แท็ก "content"

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เตรียมออกตามล่าหาขุมทรัพย์ในหนัง The Adventures

Prime Video พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์ผจญภัย แนวคอเมดี้-โรแมนติก The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ นำทีมโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ มัจฉา โมซิมันน์ เตรียมออกเดินทางผจญภัยในต่างแดนไปกับภาพยนตร์ไทยส่งท้ายปี 28 ธันวาคมนี้

คุยกับ No Guidnce วงดนตรีอาร์แอนด์บีมาแรง กับตัวตนผ่านเสียงดนตรี

พูดคุยกับ No Guidnce วงดนตรีอาร์แอนด์บีจากสหราชอาณาจักรที่กำลังมาแรง กลุ่มชายหนุ่มสี่คนที่มารวมตัวกันเพื่อค้นหาและสร้างการเชื่อมโยงสู่ผู้อื่นผ่านเสียงดนตรี

กว่าจะเป็น "ทิดแอม" นักร้องเพลงฮิต "บักคนซั่ว" กำลังใจคือแรงผลักดันไม่ให้ความสำคัญคำดูถูก

จับเข่าคุย "ทิดแอม" เส้นทางก่อนแจ้งเกิดกับเพลง "บักเพลงบักคนซั่ว" ขอบคุณทุกกำลังใจเป็นแรงผลักดันจนถึงเป้าหมาย ลั่นไม่เคยคิดขอบคุณคำคนดูถูก

BYD Song L พร้อมมอเตอร์คู่ 517 แรงม้า ราคาที่จีนเริ่มต้นไม่ถึง 1 ล้านบาท

BYD Song L ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเริ่มต้น 189,800 หยวน หรือประมาณ 940,000 บาท ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่แรงสุด 517 แรงม้า

"Mitsubishi XFORCE" คู่แข่ง ยาริส ครอส จ่อเปิดตัวที่เวียดนามต้นปี 2567

Mitsubishi XFORCE เริ่มเปิดรับจองจากลูกค้าที่ประเทศเวียดนามก่อนประกาศราคาจำหน่ายในช่วงต้นปี 2024 ที่จะถึงนี้ มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร

จาก เด็กเสเพล สู่ 4 Kings หนังที่ไม่ได้อยากให้คนเอาเยี่ยงอย่าง โดย ตั๋วร้อนฯ

จาก เด็กเสเพล สู่ 4 Kings หน้าหนังที่เหมือนจะปลุกระดมเยาวชน-วัยรุ่น พากันเอาเยี่ยงอย่าง แต่บทสรุปท้ายที่สุดหนังก็ได้สอนอะไรบางอย่างให้คนดูรู้สึกได้ว่าไม่ควรเดินสายนี้ โดยตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ฮุนไดเปิด IONIQ Lab แห่งแรกในไทย พร้อมเผยโฉม IONIQ 5 N เวอร์ชันสมรรถนะสูงครั้งแรก

เปิดตัวศูนย์นวัตกรรม “IONIQ Lab” ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค สร้างปรากฏการณ์ความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าครั้งสำคัญ และยังเป็นก้าวสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น IONIQ 5

ประวัติ-ผลงาน เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินมากประสบการณ์ เก่งสมฉายา พระเจ้าเจฟ

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินผู้มีเสียงทรงพลัง ตำนานดาวรุ่งน้องใหม่แต่ประสบการณ์ 10 ปี จนได้ฉายา พระเจ้าเจฟ มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

ประวัติ ใยไหม ชินารดี จำกันได้มั้ยหนูน้อยดาราเด็กวันนี้ กลายเป็นสาวสวยแล้ว

ใยไหม ชินารดี เรียกว่าโตมาอย่างมีคุณภาพและสวยมากๆ เลยทีเดียว หรือที่หลายๆ คนจดจำเธอได้จาก บทบาท ไข่ตุ๋น จากละคร ลิขิตเสน่หา ซึ่งต้องบอกได้เลยว่าเผลอนิดเดียว ตอนนี้เธอก็ได้โตเป็นสาวแบบเต็มตัวแล้ว

เอฟซีใจฟู! ช่องยูทูบคัลแลน 컬렌 Cullen HateBerry ผู้ติดตามครบล้าน

คัลแลน หนุ่มเกาหลีเจ้าของช่องยูทูป 컬렌 Cullen HateBerry ที่เป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในโลกโซเชียล จนผู้ติดตามเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วครบ 1 ล้านซับภายในเวลาไม่กี่เดือน ทำเอาเอฟซีใจฟุ ใจฟูไปตาม ๆ กัน

ประวัติ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" สาวเก่งลูกครึ่งไทย-มาเล จากรั้วกรุงเทพธนบุรี

ประวัติ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ลูกครึ่งสาวไทย-มาเลเซีย สุดน่ารักจากรั้ว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เริ่มต้นจากเน็ตไอดอล สู่นางแบบ และกลายเป็นนักแสดงน่าจับตามอง

ประวัติ "เคน ภูภูมิ" หนุ่มน้อยเมืองสิงห์บุรี สู่มนุษย์รักต้นไม้ ทำรายได้หลักแสน

เคน ภูภูมิ ที่นอกจากจะมีงานในวงการบันเทิงแล้ว เขายังใช้เวลาว่างมาทำในสิ่งที่เขารักนั่นก็คือสะสมต้นไม้ จนถึงกับต้องสร้างโรงเรือน เก็บต้นไม้ที่ตัวเองสะสมกว่า 300 ต้น

กินเกาให้เมามันส์ AKA บุฟเฟ่ต์เอาใจสายเกา เพิ่มเมนูเกาหลีกว่า 36 เมนู พร้อมเสิร์ฟมะนาวช็อตบอมบ์

AKA (อากะ) ยากินิกุบุฟเฟ่ต์พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่กว่า 36 เมนู บอกเลยงานนี้เอาใจสายเกาหลีเลิฟเวอร์