แท็ก "caption"

เปิดงาน Thailand Comic Con 2022 อัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดในวงการ Pop Culture

Thailand Comic Con 2022 มหกรรมเพื่อทุกคนที่สนใจวัฒนธรรมป๊อป (Pop Culture) เริ่มต้นแล้ว โดยงานจะมีขึ้นจนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เที่ยวบางปู ชมนกนางนวลพร้อมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

บางปูกับนกนางนวลเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นระหว่างเดือนพฤศจิกายน-เมษายน ที่นกนางนวลจะบินมาปักหลักที่สถานตากอากาศบางปู ให้เราได้ชมกันถึง 6 เดือน

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ

เปิดประสบการณ์เมนูอาหารไทยฟิวชั่นจับคู่วัตถุดิบจากออสเตรเลีย

กลุ่มองค์กรด้านอาหารและไวน์จากออสเตรเลีย เปิดตัวแคมเปญ Taste the Wonders of Australia ตั้งเป้าสร้างความจดจำวัฒนธรรมอาหารและเครื่องดื่มของออสเตรเลียแก่ชาวไทย

เปิดประวัติ "พระพรหมเอราวัณ" ที่มาแห่งศรัทธาของชาวไทยและต่างชาติ

เปิดประวัติ “พระพรหมเอราวัณ” ศูนย์รวมแห่งศรัทธาของชาวไทย และต่างชาติ ที่แวะเวียนมากราบไหว้บูชาอย่างไม่ขาดสาย มีที่มาอย่างไร

10 ไอเดียผมรองทรงกลาง 2022-2023 หล่อเนี้ยบ ดูดีง่ายๆ ไม่ตกเทรนด์

รวบรวม 10 ไอเดียรองทรงกลางสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังหาทรงผมตัด ทรงผมรองทรงกลางแม้จะดูเป็นทรงผมธรรมดา แต่รับรองว่าช่วยเสริมบุคลิกภาพ เพิ่ม

เช็กรอบแสดงพลุ แสง สี 6 จุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. รับ เอเปก 2022

ททท. จัดกิจกรรม “วิจิตร เจ้าพระยา” งานแสดงแสง สี เสียง สร้างสีสันให้แม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำ APEC 2022 พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ

ลาสเทล โชว์แฟชั่นคอลเลกชันกูตูร์ครั้งแรกในไทย

สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่างงดงาม “ลาสเทล” (L'Astelle) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวชั้นนำ “ลาสเทล” ( L'Astelle) ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตัดเย็บในระดับกูตูร์

รองเท้าแตะ Birkenstock ของ Steve Jobs ปิดราคาประมูลที่ 7.9 ล้านบาท

ข้าวของที่สตีฟ จ็อบส์ เคยใช้งานดูเหมือนว่าจะมีราคาค่างวดในการประมูลแพงแทบทุกชิ้น ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าแตะเบอร์เคนสต๊อก สภาพสุดโทรม ที่เคยใส่ช่วงก่อตั้งบริษัทแอปเปิลในช่วงแรก

คอลเลกชันสุดคิวต์ 80 ปี Tweety Looney Tunes X MCM

เพิ่มสีสันต้อนรับเทศกาลความสุข MCM (Modern Creation München) แบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัว MCM Pop-Up Store แสดงคอลเลกชัน Looney Tunes × MCM ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Twee ty)

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เผยรายชื่อร้านอาหาร “บิบ กูร์มองด์ 2566” ยกสตรีทฟู้ดเป็นอัตลักษณ์อาหารไทย

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เปิดรายชื่อร้านอาหารที่ได้รับสัญลักษณ์ บิบ กูร์มองด์ 2566 พบมีทั้งสิ้น 189 ร้าน ในจำนวนนี้มี 53 ร้านได้รับการจัดอันดับครั้งแรก

ไฮไลท์ผมสั้น 2022-2023 เปลี่ยนโฉมปรับลุคใหม่ ทันสมัยไม่ตกเทรนด์

เทรนด์ "ไฮไลต์ผมสั้น" ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถปรับลุคใหม่ให้ดูสดใส และเพิ่มลูกเล่นความเก๋ด้วยไฮไลต์ผมสั้นสวยๆ ได้

เปิดโผรายชื่อร้านอาหารเลิศรส มิชลิน ไกด์ ประจำปี 2023

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประกาศผลรางวัลดาวมิชลิน ประเทศไทย ประจำปี 2023 โดยในปีนี้มีร้านอาหาร 1 ดาวมิชลินเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 5 ร้าน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ยังไม่มีร้าน 3 ดาวมิชลินในปีนี้

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย มอบรางวัล “ดาวมิชลินรักษ์โลก” เพิ่มอีก 2 ดวง

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประกาศรายชื่อดาวมิชลินรักษ์โลก หรือ Michelin Green Star โดยในปีนี้มีเพิ่มขึ้นอีก 2 ดวง รวมเป็น 3 ดวง ประกอบไปด้วยร้าน พรุ (Pru), Haoma และจำปา (Jampa)

อี มินโฮ สามีแห่งชาติ นำทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy

ดาราตัวท็อปเกาหลี “อี มินโฮ” สามีแห่งชาติ พร้อม คิม ฮานีล-จอน โซมิน รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ธุรกิจความงาม Ultherapy เปิดตัวบุกเอเชีย แปซิฟิก เต็มที่

“กินปู” ที่เกาหลี คืออะไร ทำไมนักท่องเที่ยวห้ามพลาด

จากกระแสข่าว “กินปู” ที่เกาหลีฮอตฮิตติดเทรนด์โซเชียล ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าทำไมการกินปูที่เกาหลีจึงกลายเป็นจุดสนใจ และเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ที่ควรไปลิ้มลองสักครั้ง

ลบความเชื่อผิด “เด็กอ้วน” ไม่ได้แปลว่าน่ารัก ภัยร้ายที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

เด็กอ้วน หลายคนอาจมองว่าน่ารัก จ้ำม่ำ น่าเอ็นดู แต่ในความเป็นจริงแล้วแฝงไปด้วยภัยร้ายทำลายสุขภาพลูกหลานอันเป็นที่รักอย่างช้าๆ

ชวดตีเสมอทดเจ็บ! ฝรั่งเศส พลิกพ่าย ตูนิเซีย 0-1 ยังซิวแชมป์กลุ่มลิ่ว 16 ทีม

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ระหว่าง ตูนิเซีย พบกับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

อาดิดาส ออริจินอลส์ ยกระดับโมเดลรองเท้าสุดฮิต ปล่อย PHILLLLTHY NMD S1

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Phillip Leyesa หรือที่รู้จักในนาม Philllllthy ดีไซเนอร์และเจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์อันโด่งดังจากบรู๊คลิน ผู้หลงใหลในการปรับแต่งเสื้อผ้าให้มีกลิ่นอายวินเทจ

ดีไม่พอ! เม็กซิโก เฉือน ซาอุดิอาระเบีย 2-1 กอดคอตกรอบทั้งคู่

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม กลุ่ม C ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบ เม็กซิโก ที่สนาม ลูซาอิล ไอคอนิค สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 30 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา

ลักษณะนิสัย 5 ประการที่ดวงการเงินจะไม่เข้าหา

มีใครเคยรู้สึกบ้างไหมคะว่าทำไมไม่ค่อยมีดวงเรื่องการเงินบ้างเลย ทำไมเงินเดือนไม่ขึ้น ทำไมมีแต่ขาดทุน ทำไมเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ สาเหตุที่เป็นแบบนี้อาจจะซ่อนอยู่ในตัวคุณก็เป็นได้!