แท็ก "caption"

SeaX Ventures ทุ่มเงิน 1.5 พันล้านบาท เพิ่มการลงทุนใน Deep Tech เร่งสปีดการเปลี่ยนผ่านองค์กรในไทย

SeaX Ventures กองทุนสัญชาติไทย ภายใต้ความร่วมมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร เตรียมเงิน 1.5 พันล้านบาท เพื่อลงทุนสตาร์ทอัพที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง หรือ Deep Tech

HTC เปิดตัว Vive Flow อุปกรณ์แว่น VR ชูคุณสมบัติกะทัดรัด-น้ำหนักเบา

เอชทีซี (HTC) ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์แว่น VR รุ่นใหม่ในชื่อ Vive Flow ในราคา 499 ดอลลาร์สหรัฐ ชูจุดเด่นเรื่องของขนาดที่กะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา

Apple ประกาศวางจำหน่ายสินค้านวัตกรรมใหม่ “ผ้าเช็ดหน้าจอ” ในราคาเฉียด 700 บาท

นอกเหนือจากการประกาศวางจำหน่าย MacBook Pro 14 และ MacBook Pro 16 ไปจนถึง AirPods 3 แล้ว ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา แอปเปิลมีการวางจำหน่ายสินค้าชนิดใหม่เป็นผ้าเช็ดหน้าจอ หรือ Polishing Cloth

เผยภาพ iPod รุ่น Prototype ขนาดใหญ่เกือบเท่า MacBook

หนึ่งในนวัตกรรมเปลี่ยนโลกเทคโนโลยี คงต้องบอกว่าหนึ่งในนั้นคือ iPod แต่ทราบหรือไม่ว่า ตัวต้นแบบของ iPod ก่อนที่จะวางจำหน่ายนั้น มีขนาดใหญ่เกือบเท่า MacBook เลยทีเดียว

Sony วางจำหน่ายเคส PlayStation 5 มีให้เลือก 5 สี เริ่มวางจำหน่ายมกราคม 2022

หลังการวางจำหน่าย PlayStation 5 ผ่านขวบปีแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ปีที่สอง โซนี่ (Sony) ประกาศวางจำหน่ายเคสของ PS5 มีให้เลือก 5 สี

จีนเฮ ‘ดาวเทียมวิทยาศาสตร์โลก’ ส่งภาพถ่ายชุดแรกกลับมายังโลกแล้ว

'ดาวเทียมวิทยาศาสตร์โลก' ของจีน ส่งภาพถ่ายสำรวจระยะไกลชุดแรกกลับมายังโลกแล้ว หลังถูกส่งขึ้นสู่ห้วงอวกาศเมื่อไม่นานที่ผ่านมา

Belkin ชูแนวคิด Better with Belkin ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค New Normal

Belkin (เบลคิน) เปิดกลยุทธ์ประจำปี 2022 ชูแนวคิด Better with Belkin ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ด้วยอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อการทำงานและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ประวัติรัตนโกสินทร์ 240 ปี พร้อมพิกัดไหว้พระ 9 วัดเสริมมงคล

เมื่อนึกถึงกิจกรรมไหว้พระ 9 วัด กรุงเทพมหานคร ก็ต้องนึกถึงโซนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งปีนี้มีกิจกรรมจากกระทรวงวัฒนธรรม ที่เล่าเรื่องราวของเมื่อเก่ากรุงรัตนโกสินทร์ 240 ปี

100 แคปชั่นเปิดเทอม ไปโรงเรียนวันแรกของวัยเรียน

แคปชั่นเปิดเทอมวันแรก บูมมากในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมของทุกปี เพราะเป็นวันเปิดเทอมแรกของหลายๆ โรงเรียน หนูน้อยได้มีโอกาสเลื่อนชั้น แต่งชุดนักเรียนชุดใหม่ เจอเพื่อนใหม่

เทรนด์สีผม 2022 สีไหนมาแรง พร้อมวิธีดูแลผมหลังทำสีให้สวยยาวนาน

เทรนด์สีผม 2022 มีสีไหนมาแรงและน่าสนใจบ้าง และหลังจากทำสีผมแล้วเราควรมีวิธีดูแลผมอย่างไรให้สีสวยติดทนยาวนานและผมไม่เสีย

Counterpoint รายงานภาพรวมตลาดสมาร์ทวอตช์ Apple Watch รักษาตำแหน่งเจ้าตลาดได้สำเร็จ

Counterpoint เปิดเผยยอดการจัดส่งตลาดสมาร์ตวอตช์ที่เกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 พบว่า ตลาดเติบโตกว่าปีก่อน โดยในส่วนหมายเลขหนึ่งของตลาดนี้ ยังคงเป็นแอปเปิล (Apple)

Airbnb เปิดตัวกองทุน OMG! Fund ให้นักสร้างสรรค์ออกแบบที่พักไอเดียสุดเจ๋ง

แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) เปิดตัวกองทุนที่มีชื่อว่า OMG! Fund สนับสนุนนักสร้างสรรค์ออกแบบที่พักไอเดียเจ๋งๆ ให้เกิดขึ้นจริง โดยกองทุนนี้ให้งบมากถึง 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Lotus Arts De Vivre - ASAVA รังสรรค์คอลเลกชันไม้เท้าสุดล้ำค่า

สร้างสรรค์งานหัตถ ศิลป์ชั้นสูง Lotus Arts de Vivre (โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์) แบรนด์จิวเวลรีและของตกแต่งบ้านชื่อดัง จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันไม้เท้าสุดล้ำค่า “The Wild Animals.

