แท็ก "caption"

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

ทะเลเดือด ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ อวดหุ่นฟ้าประทาน

ร้อนๆ แบบนี้ สาวๆ หลายคนเลือกไปพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล และหนึ่งในนางแบบที่ช่วงนี้ไปทะเลบ่อยๆ ก็คือ ปลายฟ้า วราหะ พี่สาว อิงฟ้า ที่ล่าสุดอวดภาพบิกินีสีชมพูสุดแซ่บ งานนี้บอกได้เลยว่าหนุ่มๆ ตายเรียบ

อบอุ่นหัวใจ "น้องเรซซิ่ง" ลูกแพท ณปภา กราบคุณยาย ส่งต่อความรักจากแม่สู่ลูก

อบอุ่นหัวใจจริงๆ เปิดภาพความน่ารัก "น้องเรซซิ่ง" ลูกแพท ณปภา กราบคุณยาย ครอบครัวตันตระกูลส่งต่อความรักจากรุ่นสู่รู่น

อดีตเมียมีอึ้ง! "ฮาคิมี่" ไม่ต้องแบ่งทรัพย์สินหลังถูกฟ้องหย่าเพราะทุกอย่างเป็นชื่อแม่ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นนอกสนามอีกครั้งสำหรับ อาชราฟ ฮาคิมี่ ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ถูก ฮิบา อาบูค ภรรยาฟ้องหย่ารวมทั้งขอแบ่งทรัพย์สินส่วนตัวครึ่งหนึ่ง

กลับวังจุฑาเทพ "คุณชายปวรรุจ" กลับมารีรัน ละครดังข้ามเวลา

กลับวังกันจ้า "คุณชายปวรรุจ" สิงห์หนุ่มแห่ง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ร่วมพิสูจน์รักแท้เป็นคนที่ 2 รีรันอีกครั้งใน ละครดังข้ามเวลา

ลือ "iPhone 15 Ultra" จะมาพร้อมเลนส์ซูมแบบปรับได้

ใกล้เวลาเปิดดูเข้ามาเท่าไร ดูเหมือนข่าวคร่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Series จะมีข่าวลือหลุดออกมาให้เราได้อัปเดตกันแทบทุกวัน

ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse

Coach ประกาศเปิดตัว ‘Coach Play Singapore Shophouse’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกในเอเชียที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณมหานครนิวยอร์กที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกเคมีสาธารณะ สามีแห่งชาติฝั่งจีน

มาทำความรู้จัก "หยางหยาง" (Yang Yang) สามีแห่งชาติฝั่งจีน สาขาละมุนต่อใจพ่อไมโครเวฟ ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำสาวๆ เขินหนักใจละลาย ใครเพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตก ตามมาทำความรู้จักเขากันจ้า!

โกงมั้ยถามใจดู? ชมจังหวะปัญหา นักมวยเขมร ชกกับ "แซมมี่" นักชกชาวไทย (คลิป)

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนมวยชาวกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักชกเจ้าถิ่น ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่เสียมเรียบ, กัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

เขาหรือคุณเกิดวันที่เท่าไหร่? ทายนิสัยได้จากวันที่เกิด

วันที่ตามวันเกิดบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดวันนั้น ๆ ได้ด้วยนะ เรามาลองทายนิสัยจากวันเกิดกัน มาดูว่าจะตรงเป๊ะ หรือใกล้เคียงกับเขา ตรงกับคุณ หรือต้องร้องเฮ้ย! นี่คือใช่เพื่อนเราแค่ไหน