แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

กระหน่ำไม่ยั้ง! แมนฯ ซิตี้ โคตรโหดถล่ม ไลป์ซิก 7-0 ทะยานรอบ 8 ทีม ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ไลป์ซิก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มี.ค. 66

มาแล้ว!!! เสื้อแข่งทีมชาติอาร์เจนตินา เวอร์ชั่นฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ฟุตบอลโลก 2022 กับเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ของทีมชาติอาร์เจนติน่า มันคือสุดยอดเรื่องราวยิ่งกว่าบทละครที่ถูกเขียนเอาไว้ให้ ลิโอเนล เมสซี และพลพรรคฟ้า-ขาว กลายเป็นความสมบูรณ์แบบในโลกของฟุตบอลโลก

เล่นกัน 4 จังหวะ "กองหน้าเชลท์แนม ทาวน์" ยิงไกลครึ่งสนามได้ประตู (คลิป)

ไม่รู้ว่ากองหน้าเก่งหรือประตูออกมาไกล ชมคลิปนักเตะ เชลท์แนม ทาวน์ ทีมในลีกวัน วอลเลย์จากกลางสนามบอลเข้าประตูเฉย ลุ้น ปุสกัส อวอร์ด

รอบนี้จ้องแพ็กคู่! บาร์เซโลนา เล็งคว้า "2 สตาร์เรือใบ" เสริมแกร่งช่วงปิดซีซัน

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินเครื่องคว้าตัว 2 มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สรุปผลบอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูลบุกพ่ายบอร์นมัธ-เรอัลมาดริดรัวแซงเอสปันญอล!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

ซัดกันสุดมัน! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังอัด เอาก์สบวร์ก 5-3

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 24 บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก อันดับ 13 ของตาราง

ยิงไม่ซ้ำหน้า! เรอัล มาดริด เปิดบ้านรัวแซง เอสปันญอล 3-1 จี้ฝูง 6 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 25 เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง เปิดเอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอสปันญอล อันดับ 13 ของตาราง

"เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" : นายใหญ่ บิลเบา พร้อมปะทะทีมเก่าอาทิตย์นี้

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 25 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ที่น่าสนใจในสุดสัปดาห์นี้ เป็นคู่ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 03:00 น.

แมนยู คืนฟอร์ม! ถล่มยับ เบติส 4-1 นัดแรกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง แมนยู พบ เรอัล เบติส ที่สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด คืนวันพฤหัสบดี 9 มี.ค.66

อาร์เซนอล ตามเจ๊า สปอร์ติง ลิสบอน 2-2 ลุ้นต่อนัดหน้า ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง ลิสบอน พบ อาร์เซน่อล ที่สนาม ฌูแซ อัลวาลาดึ คืนวันพฤหัสบดี 9 มี.ค.66

สเปอร์ส เจาะ เอซี มิลาน ไม่เข้า จบจืด 0-0 ร่วงแชมเปียนส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง สเปอร์ส พบ มิลาน ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม คืนวันพุธ 8 มีนาคม 2566

"สุภโชค" ตัวจริง! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเจ๊า ซากัน โทสุ 0-0 เปิดหัวลูวาน คัพ 2023

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 กลุ่มเอ นัดแรก ซากัน โทสุ เปิดเอกิเมะ เรียล เอสเทต สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

"ชนาธิป" มีสกอร์! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกพ่าย ชิมิซุ เอส-พัลส์ 2-3 เปิดหัวลูวาน คัพ 2023

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 กลุ่มบี นัดแรก ชิมิซุ เอส-พัลส์ เปิดเอไอเอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

อดีตแข้งพันธุ์เสียว! "มอนทานา" ผู้แขวนสตั๊ดในวัย 24 ปีเพื่อขอเป็นพระเอกหนังโป๊ (ภาพ)

หลังจากเคยตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของประเทศอิตาลี เมื่อปี 2018 สำหรับ ดาวิเด โยวิเนลลา นักฟุตบอลของ โปมิญาโน ทีมในระดับเซเรีย ดี ที่เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดเพื่อไปเล่นหนังโป๊อย่างจริงจัง

มันไม่เหมาะสม? แฟนบอลท้วง "อดีตดาราหนังโป๊" เบนเข็มสู่กรรมการลูกหนังบราซิล (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาแดนแซมบ้าเมื่อ เดโบร่า พิกซ์ทูส นักแสดงหนังโป๊ชาวบราซิล ตัดสินใจที่จะเบนเข็มสู่วงการลูกหนังแบบจริงจัง ซึ่งเธอฝันว่าอยากที่จะเป็นกรรมการลงทำหน้าที่ตัดสินเกมในสนาม

ปั่นประสาทจัด! เรอัล เบติส เปิดฉากโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรอัล เบติส ออกมาโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.นี้

อาจต้องแขวน! "แข้งสวยสุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายบนเส้นทางอาชีพแม่เนื้อนิ่มในวัย 23 ปี (ภาพ)

อนา มาเรีย มาร์โควิช แข้งหญิงเจ้าของฉายาที่สื่อต่างประเทศตั้งให้ว่า "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรม anamxrkovic ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน