แท็ก "extreme"

เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้

หากหนุ่มๆ ท่านใดที่กำลังกังวลใจไปกับปัญหาหุ่นหมี วันนี้เรามีวิธีแก้ ซึ่งวิธีเปลี่ยนหุ่นหมีให้กลายเป็นหุ่นดีสไตล์ชายหนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์นั้น

รู้จักภาวะวัยทองในผู้ชาย ลักษณะอาการและวิธีรับมืออย่างถูกต้อง

ภาวะวัยทองเกิดขึ้นได้ทั้งในเพศหญิงและเพศชาย หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผู้ชายก็มีภาวะวัยทองเหมือนกัน เพียงแต่จะพบไม่ได้บ่อยเท่ากับผู้หญิง ภาวะวัยทองในเพศชายนั้นไม่ได้ต่างจากเพศหญิงสักเท่าไหร่

โรคต่อมลูกหมากโต ความผิดปกติที่พบได้บ่อยในผู้ชาย

โรคต่อมลูกหมากโต (BPH - Benign Prostatic Hyperplasia) คือภาวะที่ต่อมลูกหมากมีขนาดใหญ่ผิดปกติ เป็นภาวะที่เกิดขึ้นกับผู้ชายทั่วไป และผู้ชายที่มีอายุมากขึ้น

ครั้งแรก! ในประเทศไทย ไอคอนสยาม ผนึก 5 ศิลปินไทยรุ่นใหม่ผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานเทศกาลเล่นว่าวไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ICONSIAM Summer Kite Playground 2023” โดย ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

รับมือภาวะการมีบุตรยาก ปัญหาใหญ่ที่คุณผู้ชายไม่ควรมองข้าม

ภาวะการมีบุตรยาก (Male Infertility) ในเพศชายคือ การที่ผู้ชายไม่สามารถทำให้คู่สมรสตั้งครรภ์ได้ ทั้งที่ไม่ได้มีการป้องกันแต่อย่างใด

ถุงยางกลิ่นกะเพราไก่ หอมกรุ่นกลิ่นกะเพรา งานนี้ซี๊ดซ๊าดแน่นอน

มายวัน บริษัทผลิตถุงยางอนามัยที่ชอบสร้างความแตกแตกด้วยการสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ๆ ตลอดเวลา อย่างเมื่อหลายปีก่อนก็เคยเปิดตัวถุงยางกลิ่นชาชักมาแล้ว ขณะที่ล่าสุดกำลังจะปล่อยกลิ่นใหม่ให้หนุ่มๆ ได้ลองกับ "กลิ่นกะเพราไก่"

เราจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาตอนโกรธ

เขาว่ากันว่าเราจะแสดงนิสัยที่แท้จริงของเราออกมาตอนโกรธ ในสังคมไทยก็อาจจะบอกว่าอยากรู้ว่าคนนั้นเป็นอย่างไรให้ดูตอนขับรถ แต่ทำไมต้องดูตอนโกรธกันนะ?

เมาแบบพกพา! เยอรมนีผลิต ‘เบียร์ผง’ ละลายน้ำแล้วกรึ่มได้ทันที

ปัญหาใหญ่สำหรับสายเดินทางที่อยากเมาระหว่างพักผ่อนกลางดึก คงหนีไม่พ้นสภาพอากาศที่แสนร้อนจนอยากจะหยิบเครื่องดื่มอำพันสีสวยมาดื่มชะโลมใจ

5 เทคนิคเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นหนุ่มน่าดึงดูด ชนิดที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องละลาย

หนุ่ม ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองมากนัก เพราะคิดว่าตัวเองหน้าตาไม่ดีจนทำให้ไม่กล้าไปจีบสาวคนไหนก่อน

5 วิธีปรับตัวเมื่อต้องสละโสด ทำอย่างไร ไม่ให้กลัวการมีชีวิตคู่?

หนุ่ม ๆ หลายคนที่ต้องสละโสดแล้วหันมาใช้ชีวิตคู่อย่างจริงจัง อาจรู้สึกหวิว ๆ กับการแบกรับหน้าที่ และการที่ตัวเองต้องกลายเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบมากขึ้น

นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย การกินช่วยได้ไม่อ้วนด้วย

ช่วงนี้ใครมีอาการนอนไม่ค่อยจะหลับ ไม่สบายตัวเวลาจะนอน กว่าจะหลับได้แต่ละทีนี่กินเวลาเข้าไปเป็นชั่วโมง ๆ วันนี้เรามีตัวช่วยการนอนหลับแค่กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อการนอน

หนุ่มกลุ้ม อายุ 43 แต่แม่ไม่ยอมให้มีแฟน จะไปเที่ยวตจว.กับแฟน แม่แกล้งสลบ

จะทำยังไงกันดีหากเรื่องนี้เกิดกับเพื่อนๆ หรือคนใกล้ตัว เมื่ออายุ 43 ปีแล้ว แต่แม่ยังหวงไม่ยอมให้มีแฟน หนำซ้ำยังแกล้งลงไปนอนกับพื้น ทำเหมือนเป็นลมเมื่อขอไปเที่ยวตจว.กับแฟน

เช็ค 5 สัญญาณเตือนแฟนสาวกำลังเปลี่ยนไป เธอกำลังหมดใจจากคุณอยู่หรือเปล่า?

บางครั้งความรักก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ใจอีกฝ่าย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่มักจะเข้าไม่ถึงความคิดอันลึกล้ำของผู้หญิงสักเท่าใดนัก

เยือน “อิหร่าน” กับ “ชัช” ช่างภาพชื่อดัง ในเอ็กซ์คลูซีฟทริปจาก Leica Akademie Thailand

จะคุ้มค่าสักแค่ไหนหากได้เดินทางท่องเที่ยว สัมผัสความสวยงามของวัฒนธรรมในดินแดนต่างๆ พร้อมได้เรียนรู้วิธีถ่ายภาพกับช่างภาพชื่อดัง

ซัมเมอร์นี้ หลบร้อน เลี่ยง ฮีทสโตรก ในคลับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมปั้นหุ่นฟิตไม่แพ้ใครในที่เดียว

ช่วงหน้าร้อนที่ร้อนเป็นพิเศษอย่างในเดือนเมษายนนี้ ใคร ๆ ก็ต่างนึกถึงวันหยุดยาวที่มาพร้อมกับประเพณีการสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำต้านอากาศร้อน

หนุ่มๆ ต้องรู้ ทำไมออกกำลังกายแล้วน้ำหนักยังขึ้น?

ตั้งใจจะลดน้ำหนักใช่ไหม แต่หลายคนอาจจะมีปัญหา เวลาวิ่งไปสักพักหนึ่ง หรือออกกำลังกายไปสักพักหนึ่ง ทำไมน้ำหนักมันเริ่มคงที่ไม่ลดแล้ว

6 เหตุผลที่คุณผู้ชาย ควรลดน้ำหนักตั้งแต่วันนี้

คุณผู้ชายหลายคนที่รู้สึกว่าตัวเองมีน้ำหนักมากเกินไปหรืออ้วน แต่อาจไม่มีแรงจูงใจในการลดน้ำหนักหรือไม่รู้ว่าการลดน้ำหนักจะได้อะไรกลับมาบ้าง

5 วิธีกำจัดไขมันหน้าท้อง บอกลาพุงป่องให้คุณหนุ่มๆ มั่นใจ

วิธีกำจัดไขมันหน้าท้อง บอกลาอ้วนลงพุง สำหรับใครอยากมีซิคแพคสวย ๆ ขอดูมือหน่อย สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เป็นผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย การมีซิคแพคสวย ๆ กล้ามเนื้อที่ปราศจากไขมัน

หนุ่ม ๆ ต้องรู้! วิ่งแล้วปวดหลังเพราะอะไร พร้อมวิธีรับมือแก้ไขอย่างถูกจุด

วิ่งแล้วปวดหลัง เพราะอะไร ปัญหาการปวดหลังจากการวิ่งนี้มักเกิดขึ้นในหนุ่ม ๆ มือใหม่ที่เริ่มออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจะเป็นอาการปวดหลังบริเวณช่วงล่างของแผ่นหลังไปจนถึงส่วนเอว มารู้สาเหตุกัน

