แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนการงานสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

"พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท" ปล่อยภาพ "แซ่บบนชายหาด" เหมือนฉากเลิฟซีนในละคร

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงามสำหรับพิธีหมั้นระหว่างนักแสดงสาว "พราวฟ้า-กัญชริดา คุ้มสุวรรณ" กับแฟนหนุ่ม "เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงส์"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดรายได้สูงแต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคทานให้กับคนยากไร้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

สีเคสมงคล 2566 ตามวันเกิด เสริมงานดี ความรักปัง สายมูต้องเช็ก

เปิดสีเคสโทรศัพท์เสริมดวง 2566 ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยเชื่อว่าหากเลือกสีเคสมงคลตามวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา การเรียน การเงิน ความรักให้รุ่งเรืองในทุกด้าน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เฮงถ้วนหน้าแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

เช็กด่วน! ของเสริมดวงปังสำหรับคนทั้ง 7 วัน ประจำปี 2566

เริ่มต้นเดือนแรกของปี ปีกระต่ายทองแบบนี้ สายมูหลายคนคงกำลังมองหาของเสริมดวงให้กับตัวเองหรือคนที่รักกันอยู่ ถ้าใครยังไม่รู้จะซื้อหรือบูชาอะไรเพื่อเพิ่มความปัง มาเลย! วันนี้เราจะมาแนะนำของเสริมดวงสำหรับคนทั้ง 7 วัน ประจำปี 2566 แต่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน…

สีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 เสริมดวงชะตา เหมาะกับทุกสีผิว ใส่ได้ทุกโอกาส

เช็กสีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 ครบทั้ง 7 วัน สีนาฬิกาเสริมดวง นอกจากจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา ยังมีสีสันสวยงาม สามารถใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

"หมวย สุภาภรณ์" เปิดตัวรักครั้งใหม่ ที่ทำให้ชีวิตฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

"หมวย-สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์" นักแสดงมากฝีมือโดยเฉพาะกับบทนางร้าย เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดตัวว่าหมั้นหมายกับคนรักที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาจะ 9 เดือน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

ลุกขึ้นมาแซ่บ! “เจนนี่ ปาหนัน” โมเมนต์นี้รู้สึกดีกับตัวเอง บาลานซ์ชีวิตรีบหาความสุข

ไม่ได้เป็นแค่โลโก้แแห่งความสนุก ฮา พิธีกรสาวมากความ สามารถ “เจนนี่ ปาหนัน” หรือเจนนี่-วัชระ สุขชุม แจ้งเกิดโด่งดัง จากการเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวสไตล์ไม่เหมือนใคร “เทยเที่ยวไทย”

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

5 เรื่องที่คนเรามักเสียใจเมื่อใกล้ตาย

หากพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต คุณจะเสียใจและอยากบอกอะไรกับคนที่ยังอยู่มากที่สุด? เป็นคำถามที่เรียบง่าย แต่ตอบยากเหลือเกินเมื่อชีวิตได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

"ความรู้สึกที่เราได้อยู่ด้วยกัน" สำคัญที่สุดสำหรับคู่แท้ "คุณหญิงแมงมุม-เสธ. ดอลลาร์"

สำหรับคู่ของ "คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" กับ "เสธ. ดอลลาร์ หรือ พล.ต.พัชร รัตตกุล" ที่มาพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ย้อนฟัง "ชมพู่ อารยา" กับ "น็อต วิศรุต" เผยความประทับใจ และแง่คิดการครองคู่

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ "น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์" ได้เคยมาร่วมรายการและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความประทับใจที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตา

พระนางช่อง 7HD เผยเรื่องลับเดือนแห่งความรัก ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ ด้วย Story เรื่องราวดีๆ ของเหล่าพระเอกนางเอกช่อง 7HD ที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆแอบลุ้นแอบจิ้น วันนี้ก็เลยชวนเม้าท์คู่จิ้นของตัวเอง และล้วงลึกถึงความสัมพันธ์

ตะลึงทั้งงาน กวาง มิสทิฟฟานี่ ควงแฟนสาวเปิดตัว คู่รักเพศเดียวกัน พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับคู่ของ กวาง อริสรา การกล้า มิสทิฟฟานี่ 2022 ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาว เอลฟ์ตี้ ศศิณัฏฐ์ สอนสุรัตน์ มาร่วมงานประกาศรางวัล เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ณ ไทยรัฐ