แท็ก "แอปเปิล"

บริษัทวิจัยข้อมูลเผยผู้ใช้ iOS 14.5 จำนวน 12 เปอร์เซ็นต์ อนุญาตให้แอปติดตามการใช้งาน

ภายหลังการออกระบบปฏิบัติการ iOS 14.5 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของผู้ใช้งาน iPhone ที่ เปิดตัวความโปร่งใสในการติดตามกิจกรรมผู้ใช้งานของแอปพลิเคชัน พบว่ามีผู้ใช้งานเพียง 12 เปอร์เซ็นต์ที่ยินยอม

Apple Watch 8 เพิ่มฟีเจอร์ตรวจวัดน้ำตาลในเลือดและระดับแอลกอฮอล์

แม้ว่า Apple Watch 7 จะยังไม่วางจำหน่าย แต่มีการเปิดเผยว่า ในอนาคตอันใกล้ Apple Watch 8 จะเพิ่มความสามารถใหม่ที่น่าสนใจ นั่นคือ สามารถวัดระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึงวัดระดับแอลกอฮอล์ได้อีกด้วย

นักวิเคราะห์ เชื่อ Apple ลุยมือถือจอพับ Folding iPhone ภายในปี 2023

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง การันตีความแม่น ประเมินแอปเปิล (Apple) เตรียมเดินหน้าลุยตลาดมือถือจอพับ โดยจะส่ง Folding iPhone ประเดิมธุรกิจในปี 2023

Apple เผย AirTag มีมาตรการรักษาความเป็นส่วนตัว ป้องกันการติดตามจากบุคคลที่สอง

AirTag อุปกรณ์ที่เปิดตัวในงาน Apple Event Spring Loaded กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งแอปเปิล (Apple) ยืนยันว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ มีมาตรการป้องกันการติดตามของบุคคลอื่น

Apple จัดงานสัมมนานักพัฒนา WWDC21 แบบออนไลน์ 7-11 มิ.ย.นี้

แอปเปิล (Apple) ประกาศจัดงานสำหรับนักพัฒนา (Developer) หรือที่รู้จักกันในชื่องาน Worldwide Developers Conference (WWDC) โดยเลือกวันที่ 7-11 มิ.ย.นี้ ในรูปแบบออนไลน์อย่างเดียว

Apple เล็งพัฒนา Apple Watch สำหรับกีฬากลางแจ้ง

แอปเปิล (Apple) มีโอกาสเพิ่มรุ่นของ Apple Watch ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยจะเป็น Apple Watch รุ่นพิเศษที่พัฒนาเพื่อการสวมใส่เล่นกีฬากลางแจ้ง เน้นความสมบุกสมบันเป็นพิเศษ

Hyundai และ Kia ยุติการพูดคุยกับ Apple ประเด็นการผลิต Apple Car

หลังจากที่มีรายงานว่าแอปเปิล และเกีย ได้ทำความตกลงการผลิต Apple Car เรียบร้อยแล้ว แต่สถานการณ์ดูจะเปลี่ยนไป โดยมีข่าวว่าทางเกีย ไม่ได้หารือกับแอปเปิล เรื่อง Apple Car แล้ว

Apple สนใจลงทุนใน Kia Motors สานโปรเจกต์ Apple Car

แอปเปิล (Apple) ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์รถยนต์หรือ Apple Car อีกครั้ง รอบนี้กระพือ แอปเปิลวางแผนลงทุน 3.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในเกีย มอเตอร์ส (Kia Motors)

Apple เจรจา Hyundai สานฝันโปรเจกต์ Apple Car คาดใช้โรงงาน Kia ในการผลิต

โปรเจกต์ Apple Car ของแอปเปิล (Apple) กำลังเดินหน้า โดยขณะนี้ตกเป็นข่าวว่าคุยอยู่กับ Hyundai หากการเจรจาไปได้สวย คาดจะใช้โรงงานของ Kia ในการผลิต

นักวิเคราะห์ดัง มั่นใจปีนี้ แอปเปิลเปิดตัว AirTags, AirPods รุ่นใหม่

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง เผยในรายงานฉบับใหม่ โดยระบุว่า นอกจาก iPhone ที่จะวางจำหน่ายทุกปีอยู่แล้ว ในปี 2021 นี้ แอปเปิลจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อย่าง AirTags, AR รวมถึง AirPods

นักวิเคราะห์คนดังประเมิน Apple Car รออีกนาน มีสิทธิ์ดีเลย์ถึงปี 2028

ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการหวนกลับมาพัฒนาโครงการรถยนต์อัตโนมัติภายใต้แบรนด์แอปเปิล (Apple) โดยมีชื่ออย่างลำลองว่า Apple Car ซึ่ง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง เชื่อพร้อมเปิดตัวในปี 2028

ซีอีโอยืนยันเอง Xiaomi เลิกแถมที่ชาร์จในเสี่ยวหมี่ Mi 11 ให้เหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม

เรื่องนี้ซีอีโอเสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ยืนยันเอง สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 11 ที่กำลังจะเปิดตัว จะไม่แถมที่ชาร์จไฟ แม้ว่าก่อนหน้านี้ เสี่ยวหมี่ จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เคยล้อเลียนแอปเปิลมาก่อนก็ตาม

IDC เผยยอดจัดส่ง Wearable Devices ทั่วโลก 125 ล้านชิ้น โต 35 เปอร์เซ็นต์

ไอดีซี หรือ International Data Corporation (IDC) บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลด้านการตลาด เปิดเผยตัวเลขน่าสนใจของยอดการจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ หรือ Wearable Devices ทั่วโลก ไปได้สวยทีเดียวที่ 125 ล.

แอปเปิล ยื่นจดสิทธิบัตรมือถือจอพับที่ซ่อมแซมตัวเองได้

สิทธิบัตรที่แอปเปิล (Apple) เพิ่งจดไปมีความน่าสนใจมาก เพราะจะทำให้เรามีโอกาสได้เห็น iPhone ในรูปแบบของจอพับได้ อีกทั้งยังมีความสามารถในการซ่อมแซมตัวเองอีกด้วย

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับหูฟังไร้สาย AirPods Pro

“แอปเปิล” เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ AirPods Pro และเริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานในค่ายนี้เป็นอย่างมาก

เปิดสัมผัส Apple Watch Series 5

ระบบปฏิบัติการใหม่ watch OS6 มาพร้อมกับแอปติดตามรอบเดือนใหม่สำหรับคุณผู้หญิงช่วยให้บันทึกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรอบการมีประจำเดือน

สัมผัส Mac Book Air ใหม่

ช่วงปลายปีที่ผ่านมา “แอปเปิล” ได้เปิดตัว MacBook Air 2018 รุ่นใหม่ กับการออกแบบใหม่หมด เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ใช้งานจากค่ายนี้ได้ไม่น้อย กับความโดดเด่นที่แอปเปิลได้ระบุว่าเป็นรุ่นแรกที่ได้