เคล็ดลับลดน้ำหนักสำหรับผู้ชายอายุเยอะ ทำง่ายได้ผลไว

ผู้สูงอายุอยู่ในภาวะอ้วนหรือว่าน้ำหนักเกิน ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างแน่นอน เพราะอาจจะส่งผลทำให้เกิดโรคเบาหวาน โรคไขมันในเลือดสูงหรือโรคกระดูกไขข้อต่างๆ ได้

5 ข้อมัดใจหญิงให้อยู่หมัด เอาชนะใจสาวที่กำลังจีบแบบที่เธอไม่กล้าปฏิเสธ

อยากจีบสาวให้ติดแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะเมื่อใดก็ตามที่พยายามตามจีบตามตื้อ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการที่เธอปฏิเสธกลับมา จนทำให้เสียความมั่นใจไปดื้อ ๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งท้อกับสถานการณ์เหล่านี้

เริ่มต้นอย่างไรดี เมื่อต้องการลดน้ำหนักด้วยการวิ่ง

หนุ่มๆ หลายคนก็คงจะทราบดีกันอยู่แล้ว ว่าการวิ่งสามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งการวิ่งก็เป็นเป็นการออกกำลังกายที่สะดวกที่สุดและสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดีอีกอย่างหนึ่ง

ความสุขหาได้จากไหน อะไรที่เรียกว่าความสุข

เราต่างใช้ชีวิตโหยหาความสุข ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากขาดความสุขชีวิตก็ขาดสีสัน เรื่องราวของความสุขที่มีความทุกข์ปะปน แม้จะสุขอยู่แค่ 10% แต่ก็สามารถกลบอีก 90% ที่เหลือในวันนั้น ๆ ไปได้ด้วยดี

5 สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย สำหรับผู้ชายช่วงวัยรุ่น

สารอาหารเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกายของมนุษย์เพื่อนำไปใช้ในการเจริญเติบโต หรือการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ในช่วงวัยต่าง ๆ ร่างกายของมนุษย์ก็มีความต้องการสารอาหารที่แตกต่างกันออกไป

5 โรคที่พบบ่อยในผู้ชายวัยสูงอายุ รู้ไว้ รับมือได้ทัน

เมื่อคุณผู้ชายมีอายุเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะเมื่อย่างเข้าสู่ช่วงวัยสูงอายุก็จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของร่างกาย และมักมีโรคเกิดขึ้น โดยในบทความนี้เราได้รวบรวม 5 โรคที่พบบ่อยในกลุ่มผู้ชายวัยสูงอายุ

5 สิ่งต้องรู้ มีเซ็กส์อย่างไรให้ประทับใจ เมื่อแฟนสาวยังเวอร์จิ้น

เซ็กส์ครั้งแรกสำหรับผู้หญิงมักจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความไม่รู้มากมายในหัวพวกเธอจนทำให้เกิดความกังวลและกลัวไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นหากคุณผู้ชายคือคนแรกสำหรับเธอ

4 พฤติกรรมสุดยี้ที่หนุ่มๆ ห้ามทำ ถ้าไม่อยากโดนสาวเท

หนุ่ม ๆ ที่มีโอกาสได้เป็นแฟนกับคนที่คุณตามจีบมานาน แต่สุดท้ายก็คบกันได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพราะเธอเลือกบอกเลิกและแยกทางกันไป มันเหมือนเป็นการโดนเทที่ชวนทำให้ขาดความมั่นใจไปแบบงง ๆ

แนะวิธีลดน้ำหนักแบบ Lose Weight Fast สำหรับผู้ชาย ทำง่าย ได้ผลจริง

การลดน้ำหนักแบบ Lose Weight Fast การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว โดยใช้วิธีที่เหมาะสมและปลอดภัย การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก! แต่การจะทำให้ยั่งยืนถือว่าเป็นปัญหาที่ยากมากกว่า โดยเฉพาะกับผู้ชายที่มีรูปร่างและน้ำหนักเกิน