แท็ก "extreme"

ไม่เคยเห็นมาก่อน "เป้ อารักษ์" เวอร์ชั่นกล้ามปู ซุ่มฟิตหุ่นอย่างเป๊ะ

ผลงานการแสดงของศิลปิน นักแสดง "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" จากหนังไทยเรื่องดอยบอย (Doi Boy) หนังไทยคุณภาพจากเทศกาลภาพยนตร์ปูซาน

5 โรคฮิตที่ผู้ชายวัยทองต้องระวัง รู้ให้เท่าทัน เพื่อรับมือก่อนสาย

ภาวะพร่องแอนโดรเจนในชายสูงวัย หรือภาวะวัยทอง จะเกิดกับผู้ชายอายุ 40-65 ปี ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงและการลดลงของฮอร์โมน

เมื่อ “ความรัก” เปลี่ยนแปลงฉัน ให้อยากเป็นคนที่ดีขึ้น

อานุภาพของความรักนั้นร้ายแรงแค่ไหนกันนะ? หลายต่อหลายคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักแบบจริง ๆ จัง ๆ อาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งอานุภาพของความรักเนี่ย

ออกกำลังกายลดน้ำหนักในวัย 50+ อย่างไร ให้ไม่กระทบสุขภาพ

เมื่อเข้าใกล้วัย 50+ หลายคนอาจเผชิญกับความท้าทาย ในการลดน้ำหนักส่วนเกิน เป็นผลมาจากความยากลำบากที่เพิ่มขึ้นในการลดน้ำหนัก

“เนื้อคู่” จะหน้าตาคล้ายกัน วิทยาศาสตร์อธิบายว่าอย่างไร

คนมีคู่ทั้งหลายน่าจะเข้าใจดี และสัมผัสได้ว่าตัวเรากับคนคู่รักของเรานั้น นับวัน “หน้าตา” ยิ่งดูคล้ายกันมากขึ้นทุกที ก็อย่างที่โบราณเขาว่า “เนื้อคู่” มักจะหน้าตาคล้ายกับเรานั่นเอง

หลังแต่งงาน ทำไมรักจืดจางไว ใช่ 3 ปัจจัยนี้หรือไม่? ไปดูกัน

ความรักมีหลายแง่มุม จึงเป็นได้ทั้งรุนแรงและสดใส สำหรับบางคนความรักยังคงเติบโตและไม่จางหาย ตรงกันข้ามกับความรักของอีกหลายคู่หลังแต่ง ที่กลับเบื่อหน่ายและจางหายอย่างรวดเร็ว

Tinder ปล่อยชุดฟีเจอร์และดีไซน์ใหม่ เปลี่ยนการเดทให้เป็นมากกว่าแค่ปัดดูรูป

Tinder แอพหาคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ผุดไอเดียชุดฟีเจอร์บนหน้าโปรไฟล์แบบใหม่ รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยในการค้นหาคู่ Match ที่ตรงใจ เพื่อตอบโจทย์การออกเดทที่คน Gen Z ต้องการอย่างแท้จริง

5 เทคนิคลดน้ำหนักง่ายๆ ได้ผลจริง เมื่อคุณผู้ชายเริ่มเข้าสู่วัยทอง

การมีน้ำหนักเกินเกณฑ์ในวัยทอง มีความสำคัญอย่างไร ตอบได้เลยว่าจะทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพมากมาย เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ หรือโรคหลอดเลือดสมอง

How To เลือกซื้อ ถุงยางอนามัย อย่างไร? ให้ได้มาตรฐาน และ เหมาะกับตัวเอง

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ถุงยางอนามัย ช่วยป้องกันโรคที่เกิดจากการติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมด้วย แต่ถ้าหากเลือกซื้อถุงยางอนามัยแบบไม่รู้วิธี ก็สามารถพลาดได้นะ

เผย 5 เทคนิคกินดีอยู่ดีของจริง ที่หนุ่มวัยเรียนและวัยทำงานห้ามพลาด

ปัจจุบันชีวิตของวัยรุ่นและวัยทำงาน ยังเต็มไปด้วยความเร่งรีบและความเครียด ไม่ใช่แค่เรื่องการเดินทางหรือเร่งรีบให้ทันเวลางานเท่านั้น ความเครียดจากการเรียน การประชุม การแข่งขัน

5 โรคร้ายของผู้ชายรุ่นใหญ่ พร้อมแนะวิธีเตรียมตัวรับมือให้ถูกต้อง

สถิติแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงมีอายุขัยเฉลี่ยนานกว่าผู้ชาย ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายมีอายุสั้นกว่า คือ พฤติกรรมการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ การใช้ชีวิตโดยประมาท

ออกกำลังกายลดน้ำหนักในวัย 50+ อย่างไร ให้เป๊ะ! ไม่กระทบสุขภาพ

เมื่อเข้าใกล้วัย 50+ หลายคนอาจเผชิญกับความท้าทาย ในการลดน้ำหนักส่วนเกิน เป็นผลมาจากความยากลำบากที่เพิ่มขึ้นในการลดน้ำหนัก

