แท็ก "ความรัก"

3 ราศีเตรียมรวย! 13-19 มี.ค.66 สัปดาห์เสี่ยงโชค เลือกเลขไหนก็มีลุ้น

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงินราศีไหนจะรุ่ง ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ครบ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวรในวันเกิด อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายไพ่ทาโรต์ รอบรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น จึงจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความสัมพันธ์

ทำนายฝันได้แต่งงาน ฝันว่าแต่งงานหมายถึงได้สละโสด? ทำนายฝันพร้อมเลขเด็ด

ฝันว่าได้แต่งงาน หรือฝันว่าแต่งงาน ทำนายฝันว่าแต่งงานหรือจะหมายถึงได้เจอคู่แท้หรือเปล่า มาตีความคำทำนายฝัน เลขเด็ด กับหมอมีนกันดีกว่า

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดช่วงนี้ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

เขินไม่ไหว แพรรี่-ฟอร์ด เจอหน้าครั้งแรก ชอตนี้คลั่งรักสุด ไร้ปัญหาเพศสภาพ (คลิป)

แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้เจอหน้า น้องฟอร์ด แฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก รับคลั่งรักสุดๆ บ้านฝ่ายชายเปิดรับ ไม่มีปัญหารักต่างวัย และ LGBTQ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งที่ทำมานานก็จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

ล้วงหัวใจ "บี น้ำทิพย์" ชีวิต 20 ปี ในวงการบันเทิง เหตุผลที่ต้องปิดเรื่องความรัก?

ล้วงหัวใจนางเอกตลอดกาล "บี น้ำทิพย์" กับชีวิต 20 ปี ในวงการบันเทิง อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เธอต้องปิดเรื่องความรัก?

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลอุปสรรคที่มีจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

3 คาถาเรียกเงินเรียกรัก สวดแล้วเฮงขึ้นแน่ๆ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 คาถาที่จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก และการเงิน สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของคาถาต่าง ๆ ก็เซฟไปท่องได้เลย!

"แจม ชรัฐฐา" แฮปปี้รักครั้งใหม่ คบหนุ่มรุ่นน้องพร้อมออกจากทุ่งลาเวนเดอร์

แซ่บเต็มคาราเบลทุก EP ไม่ให้สะดุด ไม่มีแผ่ว! สำหรับ แจม–ชรัฐฐา อิมราพร นักแสดงสาวในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 สลัดลุคหวานๆ เป็นสาวแซ่บนัว ควบสองหนุ่ม อินดี้-อินทัช

บอย-ต้นหอม สาบานไม่เต็มปาก เคยแอบหวั่นไหวกันเองไหม เล่าอดีตรักยากจะลืม

บอย-ต้นหอม สาบานอย่างไม่เต็มปาก!! ในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีช่วงที่หวั่นไหวกันเองบ้างไหม พร้อมเปิดความรักกับหนุ่มต่างชาติที่ฝังอยู่ในใจจนยากที่จะลืมของต้นหอม

น่าจับตา 3 ราศี ดวงการเงินดี บุญเก่าหนุนนำ โชคลาภมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว

23 มีนาคมนี้ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญเก่า วาสนาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการโยกย้ายส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะ 3 ราศีที่บุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินดี โชคลาภมาเยือน

ซูมชุดเจ้าสาว "ปรางค์ อภินรา" เจ้าสาว "ก้อง กรุณ" ที่สุดของเรื่องราวประทับใจ

สละโสดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักหมื่นล้าน "ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา" กับ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล"

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงความสุขกำลังมาเยือนในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ภาพทายใจ คุณเป็น “นักรัก” แบบไหน ให้ภาพแรกที่มองเห็นช่วยบอก

ภาพทายใจที่เอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยบอกลักษณะความเป็น “นักรัก” ของคุณ โดยอิงจากภาพแรกที่คุณมองเห็น เพื่อให้คุณได้รู้จักตัวเองมากขึ้น และเตรียมตัวให้พร้อมกับความรักทุกรูปแบบที่จะเข้ามาในชีวิต

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งจะสมหวังเรื่องการงานแต่ต้องเหนื่อยก่อน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง