แท็ก "boxing"

กางโปรแกรมศึก "ONE ลุมพินี" นัดปฐมฤกษ์ คู่เอก "น้องโอ๋" ป้องแชมป์ "อลาเวอร์ดี" 20 ม.ค. 66

ศึก ONE ลุมพินี เปิดโผรายชื่อคู่มวย นัดปฐมฤกษ์ ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 โดยคู่เอก "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย

"เราเป็นหนึ่งเดียวกัน" ... กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จแท้จริงของธุรกิจ ONE

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เผยกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จขององค์กรที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นองค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย

โกงกันดีนัก! "ไอโอซี" ตัด "มวยสากลสมัครเล่น" พ้นโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการกำปั้นโลกเมื่อ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ตัดสินใจที่จะไม่บรรจุกีฬามวยสากลสมัครเล่น เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการจัดแข่งมาอย่างต่อเนื่อง

พันเปอร์เซ็นต์! "พราวฟ้า" ร้องเพลงให้ "เสี่ยโบ๊ท" โปรโมเตอร์หนุ่มค่ายเพชรยินดี (คลิป)

มีโมเมนต์หวานออกมาให้เห็นกันอีกแล้วสำหรับ "พราวฟ้า" การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ดาราสาวหวานใจสุดน่ารักแฟนสาวของ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่ายมวยเพชรยินดี

ลูกเตะพิฆาต "พันธ์พยัคฆ์" คว้ารางวัล น็อกเอาต์ยอดเยี่ยม (มวยไทย) ประจำปี 2565

การแข่งมวยไทยโดยสวมนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ในศึก วัน แชมเปียนชิพ ขึ้นชื่อว่าเป็นการต่อสู้สุดอันตรายที่เป็นเหตุให้เกิดการน็อกเอาต์ที่สร้างความตกตะลึงให้ผู้ชมทั่วโลกมานับครั้งไม่ถ้วน โดยตลอดปี 2565 มีการน็อกเอาต์ที่ได้รับการกล่าวขานในหลายไฟต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกติกามวยไทย

"ซุปเปอร์เล็ก" เปลี่ยนคู่ชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง "แดเนียล พูแอร์ตัส" ศึก ONE 14 ม.ค.นี้

อัปเดตโปรแกรมเต็มศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา เสาร์ 14 ม.ค.นี้ "อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่มีคิวป้องกันตำแหน่งกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ประกาศสละตำแหน่ง

ไขข้อข้องใจ! "บิ๊กบอส" เผยสาเหตุที่ ONE ไร้เสียงปี่กลองและรำไหว้ครู

ไขข้อข้องใจว่าเหตุใดการแข่งขันมวยไทยใน ONE จึงไม่มีเสียงปี่เสียงกลองและการรำไหว้ครูเหมือนกับเวทีมวยทั่วไป โดยหัวเรือใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ

มันคืออะไร? "บัวขาว" นักชกขวัญใจชาวไทยกับภาพปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ที่มีภาพหลุดมาในชุดปฏิบัติภารกิจลับทางทหาร

เดือดแน่นอน! "แสตมป์" หัวร้อนสวนคืน "อนิสสา" หลังโดนแซะ "เป็นแค่เเดนเซอร์"

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ย้อนแรงถึง "อนิสสา เม็กเซน" คู่แข่งที่จะต้องประจันหน้ากันในกติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.)

สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

ถือเป็นข่าวช็อกในวงการศิลปะการต่อสู้โลกรับต้นปีเมื่อมีรายงานว่า "สาวน้อยมหัศจรรย์" วิกตอเรีย ลี นักสู้สาว MMA ที่อายุน้อยที่สุดแห่งศึก วัน แชมเปียนชิพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา

"คมเพชร" ขอปิดบัญชี "พระจันทร์ฉาย" เปิดศึกภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี

“คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ” นักมวยหนุ่มจอมบู๊จากเมืองโคราช พร้อมเปิดศึกภาค 3 ตัดสินกับ "ฉายเป็นชุด" พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ประเดิมศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

ไม่ออกจากมุม! "เดวิส" เดินหน้าถลุง "การ์เซีย" จนขอยอมแพ้ยก 9 ป้องแชมป์ WBA

"แทงค์" เกอร์วอนต้า เดวิส กำปั้นจอมแสบชาวมะกัน แชมป์โลก รุ่นไลท์เวต สมาคมมวยโลก (WBA) ขึ้นสังเวียนพบกับ เฮคเตอร์ การ์เซีย ผู้ท้าชิงชาวสาธารณรัฐโดมินิกัน ที่สังเวียน แคปปิตอล วัน อารีน่า, วอชิงตัน สหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

ONE จี้ติด UFC ครองตำแหน่งหนึ่งในสององค์กรกีฬาการต่อสู้ใหญ่ที่สุดในโลก

รายงานล่าสุดเกี่ยวกับวงการกีฬาการต่อสู้จาก Sportskeeda สื่อชั้นนำในวงการศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ได้รวบรวมประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ UFC และ ONE ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นสององค์กรกีฬาการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน

