แท็ก "โรงพยาบาล"

ด่วน "เปเล" ตำนานแข้งโลก ถูกย้ายไปแผนกฉุกเฉิน หลังแพทย์หยุดทำเคมีบำบัดเพราะร่างกายไม่ตอบสนอง

ด่วน "เปเล" ตำนานชื่อดังของโลกชาวบราซิล ถูกย้ายไปแผนกฉุกเฉิน ภายหลังแพทย์หยุดทำเคมีบำบัดหลังร่างกายไม่ตอบสนองเพื่อต่อสู้กับมะเร็งลำไส้

แข้ง ‘เจ้าท่า’ ร่วมยินดี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบ 3 ปี พร้อมช่วยผลักดันสโมสรสู่เป้าหมาย

แข้ง ‘เจ้าท่า’ ร่วมยินดี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบ 3 ปี พร้อมช่วยผลักดันสโมสรสู่เป้าหมาย นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ และ นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรร...

เปิดสถาปัตย์ชิ้นเอก “บ้านพิษณุโลก-วังพญาไท” มรดกชาติจากสายพระเนตรยาวไกล ร.5 และ ร.6

รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงครองราชย์ถึง 40 ปีเศษ “บางกอก” ในสมัยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในทางสังคม, เศรษฐกิจ และการเมือง

ไฮไลต์ โพเอม แฟชั่นโชว์ กับจุดนัดพบความสร้างสรรค์

งานโพเอม แฟชั่นโชว์ (POEM Fashion Show) เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมานอกจากเล่าเรื่องราวความสร้างสรรค์ในวงการแฟชั่นของไทยได้อย่างน่าสนใจแล้ว

ส่องค่ารักษาโรคฮิตหน้าฝน 2022 เพื่อวางแผนทำประกันสุขภาพสำหรับลูกน้อย 0-5 ปี

ประกันสุขภาพเด็ก หรือบางแห่งใช้คำว่า ประกันสุขภาพลูกน้อย เป็นอีกทางเลือกสำหรับครอบครัวที่ต้องการวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกับอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดฝัน

ค่าความดันโลหิตมีผลต่อชีวิตและสุขภาพอย่างไร

ความดันโลหิต หรือ Blood Pressure หมายถึงความดันเลือดภายในหลอดเลือดแดง ซึ่งค่าความดันนี้สามารถวัดได้โดยเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อตรวจสอบความผิดปกติของร่างกายในเบื้องต้น

ติดโควิดทำยังไง 2565 แบบไหนกักตัว 10 วัน ทำ Home Isolation ได้

ติดโควิดทำยังไงต่อหากคุณตรวจ ATK ด้วยตัวเองแล้วพบว่าขึ้น 2 ขีด พร้อมกับมีอาการ ซึ่งมีแนวโน้มว่าผลการติดเชื้อโควิด-19 จะสูงมาก จะต้องเดินทางไปโรงพยาบาลหรือเปล่า หรือจะต้องซื้อยามากินเองข้อมูล

รู้จักกับโรคหายาก Sturge-Weber พบปานแดง ต้อหิน และชัก ต้องรักษาตลอดชีวิต

เมื่อคุณหมอแจ้งว่าลูกของเราเป็นโรคพันธุกรรมหายาก มีโอกาสเป็นหนึ่งในหมื่น สิ่งแรกที่พ่อแม่ต้องทำคือตั้งสติ และเรียนรู้ ช่วยเหลือลูกอย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นเสาหลักทางใจให้กับลูก เหมือนกับเคส

รวมแพ็กเกจค่าคลอด 25 รพ. รัฐและเอกชน ทั้งคลอดธรรมชาติและผ่าคลอด (อ้างอิงราคา 2564)

ค่าคลอดบุตรเป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกที่ต้องเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ไทยรัฐออนไลน์สำรวจค่าคลอดบุตรจาก 25 โรงพยาบาล ทั้งโรงพยาบาลรัฐ และเอกชน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

รถไฟฟ้าสำหรับเด็ก HYUNDAI 45 ELECTRIC CAR

Hyundai ผุดไอเดียล้ำอนาคต ออกแบบรถไฟฟ้าขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เน้นใช้งานในโรงพยาบาลเด็กเล็ก

4 เอกสารแจ้งเกิด 2563 ใช้อะไรบ้าง และต้องแจ้งเกิดภายในกี่วัน

หากคุณกำลังจะต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ต้องพกแฟ้มใส่เอกสารบัตรประจำตัวประชาชนของพ่อและแม่ เพื่อให้โรงพยาบาลออกหนังสือรับรองการเกิด ปัจจุบันหลายโรงพยาบาลหลายแห่งมีบริการแจ้งเกิดให้

คืบหน้า HONDA พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแรงดันลบสู้ไวรัสโควิด-19 จัดไป 100 เตียง!

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย กับความคืบหน้า พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบ 100 เตียง สนับสนุนบริการรถยนต์และจักรยานยนต์พยาบาลฮอนด้าเพิ่ม เพื่อต้านภัยโควิด-19