แนะ 3 เคล็ดลับรักยืนยง แค่ปรับให้คลิก! ชีวิตคู่ก็ไปได้สวย

ความรักเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน เมื่อพบกัน รักกัน และตกลงแต่งงานกัน ความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไป คู่รักบางคู่อาจพบว่าตัวเองต้องแยกทางกัน

6 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ตื่นเช้าขึ้นมาสดใส เริ่มต้นด้วยสุขภาพดีได้ทุกวัน

เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาที่คุณผู้ชายหลาย ๆ คน ต้องเผชิญ คือ การตื่นเช้ามาแล้วไม่สดใส เพราะอาจทำงานหนัก นอนไม่หลับ หรือปาร์ตี้แบบหนักหน่วง ดังนั้นจึงขอแนะนำ 6 เคล็ดลับง่าย ๆ

เมื่อผู้ชายเข้าสู่วัย 30+ ควรไปตรวจสุขภาพประจำปี ด้านใดบ้าง?

หลายคนมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพ หากตรวจพบโรคอาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เพิ่มความเครียด และเสียใจกับเงินที่เสียไปกับการรักษา รวมถึงเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมาย

5 วิธีดูแลสุขภาพ สำหรับหนุ่มสายงานหนัก นอนดึก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

สภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้องรวดเร็ว แม่นยำ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จึงทำให้มีมีนิสัยการกินที่ผิดปกติและไม่ดีต่อสุขภาพ

4 เทคนิคทำให้ความคิดและจิตใจมีความสุข

คุณรู้หรือไม่ว่าความคิดหรือจิตใจที่วุ่นวายนั้นทำให้เราไม่มีความสุข นั้นคือความจริง ในทุกวันนี้ความคิดและจิตใจของเรานั้นวุ่นวายเพราะมีเรื่องที่ให้คิดถึงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเมือง สุขภาพ สภาพอากาศ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และยูนิโคล่ ร่วมจัดอีเวนต์ Around the World with Roger Federer ที่นครเซี่ยงไฮ้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จัดงานซีรีส์อีเวนต์ระดับโลก Around the World with Roger Federer ครั้งล่าสุด ณ วังโบราณเทียนหัว นครเซี่ยงไฮ้

ทำความรู้จัก! 4 ประเภทอุปกรณ์การช่าง

อุปกรณ์การช่างจัดเป็นเครื่องมือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่ควรมีติดบ้านไว้เป็นเครื่องมือสามัญประจำบ้าน เพื่อทำงานช่างพื้นฐานภายในบ้าน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

ฮาวทูไม่ต้องทิ้ง eternal calendar ปฏิทินรักโลกที่ลบแล้วใช้ใหม่ได้ทุกปี

เวลาเริ่มต้นเดือนหรือปีใหม่ที หนึ่งในขยะที่ต้องทิ้งนอกจากพวกผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้านก็คือปฏิทินของเดือนหรือปีที่แล้ว ซึ่งถ้าลองมานับๆ รวมกัน จะพบว่ามนุษย์เราสร้างขยะจากปฏิทินเหล่านี้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

40 แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 "เบื่อแล้วเจอฝุ่น อยากเจอคุณมากกว่า"

แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 ที่เรารวบรวมมาทั้งแคปชั่นความรัก แคปชั่นเจ้าชู้ แคปชั่นอ่อย เกี่ยวกับฝุ่น งานนี้รับประกันเลยว่าแต่ละแคปชั่นโดนใจแน่นอน

ออรา ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก เดินหน้าสานต่อโครงการ Aura Upcycling มอบเสื้อกีฬาให้กับน้อง ๆ กว่าหนึ่งพันตัว

“ออรา” ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก สานต่อโครงการ “AURA Upcycling” เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจออรา โดยการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหาขยะพลาสติก

“เวลา” สำคัญกับ “ความรัก” อย่างไร

ความรัก นอกจากจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว ความรักยังจำเป็นต้องมี “เวลา” ให้กันอีกด้วย ซึ่งเวลานับว่าเป็นตัวแปรสำคัญในความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ อันที่จริง เวลามันก็สัมพันธ์กับทุกสิ่ง และทุกสิ่งจะเดินทางไปพร้อม ๆ กับเวลาที่ไม่มีวันหยุดหรือถอยหลัง

ซาวด์ บาธ (Sound Bath) มิติใหม่แห่งการผ่อนคลาย งีบหลับได้แบบไม่รู้สึกผิด

ซาวด์ บาธ เป็นคลาสที่ทางคลับรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นได้พักผ่อน รักษา รวมถึงฟื้นฟูจิตใจและร่างกายไปกับการอาบคลื่นเสียงจากคริสตัลโบวล์ ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดระยะเวลา 45 นาที