เดี๋ยวจัดให้! "เพชรบ้านไร่" ขอหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก" ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

มั่นใจเกินร้อย "ขุนเข่าเขาอกทะลุ" เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน ขอเป็นคนหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน" นักมวยดาวรุ่งที่ชนะติดต่อกันมา 33 ไฟต์

ทัพนักกีฬาไทยศึก ONE Fight Night 6 แท็กทีมพบปะแฟนคลับก่อนชก

บิ๊กบอส ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" นำ 5 นักกีฬาขวัญใจชาวไทยในศึก ONE Fight Night 6 ที่จะมีขึ้นในเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ จับมือพบปะแฟนคลับและสื่อมวลชนก่อนชกจริง ถ่ายทอดสดจากโรงแรม W กรุงเทพฯ วันนี้ (11 ม.ค.66) เริ่มเวลา 20.00 น.

เสาร์นี้มีเดือด! "วัน แชมเปียนชิพ" แถลงศึกใหญ่ "ONE FIGHT NIGHT 6" จัดไทยรอบ 3 ปี

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ประเดิมศักราชใหม่ 2566 ด้วยการกลับมาระเบิดความมันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ยกทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี

แก๊งเพื่อนซี้แชมป์โลก ONE เก็งผลศึก "ซุปเปอร์บอน vs ชิงกิซ" เสาร์ที่ 14 ม.ค.

"น้องโอ๋-เพชรทนง-รถถัง" เหล่าเพื่อนซี้ดีกรีแชมป์โลก ONE รวมตัวเฉพาะกิจเพื่อวิเคราะห์ศึกชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.)

เขย่าวงการ! "ชาตรี" แง้มเปิดศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่น ชิง 35 ล้านบาท

"นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ได้เปิดเผยโปรเจ็คต์ใหญ่ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไม่จำกัดรุ่นน้ำหนัก

ด่วน! "แสตมป์" เปลี่ยนคู่เจอ "ซุปเปอร์เกิร์ล" กติกาคิกบ็อกซิ่ง เสาร์ 14 ม.ค. อิมแพ็ค อารีนา

อัปเดตโปรแกรมโค้งสุดท้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 6 วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" เปลี่ยนคู่ชกเจอ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย"

ดุดันไม่เกรงใจใคร! ชมชัดๆ "ซูเปอร์บอน" โดน "อัลลาซอฟ" ต่อยน็อกกระชากแชมป์ (คลิป)

เรียกได้ว่าช็อกแฟนมวยและหักปากกาเซียนไม่น้อย สำหรับผลการแข่งขันคู่เอกของศึก "ONE FIGHT NIGHT 6" รายการเปิดศักราชใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ

UFC FIGHT NIGHT ประเดิมปี 2023 "ทาร์ซาน" ดวลเดือด "อิวามอฟ" อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนธันวาคม โดยเป็นรายการสุดท้ายของปี 2022 ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT :STRICKLAND VS IMAVOV

"ขุนศึกเล็ก" มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่ายวัดฝีมือ "เพชรบ้านไร่" ประเดิมเวที ONE ลุมพินี

มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่าย “ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” พร้อมวัดฝีมือ “เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน” คว้าชัยชนะไฟต์ที่ 34 ติดต่อกัน ในการชกพิกัดอะตอมเวต ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

เคลื่อนไหวแล้ว! "ซุปเปอร์บอน" ฝากข้อความแบบนี้ถึงแฟนกำปั้นหลังเสียแชมป์โลก ONE (ภาพ)

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักชกขวัญใจชาวไทย ที่กลายเป็นอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต หลังพลาดท่าพ่ายน็อกให้กับคู่ชกในการแข่งขันศึกใหญ่ ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

สืบสานวัฒนธรรม! "ศึก ONE ลุมพินี" จัดรำไหว้ครูมวยไทยก่อนชกคู่เอกทุกสัปดาห์

ขอร่วมสืบสานวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของมวยไทยสู่สายตาผู้คนทั่วโลก ศึก ONE ลุมพินี เตรียมจัดให้มีการรำไหว้ครูมวย ก่อนการชกคู่เอกในทุกสัปดาห์  

2 นักชก Road To ONE Thailand "ไท vs ซ่อนรัก" ขอชิงโอกาสครั้งใหม่บนเวที ONE ลุมพินี

2 นักชกที่แจ้งเกิดจากศึก Road To ONE Thailand "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" และ "ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์" เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

เปิดศึกล้างตา! "จอห์น ลินีเคอร์" ประจันหน้าเด็กซ่า "ฟาบริซิโอ อานดราเด" 25 ก.พ.นี้ ที่ลุมพินี

วัน แชมเปียนชิพ เสิร์ฟความมันไม่ขาดตอนสำหรับแฟนกีฬาชาวไทยที่จะได้ส่งเสียงเชียร์ให้สนั่นถึงขอบสนามกับศึกใหญ่ ภายใต้ชื่อ ONE FIGHT NIGHT 7