย ตามแผนกระจายห่วงโซ่อุปทานออกจากจีน

แอปเปิล วางแผนผลิต iPhone 15 ในประเทศอินเดียตั้งแต่แรก โดยเป็นการส่งสัญญาณที่บ่งบอกว่าแอปเปิลต้องการกระจายห่วงโซ่อุปทานออกจากประเทศจีน

Apple เตรียมเปิดตัวชุดหูฟัง Mixed-reality แต่ทีมพัฒนาคิดว่ายังไม่พร้อมวางจำหน่าย

แอปเปิลตกเป็นข่าวว่าใกล้เปิดตัวชุดหูฟัง Mixed-reality แต่ในทางตรงกันข้าม ทีมผู้พัฒนานวัตกรรมนี้ กลับคิดว่ามันยังไม่พร้อมที่จะวางจำหน่าย

Apple จดสิทธิบัตร iPhone พับจออัตโนมัติ เมื่อเครื่องตก

แอปเปิล จดสิทธิบัตรว่าด้วยความสามารถของ iPhone ที่สามารถพับได้ด้วยตัวเองกรณีที่เครื่องตกหล่น เพียงแต่ยังไม่มีแผนชัดเจนว่า iPhone รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในปีใด

Apple ซุ่มเงียบวางแผนทดสอบปัญญาประดิษฐ์ และการสร้างโมเดลภาษาขนาดใหญ่

ประเด็นของปัญญาประดิษฐ์และแชตบอต ยังคงเป็นหัวข้อหลักของวงการเทคโนโลยี เมื่อมีรายงานว่า แอปเปิลเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเทคของโลกที่อยู่ระหว่างการสร้างโมเดลภาษาเช่นกัน

Tim Cook ซีอีโอ Apple สั่งเดินเครื่องพัฒนาแว่นตา Mixed-Reality ในปีนี้ แม้ทีมออกแบบยังไม่พร้อม

ทิม คุก ผลักดันให้ทีมออกแบบเร่งพัฒนาแว่นตา Mixed-Reality แบบเต็มสูบให้สำเร็จภายในปีนี้ แต่ในความเห็นของทีมออกแบบเห็นแย้ง เพราะยังไม่พร้อมและเร็วเกินไป

iPhone SE 4 (2024) เปลี่ยนไปใช้ผู้ผลิตหน้าจอจากประเทศจีน เพื่อลดต้นทุนการผลิต

iPhone SE 4 ที่มีข่าวลือว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า มีโอกาสเปลี่ยนซัพพลายเชนจากเดิมที่มักจะใช้หน้าจอที่ผลิตโดยซัมซุง หรือแอลจี ไปเป็นบริษัทบีโออี (BOE) ของประเทศจีนแทน

นักวิจัยใช้ Apple Watch เพื่อศึกษาองค์ความรู้ใหม่ด้านสุขภาพหัวใจ

ในแต่ละวันหัวใจของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ยจะเต้นมากกว่า 100,000 ครั้ง การเต้นแต่ละครั้งในแต่ละวันก่อให้เกิดเป็นภาพซึ่งส่วนใหญ่ผู้คนไม่ทันสังเกตเห็น

เคล็ดลับในการรักษาสุขภาพการได้ยิน และคุณสมบัติฃด้านการได้ยินบน AirPods, iPhone และ iPad

WHD (World Hearing Day) เป็นวันที่เกี่ยวกับการรับรู้ การป้องกัน และการสนับสนุนในเรื่องการได้ยินและการสูญเสียการได้ยิน