แท็ก "extreme"

“Hendrick’s Festive Wonderland” ชวนมาปล่อยจอยกับเสน่ห์แดนมหัศจรรย์ใจกลางกรุง

บรรยากาศหนาวๆ ส่งท้ายปีแบบนี้ เฮนดริกส์ขอชวนทุกคนมา “เติมเต็มความสุขให้วันหยุดของคุณในสไตล์เฮนดริกส์” (Put a Little Hendrick’s in Your Holidays) กับอีเวนต์ “Hendrick’s Festive Wonderland”

5 วิธีหลับให้มีคุณภาพ โดยไม่จำเป็นต้องนอนหลายชั่วโมง

การที่ได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม จะส่งผลให้ร่างกายพร้อมเต็มที่สำหรับการเริ่มวันใหม่ และแม้หลายคนอาจไม่มีเวลามากพอที่จะนอนได้ถึง 8 ชั่วโมงอย่างที่ทางการแพทย์แนะนำ

เมื่อรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน : รวมตัวแปรสำคัญทำรักถึงทางตัน

หลายคนอาจมองว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะจับมือฝ่าฟันเรื่องต่างๆ ไปร่วมกัน แต่ในโลกของความจริง คงปฏิเสธไม่ได้ว่า แท้จริงแล้วมีตัวแปลอื่นๆ มากมาย

เมนูอาหารสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงาน

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม ต่อให้เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงแค่ไหนก็ตาม ถ้าบางอย่างเป็นมารยาทในการเข้าสังคมก็จำเป็นต้องทำ ซึ่งการที่คนเราจะมีสังคมได้ ก็ต้องเริ่มมาจากการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ความคิดซึ่งกันและกัน

5 เคล็ดลับทำให้คบกับเพื่อนไปยันแก่

มิตรภาพนั้นเป็นสิ่งสวยงาม เมื่ออายุมากขึ้น เพื่อนรอบตัวอาจจะน้อยลง แต่นั่นไม่สำคัญเท่าคนที่อยู่กับเราเขาเข้าใจเราแค่ไหน ดีต่อเราแค่ไหน มีคำว่าเพื่อนเยอะไม่สำคัญเท่าเพื่อนที่จริงใจ

ผู้เชี่ยวชาญเผยเคล็ดลับ รักษาปณิธานปีใหม่ ไม่ให้ล้มเลิกความตั้งใจ

ในช่วงปีใหม่ หลายคนใช้ช่วงเวลานี้ในการตั้งปณิธานปีใหม่กัน แต่หลายคนอาจถามว่าทำไมผู้คนถึงพยายามทำเช่นนั้น? และจะรักษาเป้าหมายนี้ในระยะยาวได้อย่างไรไม่ให้ถอดใจไปเสียก่อน

เริ่มต้นปี 66 กับ 10 ทริคออกเดทสุดปัง

Dating Sunday หรือ วันอาทิตย์แรกแห่งการออกเดทของปี กลายเป็นวันสุดฮอตของคนโสดที่ต่างเข้ามาใช้แอพฯ Tinder มากกว่าเดิม 10% อีกทั้งมีการปัดขวาเพิ่มขึ้น 35% และจับคู่ Match เพิ่มขึ้น 30%

2023 สมุดเล่มใหม่กับความตั้งใจที่อยากเขียนแต่สิ่งดี ๆ

สัปดาห์แรกของการใช้ชีวิตหลังเปลี่ยนศักราชใหม่ ใครหลายคนรู้สึกว่ามันเปรียบเป็น “จุดเริ่มต้น” ที่ดี ที่ทำให้อยากลุกขึ้นมาทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ พัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นจากปีก่อน

เทคนิคง่ายๆ ทำให้ ปณิธานปีใหม่ สำเร็จไม่ถูกทิ้งเหมือนปีที่แล้ว

ปณิธานปีใหม่ ปีนี้ฉันจะออกกำลังกายมากขึ้น ตั้งใจอ่านหนังสือ นอนให้ครบ 8 ชั่วโมง สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นทุกครั้งในช่วงปีใหม่ ให้ชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่น่าเศร้าเพราะมักจบลงในระยะเวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์

ทำความรู้จัก เส้นสองสลึง คืออะไร สำคัญอย่างไร ต้องตัดทิ้งไหม มีคำตอบ

ไขความสงสัยของหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อย ที่ว่า เส้นสองสลึง (frenulum) คืออะไร มีความสำคัญอย่าง ที่สำคัญ หากมันไม่ขาดไป วันนี้ Sanook มีข้อมูลจากคุณหมอกัมปนาท เจ้าของเพจ Sarikahappyworld มาฝาก

กิจกรรมน่าทำหลังเลิกงาน สไตล์คนมีคู่แต่ไม่มีลูก

ชีวิตของคนโสดและคนมีครอบครัว ต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเวลาหลังเลิกงาน สำหรับคนโสด ไม่ได้มีภาระอะไรรออยู่ที่บ้าน คุณก็อาจจะไปเที่ยวเตร็ดเตร่พักผ่อนหย่อนใจที่ไหนก็ได้ก่อนกลับบ้าน