พระเครื่องยอดนิยม วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง พระดัง ประจำเดือนมิถุนายน 2565

แหล่งรวมข้อมูลความรู้ สำหรับนักสะสมพระเครื่อง วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังพระสมเด็จ หลวงพ่อทวด หลวงปู่ทวด หลวงพ่อรวย พระเบญจภาคี พระเกจิ รุ่นหายาก ประจำเดือนมิถุนายน 2565 จากสนามพระฯ

MCM จัดความสนุกผ่านกราฟิกสดใส คอลเลกชัน AUTUMN - WINTER 2022

ยิ่งใหญ่สมเป็นแบรนด์ระดับโลก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน AUTUMN-WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

เปิดจุดจอดรถบ้าน เที่ยว 7 อุทยานแห่งชาติ น่าเช็กอินสำหรับนักท่องเที่ยวสายแคมปิ้ง

จุดจอดรถบ้าน ใน 7 อุทยานแห่งชาติ มีที่ไหนเปิดให้นักท่องเที่ยวสายแคมปิ้งได้มาเช็กอินในวันหยุดยาวเดือนกรกฎาคมนี้บ้าง เช็กเลย

เปิดที่มา "ปิ้งย่างเกาหลี" กับ "ปิ้งย่างญี่ปุ่น" ต่างกันอย่างไร

"ปิ้งย่างเกาหลี" คือหนึ่งในเมนูโปรดของหลายคนที่ชื่นชอบการกินอาหารปิ้งย่าง แต่ความความต่างระหว่างปิ้งย่างเกาหลี กับ ปิ้งย่างญี่ปุ่น คืออะไร ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์รวมข้อมูลมาให้แล้ว

นวดน้ำมัน ต่างจากนวดแผนไทยอย่างไร ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

“นวดน้ำมัน” คือหนึ่งในรูปแบบของการนวดผ่อนคลาย ซึ่งต่างจากการนวดแผนไทยพอสมควร ประโยชน์ของนวดน้ำมันคืออะไร และเหมาะกับใครบ้าง ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์รวมมาให้แล้ว

นิตยสาร Koktail จัดเทศกาลอาหารระดับเวิลด์คลาส

สุดยอดเทศกาลอาหาร Thailand’s Favourite Restaurants by Koktail Presented by Siam Paragon เปิดประสบการณ์สุนทรีย์แห่งรสชาติเหนือระดับสำหรับนักชิม กับเทศกาลรวมสุดยอดร้านอาหารชั้นนำ

เปิด 12 คุณสมบัติ เลือกองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม กินเจเยาวราช

คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิมในเทศกาลกินเจ เยาวราช มีทั้งหมดกี่ข้อ มีวิธีการคัดเลือกอย่างไร และต้องปฏิบัติหน้าที่อะไรบ้าง เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว

รู้จัก อาหารเมดิเตอร์เรเนียน เมนูรักษาสุขภาพเพื่อชีวิตที่ยืนยาว

อาหารเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Diet) เป็นที่สนใจในกลุ่มผู้ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง มาดูกันว่าข้อดีของอาหารชนิดนี้มีอะไรบ้าง และเราควรกินอย่างไรเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

Asics ส่งคอลเลกชันใหม่ ต้อนรับฤดูกาล Autumn Winter 2022 เปิดไลน์อัปตลอดครึ่งปีหลัง

เอสิคซ์ ประกาศอัปเดตคอลเลกชันใหม่ สำหรับฤดูกาล Autumn Winter 2022 เปิดตัวไลน์อัปใหม่ในส่วนไลฟ์สไตล์ และกีฬา ครอบคลุมตั้งแต่วิ่ง, และกีฬาบนคอร์ต

รีวิว Huawei FreeBuds Pro 2 - หูฟังไร้สายรุ่นเรือธง ทำงานเชิงวิศวกรรมร่วมกับ Devialet

สิ่งที่น่าสนใจของหัวเว่ย (Huawei) ในการพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในระยะหลัง นั่นคือ การพัฒนาอุปกรณ์ที่มีความเกี่ยวข้อง ยึดโยง ในด้านการทำงาน และไลฟ์สไตล์มากขึ้น

เกาเหลาชามใหญ่ Kanye West บอก Adidas จัดงาน Yeezy Day โดยไม่ได้รับอนุญาต

คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์, โปรดิวเซอร์ และเจ้าของแบรนด์ยีซี่ (Yeezy) แสดงความไม่พอใจ หลังจากอาดิดาสประกาศจัดงาน Yeezy Day โดยไม่ผ่านความเห็นชอบจากเวสต์ ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ยีซี่

เปิดประวัติ “อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ดังก้องโลก เสียชีวิตในวัย 84 ปี

“อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ชื่อดังก้องโลก ซึ่งมีผลงานแบรนด์ดัง PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสียชีวิตในวัย 84 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ

แกรนด์ ไซโก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติสู่เรือนเวลาสุดพิเศษ

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้กับคนรักนาฬิกาและนักสะสมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานด้านความเที่ยงตรง ความทนทาน และความสง่างามระดับโลก “แกรนด์ ไซโก”

คุณแม่ “กัสจัง” เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูก Gen Z อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

แม่กุ้ง แชร์เคล็ดลับเลี้ยงลูกวัยรุ่นให้เติบโตอย่างมีคุณภาพแบบ "กัสจัง" ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดัง ที่เริ่มต้นสร้างคอนเทนต์เองตั้งแต่วัยประถม