แท็ก "gallery"

แฟนบอลรับไม่ได้! กล้องจับภาพ "โรนัลโด้" ทำพฤติกรรมแบบนี้หลังจบเกม (คลิป)

กลายเป็นประเด็นทันทีสำหรับพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ เนรมิตมหัศจรรย์งานสงกรานต์ ผู้ร่วมงานแน่น อบอวลความสุขทุกครอบครัว

เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย จัดมหัศจรรย์งานสงกรานต์ “The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest”

ทายนิสัย จากสบู่ที่ใช้ ใช้สบู่ชนิดไหน บอกได้ถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

รู้กันหรือเปล่าว่า ชนิดสบู่ที่เราใช้ สามารถบอกนิสัยลึกๆ ส่วนตัวของเราได้ เรามาลองดูกันดีกว่าว่าชนิดสบู่ที่คุณใช้สามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง

ราศีไหนที่พึงระวังเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ใจคนเรานั้นยากแท้หยั่งถึง บางคนเป็นเพื่อนรักกันมานาน อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นเพื่อนร้าย หักหลังกันได้เพราะผลประโยชน์และเงินตรา หรือบางคนแอบซ่อนความรู้สึกไม่ดีเอาไว้ในใจ พอถึงวันที่พวกเขาแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา คุณเองก็นึกไม่ถึง แม้คุณไม่อาจรู้ได้ว่าคนเหล่านี้เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนคุณหรือเปล่า หากแต่สามารถพิจารณาได้ตามราศีเกิด แล้วดูว่าพฤติกรรมของพวกเขามีแนวโน้มจะเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือไม่

แจ่มเกินบรรยาย! ส่องความอลังการ "วิคกี้" นางฟ้ากรีฑาเซ็กซี่สะเทือนโซเชียล (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ วิคตอเรีย กอร์โลวา นางฟ้าแห่งวงการกรีฑาคนล่าสุด ที่ความสวยเซ็กซี่เตะตาชนิดถ้าไม่บอกว่าเป็นนักกีฬา ก็คงนึกว่าเป็นดารานางแบบอย่างแน่นอน

"เจ้าขุน" รู้สึกเหนื่อย รับผลกระทบแบบไม่รู้ตัว ต้องเจอกับเรื่องดราม่า

"เจ้าขุน จักรภัทร" รู้สึกเหนื่อย! รับผลกระทบแบบไม่รู้ตัว ต้องเจอกับเรื่องดราม่า แอบเผาพี่ชายพูดเรื่องแต่งงานกับแฟนคนนี้แล้ว

มีเซอร์ไพรส์! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชื่อ 21 แข้งชุดเดินทางบู๊ เซบีญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้เล่น 21 คน ชุดทำศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 บุกไปเยือน เซบีญา

จบเพียง 16 วินาที! "อดัมน้อย" ก้านคอ "นักชกไทย" หลับกลางอากาศ ศึก RWS (คลิป)

สร้างความฮือฮาทันทีสำหรับการเจอกันของ สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร นักมวยไทย พบกับ อดัมน้อย วีนั่มมวยไทย นักชกจากแอลจีเรีย ในศึก RWS x เกียรติเพชร เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ใช้ได้จริง ครูคอนเฟิร์ม สูตรกาข้อสอบนักเรียนแบบนี้ได้ผลจริงๆ นะ

ทุกๆ การสอบเราเชื่อว่าหลายคนเมื่ออยู่ในสมัยวัยเรียนที่ผ่านมาก็ต้องมีบ้างแหละที่ต้องมีการเดาข้อสอบและกามั่วกันแบบไม่ติดเยอะ แต่จะให้กาแบบไม่มีทิศทางมันก็คงไม่ได้มันต้องมีเทคนิคถึงจะได้คะแนน

รอดูน้ำใจโค้ช! "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ยาวถึง "กุนซือแมน" เรื่องโอกาสลงสนาม (ภาพ)

ลั่นแต่เช้าเลยทีเดียวสำหรับ "ก้อง ห้วยไร่" นักร้องดังสายคอนเทนต์ เมื่อล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พาดพิงไปถึง "โค้ชแมน-ธนา ชะนะบุตร"

คอมเมนต์แฟนญี่ปุ่น! "สุภโชค" ระเบิดฟอร์มกด 2 จ่าย 1 คว้านักเตะยอดเยี่ยมของเกม

ถือเป็นข่าวที่แฟนชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจสำหรับ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ปลดล็อกทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ให้ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เปิดบ้านถล่ม ซากัน โทสุ 4-1 ในเกม เจลีก ลูวาน คัพ พบกับ ซากัน โทสุ ที่สนาม ซัปโปโร่ โดม เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง "โบว์ เบญจวรรณ" ลบรูปคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี

จับตาความสัมพันธ์ หลัง "โบว์ เบญจวรรณ" ลบรูปคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี แต่ล่าสุดทั้งคู่ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวแล้ว

"หญิงลี ศรีจุมพล" เผยเคล็ดลับอายุ 40 แล้ว ทำอย่างไรให้ดูอ่อนกว่าอายุจริง

"หญิงลี ศรีจุมพล" ศิลปินเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ที่ปัจจุบันบทเพลงคาเฟอีนโด่งดังปังไม่หยุดจนทำให้กลายเป็นกระแส

"อิชิอิ" ชื่นชม แข้งปราสาทสายฟ้า ทำงานได้ยอดเยี่ยม เกมชนะ สิงห์เจ้าท่า เข้าชิงดำ ช้าง เอฟเอ คัพ

"อิชิอิ" ชื่นชม แข้งปราสาทสายฟ้า ทำงานได้ยอดเยี่ยม เกมชนะ สิงห์เจ้าท่า เข้าชิงดำ ช้าง เอฟเอ คัพ

ไม่มีพลิก! แมนฯ ซิตี้ บุกเจ๊า บาเยิร์น 1-1 ฉลุยเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง บาเยิร์น พบ แมนซิตี้ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันพุธที่ 19 เม.ษ.66