แท็ก "inspiration"

ทำความรู้จัก "กาโม่ อาชวิน" หนุ่มหล่อสุดฮอต ทายาท "อยู่บำรุง"

รู้จัก กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง ลูกชายของ วัน อยู่บำรุง บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มาครบทั้งหล่อ ทั้งการศึกษาดี งานนี้ไม่แปลกที่สาวๆ หลายคนจะตกหลุมรัก

5 เรื่องรู้จัก “ไป่ ทาคน” นายแบบเมียนมาแสดงจุดยืนต่อต้านรัฐประหาร

ทำความรู้จัก ไป่ ทาคน (Paing Tahkon) นายแบบเมียนมาวัย 26 ปี อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนต่อต้านรัฐประหารในเมียนมา วันนี้เรามารู้จักผู้ชายคนนี้ผ่าน 5 เรื่องต่อไปนี้

"อ้ายสติ๊ก" แฮปปี้ เป็นเขยอีสานมา 6 ปี ดีต่อใจอีหลีเด้อ

อ้ายสติ๊ก บรรยายความรู้สึก เป็นเขยอีสานมา 6 ปี ดีต่อใจอีหลี ควงคู่ นางบี สู้จนร่ำรวย แต่ไม่เคยลืมวิถีชีวิต ถิ่นเคยอยู่อู่เคยนอน ปลื้มสุดๆ กำลังจะได้เป็นพ่อคน

รู้จัก "อาร์ม วีรยุทธ" หนุ่มตี๋ที่จับมือ "โฟร์ ศกลรัตน์" ชมนิทรรศการสุดหวาน

ทำความรู้จัก อาร์ม วีรยุทธ หนุ่มตี๋ที่จับมือ โฟร์ ศกลรัตน์ เที่ยวนิทรรศการ Van Gogh Alive Bangkok นอกจากนี้ทั้งคู่ยังโพสต์ภาพหวานจนหลายคนจิ้นให้คบกันจริงๆ

รู้จัก ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน ผ่าน 5 เรื่องน่าสนใจเหล่านี้

ประวัติ ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน (กุญชร ณ อยุธยา) หนุ่มเท่มากความสามารถที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้งเดินแบบ-ถ่ายแบบ งานแสดง ดีเจ ที่สำคัญยังเป็นสามีของ นักร้องสาวสายแซ่บ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน

กฎเหล็ก 10 ข้อ สำหรับมนุษย์เงินเดือนเพื่อความยั่งยืนทางการเงิน

ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนในทุกวันนี้ ไม่มีอะไรแน่นอนในอาชีพการงานว่าจะมั่นคงแค่ไหน แต่คุณสามารถสร้างความมั่นคงให้กับตนเองได้ด้วยการรู้จักจัดการรายได้ของตนเองตั้งแต่ปีแรกที่ทำงานและทำให้เป็นนิสัย

4 เรื่องที่ควรทำเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น จาก Warren Buffett

วอร์เรน เอ็ดเวิร์ด บัฟเฟตต์(Warren Edward Buffett) หนึ่งในนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ หลายคนยกให้เขาเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล เขาได้แนะนำ 4 เรื่องที่ควรตัดสินใจให้ดีเพราะมันจะช่วยให้ชีวิตของเราดียิ่งขึ้น

จับเข่าคุย 2 ศิลปิน “PRJ” และ “The Jum” เจาะลึกผลงาน Rare Items จัดแสดงที่ Metro Art

ทั้งสองเป็นคนหนุ่มไฟแรงแห่งวงการศิลปะที่กำลังมีอนาคตไกล ได้นำผลงาน “เจ้าก้อน” และ “Fire Friend Town” มาจัดแสดงใน “เมโทร อาร์ต” (Metro Art) อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพในสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

YARN งานนิทรรศการกลุ่มที่ 7 ศิลปินมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว โดยมีพรมเป็นสื่อเชื่อมโยง

YARN (ยาน) งานแสดงศิลปะแบบกลุ่มของศิลปินหลากหลายแนว ทั้ง จิตรกรรม, ประติมากรรม, ภาพถ่าย และสื่อผสม โดยการคัดสรร ของ NEV3R - “ยอร์ช - มงคล รัตนภักดี” ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นบุกเบิก

ประวัติ เซบาสเตียน แฟน ดิว อริศรา ทำธุรกิจด้านอาหารและอสังหาฯ

หลังจากที่มีกระแสข่าวต่างๆ มากมาย หลายคนอยากรู้จัก "เซบาสเตียน ลี" สามีของ "ดิว อริสรา" ล่าสุดดิวก็พูดถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายอย่างแน่นอน

เปิดตัว Metro Art : อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน

เดินทางมาถึงนักษัตรสุดท้ายในซีรีส์แล้ว สำหรับเรือนเวลา Altiplano ประจำนักษัตรปีเถาะ จาก @Piaget ที่ปีนี้สะท้อนสัญลักษณ์รูปสัตว์ประจำปีอย่าง 'กระต่าย' ได้อย่างทรงเสน่ห์

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

ตูน ประกาศิต นักเพาะกายวีแกนไม่กินเนื้อสัตว์ สู่เจ้าของแชมป์เพาะกายโลก

การได้รับเหรียญทองในครั้งนี้ ยังเป็นบทพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่า ไม่กินเนื้อสัตว์ ก็สร้างกล้ามได้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังย้ำว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นจากการไม่กินเนื้ออีกด้วย

ชวนเสพงานศิลป์กับนิทรรศการ Art in the park ที่ Central Embassy

ชวนอิ่มเอมไปกับ งานนิทรรศการ Art in the park Collection: “Love from Griffith park to Thailand” โดย วราวุฒิ แก้วเจริญ จิตรกรผู้ปลุกปั้นงานด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติของสวนสาธารณะในเมือง

เปิดวาร์ป 3 หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ลูกชายเชฟป้อม เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง

นอกจากจะเป็นลูกชายแท้ๆ ของเชฟป้อมแล้ว ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่เหล่าเซเลปในประเทศไทยไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รสชาติอาหารดีจริงๆ

ทู สิราษฎร์ เปิดประวัติหนุ่มมาดเท่ นักแสดง 4KINGS อดีตแฟน พลอย หอวัง

ทำความรู้จัก ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ นักแสดงและนายแบบหนุ่มมาดเซอร์ที่เคยผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ล่าสุดหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาในภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS อาชีวะ ยุค 90's

เปิดอาณาจักรครอบครัว ‘มีนชัยนันท์’ กับ 4 หนุ่มหล่อตระกูลดังหมื่นล้าน

นพ.ณัฐภัทร - ศุภณัฐ - บอส และ กษิดิ์เดช มีนชัยนันท์ 4 หนุ่มไฮโซหมื่นล้าน กับโปรไฟล์ และการดำเนินชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ทำความรู้จัก “ฟร้อง ศุภกิจ” แฟน “เอ้ ชุติมา” หล่อใสดีกรีไม่ธรรมดา

ฟร้อง-ศุภกิจ ประสงค์ หนุ่มหล่อหน้าใสหวานใจอดีตนางสาวไทยและนักแสดงมากฝีมือ เอ้-ชุติมา นัยนา ที่ล่าสุดทั้งคู่โพสต์ข่าวดีว่าหมั้นกันแล้ว งานนี้แฟนคลับหลายคนแห่คอมเมนต์อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป

มาทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบ แต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เรียกว่ามาครบทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา ส่วนไฮโซหนุ่มคนไหนจะเป็นเจ้าของหัวใจใครบ้างต้องติดตาม