แท็ก "แอปเปิล"

ปิดประมูล iPhone First-generation จากปี 2007 ในราคาแพงกว่าราคาเครื่องกว่า 100 เท่า

iPhone รุ่นแรกที่ยังไม่ได้แกะซีลเปิดใช้งานจากปี 2007 ที่ถูกนำมาประมูลโดยบริษัท แอลซีจี ปิดการประมูลเรียบร้อยแล้วได้เป็นเงินมากกว่า 63,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ผลไม้ 5 ชนิดที่แนะนำให้กินตอนเย็น ช่วยลดน้ำหนักและหน้าท้องได้ดี

ชวนให้สาวๆ หันมากินผลไม้ ซึ่งจัดเป็นผลไม้ที่แนะนำให้กินตอนเย็น และยังจัดอยู่ในจำพวกผลไม้ที่มีส่วนช่วยลดน้ำหนักและลดหน้าท้องได้อีกด้วย

Apple มีแนวคิดเปิดตัว iPhone Ultra สเปกแรง ไฮเอนด์กว่า Pro และ Pro Max

แอปเปิลมีการพูดคุยภายในเกี่ยวกับแนวคิดการพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับที่สูงกว่าโมเดล Pro และ Pro Max โดยชื่อรุ่นแพงที่สุดในเวลานี้ ว่ากันว่าจะมาในชื่อ iPhone Ultra พร้อมวางจำหน่ายในปี 2024

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

ทำความรู้จัก HomePod รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงและความชาญฉลาดระดับสะเทือนวงการ

มอบคุณภาพเสียงเหนือระดับ มาพร้อม Siri ซึ่งมีความสามารถมากยิ่งขึ้น และให้ประสบการณ์ในการใช้งานบ้านอัจฉริยะที่ปลอดภัย

iPad แบบพับได้ (Foldable iPad) มีลุ้นเปิดตัวในปี 2024

ในปีหน้า 2024 แฟนคลับของแอปเปิลที่ต้องการเป็นเจ้าของ iPad mini อาจมีโอกาสสมหวัง เมื่อมีข่าวว่าแอปเปิลกำลังซุ่มพัฒนา โดยยกระดับเรื่องของสเปกเครื่องที่ดีขึ้น

Apple มีแนวคิดพัฒนาเฮดเซต Augmented Reality รุ่นที่สอง วางราคาจำหน่ายถูกลงกว่ารุ่นแรก

แม้ว่าแอปเปิลยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวหูฟัง Augmented Reality รุ่นแรกออกมาก็จริง แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า แอปเปิลกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนารุ่นที่สอง โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด

แหล่งข่าวเผย Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดแรกของปี 2023 ในสัปดาห์นี้

แอปเปิลเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกประจำปี 2023 โดยยังไม่ระบุวันที่แน่ชัด เนื่องจากการเปิดตัวรอบนี้ไม่มีการจัดงาน แต่แอปเปิลจะแจกข่าวบนหน้าเว็บไซต์แทน

ส่องฟีเจอร์ดีๆ ที่คุณจะได้เจอใน iOS 16.3 หลังการอัปเดตอีกครั้ง

หากใครยังจำกันได้ Apple เปิดตัว iOS 16.3 รุ่นเบต้า2 ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้มีการค้นพบคุณสมบัติใหม่เพียงหนึ่งอย่างและการเปลี่ยนแปลง

Bloomberg รายงาน Apple กางแผนเปิดตัวอุปกรณ์ AR และ VR กลางปีนี้

มาร์ค เกอร์แมน เจ้าของรายการจดหมายข่าว Power On ของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก เปิดเผยว่า แอปเปิล ตั้งใจเปิดตัวอุปกรณ์ AR และ VR ของตัวเองก่อนงาน WWDC 2023 ในเดือนมิถุนายนนี้

Apple แจ้ง 1 มี.ค. 66 ขึ้นราคาแบตเตอรี่ iPhone iPad MacBook

แอปเปิล (Apple) เตรียมขึ้นราคาแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่ ไอโฟน (iPhone) ไอแพด (iPad) ไปจนถึงเครื่องแล็ปท็อป แมค (MacBook) ที่หมดประกันในไทยคิดเพิ่ม 890-1,499 บาท ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้

รวม 10 สลัด จานอร่อยของคนรักสุขภาพ

รวมเมนู “สลัด” อาหารเรียกน้ำย่อยที่คุ้นเคยและเป็นจานโปรดของสายสุขภาพ มีทั้งสลัดอุด้ง (สายเส้นปลื้ม) และสลัดสำหรับชาววีแกนโดยเฉพาะ

คอลัมน์ TasteTest : แอปเปิล วอทช์ รุ่น 8 ตามติดสุขภาพและการออกกำลังกาย

คอลัมน์ TasteTest : แอปเปิล วอทช์ รุ่น 8 ตามติดสุขภาพและการออกกำลังกาย มาถึงรุ่น 8 กันแล้ว สำหรับ แอปเปิล วอทช์ นาฬิกาอัจฉริยะจากแอปเปิล ซึ่งรูปร่างหน้าตายังคงเหมือนเดิม หน้าปัดเป็นสี่เหลี่ยมแบบโค้งม...

คอลัมน์ TasteTest : ไอแพด เจน 10 กับปากกาคู่ใจ

คอลัมน์ TasteTest : ไอแพด เจน 10 กับปากกาคู่ใจ ไอแพด เจน 10 หรือ รุ่น 10 เป็นไอแพด ตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป มีขนาดหน้าจอภาพ Liquid Retina 10.9 นิ้ว รุ่นนี้ ปุ่มโฮมได้หายไปแล้ว แต่จะเป็นการสแกนลายนิ...

Foxconn มั่นใจปัญหาขาดแคลน iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max แก้ไขได้ภายในเดือนมกราคมนี้

ฟ็อกซ์คอนน์ พันธมิตรทางธุรกิจของแอปเปิล (Apple) ในการผลิตไอโฟน เผยข่าวดีว่าข้อจำกัดและความท้าทายที่มีต่อการผลิต iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะกลับมาดำเนินการเต็มรูปแบบในเดือนมกราคม

Tim Cook ยืนยันใช้บริการชิปเซตที่ผลิตโดย TSMC จากโรงงานในเมืองฟีนิกซ์ แอริโซนา

ทิม คุก เป็นแกนนำของบริษัทบิ๊กเทค ด้วยการประกาศสั่งซื้อชิปเซตที่ผลิตโดยโรงงานทีเอสเอ็มซี จากเมืองฟินิกซ์ ตอกย้ำความเป็น Made in America

บรรยากาศชื่นมื่น Elon Musk เผย Tim Cook ไม่มีแนวคิดถอด Twitter ออกจากแอปสโตร์

หลังตกอยู่ในสถานการณ์อึมครึมมาสักระยะ ดูเหมือนว่าปัญหาระหว่างทวิตเตอร์-อีลอน มัสก์ และแอปเปิล ได้ถูกสางปัญหาลงได้แล้ว