เทรนด์ DINK คู่รักยุคใหม่ มีเงิน ใช้ชีวิตคู่ แต่ไม่มีลูก

ข้อดีอย่างหนึ่งของสังคมสมัยใหม่ คือค่อนข้างที่จะเปิดกว้างในเรื่องของทัศนคติในด้านต่าง ๆ ของปัจเจกชนมากขึ้น บุคคลมีสิทธิเสรีภาพที่จะเลือกทำในสิ่งที่ตนเองต้องการโดยไม่เบียดเบียนคนอื่นและอยู่ภายใต้กฎหมาย

3 วิธีทำให้เวลาของคู่รักรู้สึกมีค่ามากขึ้น

เวลาเป็นสิ่งมีค่า เพราะมันเอากลับมาไม่ได้ หลายคู่มีความรู้สึกว่าใช้เวลาอย่างสูญเปล่าและรู้สึกเสียใจกับมัน รู้สึกว่าคบกันไปนานแต่ก็ยังไม่เห็นคุณค่า ถึงแบบนั้นหลายคน หลายคู่ก็อาจจะยังนึกไม่ออกว่าแล้วจะทำยังไง

5 เหตุผลว่าทำไมคนเราควร กอด กันมากขึ้น

เรากอดคนอื่นเพราะอะไร? ตื่นเต้น มีความสุข เศร้า พยายามปลอบอีกฝ่าย เวลาได้เจอหน้ากัน เวลาต้องจากลา ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรจะเห็นว่าการกอดอยู่ในทุกช่วงเวลาของเรา

เหตุผลที่ทำไมคนเราถึงเชื่อข้อมูลจากเพื่อนในโซเชียลมีเดีย

ทุกวันนี้คุณใช้โซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มไหนอยู่บ้าง ถ้าคุณใช้เฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม คุณต้องรู้ก่อนว่าผู้บริหารระดั บสูงของเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมไม่ยอมให้ลูกของตนเองมีแอ็กเคานต์ในแพลตฟอร์มที่พวกเขาคิดขึ้นมา​

Montblanc นำเสนอความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยปากกา Meisterstück รุ่นใหม่

Montblanc Meisterstück นับเป็นปากกาที่เป็นไอคอนแห่งการเขียน เพียงมองด้วยตาก็รู้ทันที ด้วยรูปทรง สัดส่วน และวัสดุเรซินสีดำตกแต่งด้วยสีทอง

Fitness First แนะนำ Vitruvian Trainer+ อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากออสเตรเลีย

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดตัวเครื่องออกกำลังกายใหม่ล่าสุดให้กับสมาชิกอย่างเป็นทางการ “Vitruvian Trainer+” อุปกรณ์อัจฉริยะที่เป็นการร่วมมือเชิงกลยุทธกับบริษัทเทคสุดล้ำจากออสเตรเลีย

5 เรื่องที่คนเรามักเสียใจเมื่อใกล้ตาย

หากพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต คุณจะเสียใจและอยากบอกอะไรกับคนที่ยังอยู่มากที่สุด? เป็นคำถามที่เรียบง่าย แต่ตอบยากเหลือเกินเมื่อชีวิตได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด

คลิปลับหรือภาพส่วนตัวหลุดออกไป ทำไงดี?

เมื่อวันที่อุบัติเหตุมาถึงจะรับอย่างไรหากคลิปหรือภาพส่วนตัวของเราหลุดไปในโซเชียลมีเดียร์ ทำความรู้จักกับ www.คลิปหลุดทำไง.com ศูนย์ช่วยเหลือเหตุไม่คาดฝันตลอด 24 ชั่วโมง

3 วิธี Rest and Refresh สมองของเรา

หนึ่งเรื่องที่คนเรามักมองข้ามไปคือสมองของเราต้องการพักผ่อน อย่าลืมว่าเราใช้สมองตลอดเวลาไม่เว้นแม้กระทั่งช่วงเวลาก่อนนอน สมองทำงานราวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เปิดใช้งานมาทั้งวันเราควรให้สมองได้พัก

ไม่ได้ใส่กางเกงใน ไม่ได้ทำให้เป็นโรคไส้เลื่อน

วันนี้มีเรื่องน่าสนใจมาฝากกัน เชื่อว่าผู้ชายหลายคนตอนเด็กๆ น่าจะถูกผู้ใหญ่บอกว่า ใส่กางเกงในด้วยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวเป็นไส้เลื่อน! แล้วหลายคนก็เชื่อแบบนี้มาจนโต

บำรุงสมองด้วยการออกกำลังกาย ช่วยชะลอโรคอัลไซเมอร์!

รู้หรือไม่ว่าโรคสมองเสื่อมอัลไซเมอร์ป้องกันได้แต่เนิ่นๆ แค่คุณนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะส่งผลดีต่อสมรรภาพของสมองได้ดี

คุมน้ำหนักอย่างไรไม่ให้กลับมา YOYO Effect

หลายคนคงเคยผ่านการลดน้ำหนักกันมาหมดแล้ว บางคนที่ประสบความสำเร็จก็ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้ แต่สำหรับบางคนยิ่งลด ทำไมน้ำหนักยิ่งเพิ่ม วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจในเรื่องนี้กัน

10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์

ย้อนมาอีกครั้งกับวันวาเลนไทน์ หรือ “วันแห่งความรัก” ในปี 2566 วันที่หลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้คน

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน