แท็ก "ความเชื่อ"

คาถา ถวายข้าว พระพุทธ โดย แมน การิน

ใครที่เวลาจะไหว้พระพุทธรูป ยังพูดคำถวายข้าว จบสำรับข้าวแบบ งู ๆ ปลา ๆ กันอยู่บ้างจ้ะ วันนี้แอดมีคาถาถวายข้าวพระพุทธ จากคุณแมน การิน มาฝากจ้า

ความเชื่อที่มีอยู่จริง ลางร้ายมาเยือน นึ่งข้าวเหนียวเป็นสีแดง

ในภาคอีสานและภาคเหนือมีเรื่องเล่าขานกันมาช้านาน บ้านไหนที่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นจะเกิดความตื่นตระหนก วุ่นวายกันทั้งบ้าน พากันวิตกจนต่างโร่กันไปทำบุญครั้งใหญ่ เพื่อจะได้สลัดความอัปมงคลออกไป หวังคืนความสงบกลับมาเช่นเคย

เคล็ดลับโกงปีชง ชีวิตไม่บ้งแน่นอน โดย แมน การิน

ปีชงเป็นความเชื่อของโหราศาสตร์จีน คำว่า "ชง" คล้ายกับคำว่า "ปะทะ" หมายถึงว่าในปีนั้นๆอาจจะมีเรื่องราวเกิดขึ้น เป็นเรื่องราวของการปะทะหรือการเกิดเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับเราได้

เปิดทรัพย์ รับเงินเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่รับตรุษจีน พร้อมวิธีเรียกเงินเข้าตัว

ซินแสมาสเตอร์อลิซ แนะนำเคล็ดเสริมดวง เปิดทรัพย์ รับเงินเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่รับตรุษจีน พร้อมวิธีเรียกเงินเข้าตัว

วันขอเงินพระจันทร์ 10 กุมภาพันธ์ 2567 วันของการเรียกทรัพย์ ขอโชค

นขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด ซึ่งวันขอเงินพระจันทร์ในเดือนนี้ จะตรงกับวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 05.59 น.

คนที่ไม่มีคู่ ไม่มีลูก ถือว่ามีบุญหรือไม่มีบุญ?

คนที่ไม่มีคู่ ไม่มีลูก อยู่เป็นโสด ถือว่ามีบุญหรือไม่มีบุญ หนึ่งในคำถามที่หลายคนสงสัยกันมาก โหรลักยิ้ม อาจารย์ภัทร ไขข้อสงสัยให้แล้ว

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดย หมวยไพ่ทอง

ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยแยกให้เป็นแต่ละวันเพื่อให้ทุกท่านได้นำไปปรับใช้ได้ในทุก ๆ วัน

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย ตรุษจีน 2567 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย 2567 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ เงินทอง และประสบความสำเร็จ เชื่อกันว่าเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยจะลงมาประทานพรเพียงปีละ 1 ครั้ง

เปิดศักราชปีมังกร! "หมอช้าง" นำทัพไหว้ "เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย" เซ็นทรัลเวิลด์ 9 ก.พ. นี้

เปิดศักราชปีมังกร “หมอช้าง-ทศพร” นำทัพจัดพิธีไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย สุดยิ่งใหญ่เสริมความมั่งคั่งร่ำรวย ครั้งแรกในประเทศไทย 9 กุมภาพันธ์นี้ หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ของไหว้ตรุษจีน 2567 ของไหว้สำคัญที่ขาดไม่ได้ พร้อมความหมาย

ตรุษจีนปีนี้ ตรงกับนักษัตรมะเส็ง หรือปีงูเล็ก วันอาทิตย์ 10 กุมภาพันธ์ 2556 ไหว้ทำบุญปีใหม่ ตามปฏิทินจีน เรามาดูกันว่า วันไหนไหว้อะไร และต้องทำอะไรบ้าง กับ

5 เคล็ดลับแก้ชงสไตล์ อ.นำ ทำแล้วเฮงทันที โดย อาจารย์ นำ เสขบุคคล

การแก้ชง เพื่อความสบายใจ และความเป็นผู้ไม่ประมาท ผมมีวิธีแนะนำ หลักในการทำบุญ เพื่อให้ได้อานิสงส์คือผลแห่งบุญที่มีกำลังมาก จะชงหรือไม่ชงก็สามารถทำเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และยังอำนวยผลที่ดีต่อไปในอนาคต และปัจจุบันของตัวเราได้อีกด้วย

มันคืออะไร? ชาวเน็ตร่วมหาคำตอบ ไปตกปลาริมน้ำ เจอสิ่งนี้ลอยมา

เรียกว่าทำเอาสะดุ้งกันเลยทีเดียว เมื่อกำลังตกปลาอยู่ดีๆ แล้วเจอสิ่งนี้เจอแบบนี้ลอยน้ำมา เจ้าตัวถึงกับสงสัยและถ่ายรูปมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันหาคำตอบว่าสิ่งนี้มันคืออะไรกันแน่

ประวัติ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พระดังจังหวัดชัยนาท

ประวัติ หลวงพ่อกวย พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่ง วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ที่จนถึงปัจจุบันท่านก็ยังเป็นที่เคารพศรัทธาของผู้คนอยู่เสมอมา

สีนำโชค สีกาลกิณี ทั้ง 12 นักษัตร

การสวมใส่สีให้สอดคล้องกับปีนักษัตร การเลือกสี และเฉดสีตามปีนักษัตรของคุณ จะช่วยเสริมพลังงานบวกและเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมไปในทางที่ดีได้ วันนี้ เรามาดูสีนำโชค และ สีกาลกิณี ของทั้ง 12 นักษัตร กัน